Lời chia tay viết vội của Pochettino với học trò

sieumia99

Thành viên
Tham gia
8/4/2019
Bài viết
4
Quyết định thải trừ chóng vánh của chỉ huy CLB Tottenham khiến HLV Mauricio Pochettino chẳng thể trực tiếp nói từ giã với các cầu thủ...tructiep k+
191122_111502_540.jpg

Đầu tuần này, Ban lãnh đạo CLB Tottenham đã ra quyết định đào thải HLV Mauricio Pochettino. Họ đã cân nhắc rất kỹ trước khi có quyết định, nhưng thời điểm thông báo khiến nhiều người bất ngờ.
Tại Tottenham, HLV người Argentina quét dọn hành lý và rời đi ngay nên không có thời kì chạm chán các học trò để nói lời từ giã. Một số cầu thủ còn chưa quay về sau đợt tập trung ĐTQG thì Ban lãnh đạo đã bổ dụng Jose Mourinho vào địa điểm kế nhiệm.
Pochettino rời nhiệm sở chỉ chưa đầy 6 tháng sau khi giúp Spurs vào chung kết Champions League. Tư thế kém cỏi của đội nhà ở mùa giải này đã khiến ông phải trả giá.
Tuy không có những lời tạm biệt trực tiếp mà theo san sẻ của trợ lý Jesus Perez, Pochettino đã có lời nhắn nhủ với các học sinh. Trên Twitter, Perez đăng hình ảnh HLV 47 tuổi viết lại đôi dòng trên bảng chiến thuật.
“Lời lạy tạ phệ đến tất cả các bạn”, Pochettino viết, “Chúng ta chẳng thể nói lời chia tay ... Anh chị em sẽ mãi trong tim chúng tôi”.
trái lại, các cầu thủ cũng đã có những dòng trạng thái để cảm ơn tới ông. “Tôi sẽ mãi mãi gửi lời cảm ơn tới ông bởi vì đã giúp tôi thực hành được những giấc mơ”, Harry Kane viết.
Dele Alli viết: “Ông ấy đã dạy tôi rất nhiều điều và tôi rất biết ơn những gì ông ấy đã khiến cho tôi. Chúc may mắn và chờ đợi chúng ta sẽ chạm chán lại, người người chơi của tôi”. ty le ma cao
 
×
Quay lại
Top