Lời chào từ Go To Know

Go To Know

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
8/5/2012
Bài viết
11
Du lịch từ lâu đã là một hoạt động không thể thiếu trong cộng đồng. Sinh viên chúng ta cũng cần đi du lịch, để học hỏi, khám phá, giao lưu và tự hoàn thiện bản thân. Nhưng để thực hiện điều đó, "chi phí" luôn là một vấn đề nan giải cho mọi người.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn, Go To Know - Đi Để Biết là những hoạt động phi lợi nhuận mà PYS TRAVEL hỗ trợ tổ chức cho các bạn trẻ đam mê khám phá, yêu thích trải nghiệm. Mỗi tháng chúng tôi sẽ có những chuyến đi mới, với một phong cách đặc trưng riêng dành cho các bạn trẻ.Cộng đồng Đi Để Biết sẽ cùng các bạn trẻ tham gia những chuyến đi, hoạt động từ thiện, tình nguyện, giao lưu văn hóa với các bạn nước ngoài để cùng Biết, cùng Hiểu và lấp đầy những kĩ năng sống, kết nối thêm những trái tim yêu thương. Với tiêu chí "Đi Để Biết - Biết Để Yêu - Yêu Để Nhớ - Nhớ Để Đi...Go To Know là giải pháp du lịch cho giới trẻ . ^^

Mình hi vọng tất cả chúng ta sẽ cùng tạo nên một cộng đồng G2K lớn mạnh, là nơi đáng tin cậy cho tất cả các bạn trẻ đam mê du lịch.

Thân chào các bạn! :KSV@01:

Dưới đây là những trang bạn có thể biết thêm về G2K của tụi mình :

www.facebook.com/gotoknowmiennam (G2K miền nam)
www.facebook.com/didebiet (G2K miền bắc)
gotoknow.info (website chính của tụi mình)

KenhSinhVien.Net-395727-348141485211980-247902955235834-1401578-1920820705-n.jpg
 
Trong số gương mặt trên ảnh trên, mình biết 1 người.
Mình cũng rất thích đi du lịch. Rất hy vọng có cơ hội được khám phá thêm các miền đất khác của VN trong thời gian sắp tới.
 
oh! thú vị!
hình như mấy link bên dưới có vấn đề! :-?
 
mình cũng thích du lịch nhưng mẹ ít cho ra khỏi nhà nên không được đi nhiều.
 
×
Quay lại
Top