Lời cầu nguyện và 12 cung hoàng đạo

Caroline Hannah Norwood

mem p~h \(^o^)/
Thành viên thân thiết
Tham gia
11/2/2012
Bài viết
419
Lời Cầu Nguyện Và 12 Cung Hoàng Đạo

Cung Bạch Dương: "Thưa Chúa kính yêu! Hãy cho con LÒNG KIÊN NHẪN và con muốn nó NGAY LẬP TỨC!"

Cung Kim Ngưu: "Thưa Chúa kính yêu, hãy giúp con chấp nhận những THAY ĐỔI trong cuộc đời, nhưng từ từ đã..."

Cung Song Tử: "Chào Chúa... Ngài là ai?... Bản chất ngài là gì?... Ngài ở đâu?.... Có bao nhiêu thần thánh như ngài? Tóm lại là con không thể đoán nổi ngài là gì nữa!"

Cung Cự giải: "Thưa Đức Chúa Cha, con biết là con không nên dựa vào Người nhiều như vậy, nhưng Người là người DUY NHẤT con có thể trông cậy khi áo an toàn của con đang ở trong máy giặt."

Cung Sư Tử: "Chào Cha! Con đoán là Cha vô cùng tự hào vì có đứa con như con!" :KSV@05::KSV@05::KSV@05:

Cung Xử Nữ: "Thưa Chúa kính yêu, xin Người hãy làm thế giới này trở nên tốt đẹp hơn, và đừng làm hỏng chuyện như lần trước nữa."

Cung Thiên Bình: "Thưa Chúa kính yêu, con biết con nên tự quyết định cho mình. Và nhân tiện, thế Người nghĩ chuyện này thì nên làm thế nào?"

Cung Bò Cạp: "Thưa Chúa kính yêu, hãy giúp con tha thứ cho kẻ thù của mình, thậm chí dù bọn khốn đó chẳng đáng được như vậy."

Cung Nhân Mã: "ÔI ĐỨC CHÚA TOÀN NĂNG, ĐỨC CHÚA VĨ ĐẠI, ĐỨC CHÚA BAO DUNG, ĐỨC CHÚA VĨNH HẰNG, CON ĐÃ XIN NGƯỜI HÀNG NGÀN LẦN RỒI -- GIÚP CON DỪNG NÓI QUÁ LÊN NỮA!!!!!!!!"

Cung Ma Kết: "Thưa Cha, con định cầu nguyện nhưng con lại nghĩ là mình nên tự tìm ra câu trả lời. Dù sao cũng cảm ơn."

Cung Bảo Bình: "Chào Chúa! Có người nói Ngài là đàn ông. Có người nói Ngài là phụ nữ. Còn tôi thì bảo chúng ta ai cũng là Chúa CẢ. Thế thì cầu nguyện làm gì? Hãy tiệc tùng thôi!

Cung Song Ngư: "Thưa Đức Chúa Cha Vĩ Đại, trước khi con ngốn hết chai rượu này để nhấn chìm nỗi đau khổ và bi thương, xin hãy để con được giành sự chuếch choáng của mình vì sự vĩ đại lớn lao bất diệt của Người."
 
Cung Ma Kết: "Thưa Cha, con định cầu nguyện nhưng con lại nghĩ là mình nên tự tìm ra câu trả lời. Dù sao cũng cảm ơn."
 
nhân mã cũng nói quá trong câu chúc :>:>:>:>
 
Điều cầu nguyện của song ngư cao siêu quá!!!
 
×
Quay lại
Top