Logitech K380 bàn phím không dây giá rẻ dành cho ipad

locpham103

Thành viên
Tham gia
10/7/2020
Bài viết
1
Logitech K380 bàn phím không dây chất lượng dành cho ipad luôn là ứng cử viên trong top bàn phím không dây dành cho ipad - các dòng máy tính bảng từ Apple không nên bỏ qua.

Ipad đã và đang dần không chỉ phục vụ cho nhu cầu giải trí từ người dùng. Đặc biệt, khi kết nối với bàn phím bluetooth, chiếc Ipad của bạn vẫn có khả năng làm việc như một chiếc laptop. Và để biết thêm thông tin cũng như cách kết nối bàn phím không dây với iPad dễ dàng. Bạn hãy tham khảo bài dưới đây nhé.

Logitech K380 bàn phím không dây chất lượng dành cho ipad​

Để sử dụng Ipad như một chiếc laptop nhằm hỗ trợ xử lý công việc một cách nhanh chóng, người dùng thường có hai sự lựa chọn là sử dụng các dòng phím rời không có Trackpad và bàn phím Magic Keyboard có Trackpad từ Apple.




Hầu hết các dòng Ipad hiện nay đều có khả năng tương thích cao và dễ dàng kết nối với hầu hết các dòng bàn phím không dây hiện nay. Vì để việc kết nối diễn ra thuận lợi, bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp để quá trình ghép nối diễn ra nhanh chóng.

Bàn Phím Bluetooth Logitech K380

Logitech K380 là một trong những dòng bàn phím không dây Logitech sở hữu thiết kế gọn nhẹ và độc đáo với các nút phím tròn mang nét cổ điển nhưng rất ấn tượng. Vì không có bàn phím số nên sản phẩm khá nhỏ gọn giúp bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình và sử dụng bất cứ khi nào.
  • Kết nối: Bluetooth 3.0.
  • Khoảng cách kết nối: Tối đa 10m.
  • Đèn tín hiệu : báo Pin, 3xLED Bluetooth.
  • Hệ điều hành tương thích : Windows 7/8/10, MacOS 10.10 trở lên, Android 3.2 trở lên, Chrome OS, iOS 5, Apple TV thế hệ 2 hoặc 3.
  • Pin : 2xAA thời gian sử dụng lên đến 2 năm.
  • Trọng lượng nhẹ cùng kích thước nhỏ gọn dễ dàng di chuyển.

Tổng kết​

Với những thông tin về Logitech K380 bàn phím không dây chất lượng dành cho ipad và cách kết nối bàn phím với ipad. Hy vọng sẽ giúp bạn có được trải nghiệm thú vị trên chiếc iPad nhằm nâng cao hiệu quả và làm việc một cách thoải mái.

Và để lựa chọn cho mình những dòng bàn phím đảm bảo chất lượng giá cả phải chăng. Bạn có thể tham khảo tại GEARVN để đảm bảo sản phẩm được mua là hàng chính hãng. Hiện sản tất cả các dòng bàn phím, chuột không dây từ các hãng sản xuất uy tín đều đã có mặt trên kệ cửa hàng hãy đến và trải nghiệm nhé!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Ốp lưng kèm bàn phím không dây ZAGG Rugged Book cho Ipad
Bàn phím không dây Logitech K480 dành cho máy tính bảng
 
×
Quay lại
Top