Loạn thuốc kích dục "bạn gái uống, làm gì cũng được"

tình là gì

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
31/3/2012
Bài viết
253
Thuốc chứa trong một lọ thủy tinh nhỏ, không có số đăng ký, bên ngoài ghi chữ Trung Quốc và hình ảnh một cô gái khỏa thân đang uốn éo, giá 50.000 đồng. Bà chủ tiệm thuốc bán hàng đảm bảo "bỏ vào nước, bạn gái không hề hay biết".
Tất cả loại thuốc này đều được rao công khai là hàng xách tay về Việt Nam và nếu khách hàng có nhu cầu thì sẽ được giao hàng trực tiếp. Gõ từ khóa “thuốc kích dục nữ” trong Google, có đến 9,3 triệu kết quả. Những thông tin này không chung chung mà còn chỉ ra nơi chốn mua bán cụ thể.
Tại quầy thuốc gần bến xe Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM (Thủ Đức), bà chủ tiệm lôi từ trong tủ ra 2, 3 loại thuốc đặt trên bàn giới thiệu: “Loại này dùng cho nữ, có tác dụng kích thích t.ình d.ục, bảo đảm cho bạn gái uống thì em muốn làm gì cũng được".
Bà nhiệt tình hướng dẫn: "Do thuốc này không màu, không mùi nên em có thể cho vào nước lọc, bia, nước ngọt… mà bạn gái không hề biết. Nếu bỏ vào bia rượu thì thuốc sẽ có tác dụng nhanh hơn. Khi dùng không nên pha vào các loại nước có acid như nước chanh, nước cam… thuốc sẽ mất tác dụng”.
Loại thuốc này chứa trong một lọ thủy tinh nhỏ, không có số đăng ký, bên ngoài ghi toàn chữ Trung Quốc và hình ảnh một cô gái khỏa thân đang uốn éo. Mỗi lọ giá 50.000 đồng. Theo lời của bà chủ tiệm, loại thuốc này đang được các sinh viên nam đến hỏi mua nhiều, mục đích là chuốc thuốc để kích thích bạn gái quan hệ t.ình d.ục.

KenhSinhVien.Net-67-10-1334231587-99-nguoiduatin-kichduc.jpg
Ảnh minh họa
Bà chủ lấy thêm một gói thuốc: “Ngoài thuốc nước còn có thuốc bột hòa tan. Cách sử dụng và hiệu quả cũng tương tự mà giá vẫn như nhau. Ở chỗ chị còn có loại thuốc có tác dụng mạnh hơn nhưng vừa mới hết hàng”.
Thấy khách có vẻ lo ngại về công dụng cũng như những phản ứng phụ của các loại thuốc kích dục, bà chủ tiệm thuyết phục thêm: “Hàng của công ty nhập về hẳn hoi. Chị bán cho nhiều sinh viên, tụi nó nói lại là dùng rất hiệu quả, cứ yên tâm. Từ khi bán loại thuốc này chị chưa thấy trường hợp nào bị phản ứng phụ cả”.
Trên Internet, những lời quảng cáo có cánh lại càng sống sượng, táo bạo hơn. Ví dụ một mẩu tin trên trang web rao: “Thuốc kích dục dành cho nữ: Hàng nhập khẩu đảm bảo 100% không gây ra tác dụng (hàng thông dụng và giá cực mềm. Mình có rất nhiều hàng V.I.P tác dụng cực mạnh, đa dạng về chủng loại: dạng nước, viên sủi, bột, singum... gọi cho mình để có giá tốt nhất”.
Hùng, số điện thoại 0128413… đăng tải trên trang web, lôi từ giỏ xách đủ loại “thuốc kích dục nữ” đặt lên bàn, vừa nói: “Toàn bộ được ngành y tế cung cấp nên không có hàng giả, không gây tác dụng phụ”. Song khi khách thắc mắc thuốc bán công khai sao người bán lén lút, Hùng đánh trống lảng: “Mặc dù ngành y tế cung cấp nhưng thuốc chưa được công nhận vì toàn bộ là hàng xách tay”. Rồi anh ta nhanh miệng giới thiệu các loại thuốc từ uống đến xịt của Trung Quốc, Đức, Nhật Bản, Mỹ… với giá mỗi hộp từ 250.000 đến 700.000 đồng.
“Thuốc kích dục trong vắt, không màu, không mùi, chỉ tốn một giây đổ vào ly nước, đảm bảo bạn gái không hay biết mà còn ghiền đàn ông mê mệt”, Hùng đảm bảo.
Hưng - người đăng số điện thoại rao bán "hàng" trên mạng cũng quả quyết: “Yên tâm đi, tất cả là hàng VIP. Giá thuốc càng cao thì tác dụng càng mạnh, càng thấm nhanh. Bạn gái uống vô sẽ rạo rực, chủ động khiến đối tác lên tận mây xanh. Các ông sồn sồn, lớn tuổi, có tiền thường sử dụng hàng VIP để dễ câu những nai tơ ngơ ngác”.
Không cần phương tiện khoa học kỹ thuật cầu kỳ, một bà bán thuốc lá trên đường Châu Văn Liêm (quận 5) cũng kèm thuốc kích dục, quảngcáo trực tiếp với khách: “Giá rẻ nhưng công hiệu như nhau. Sau khi uống độ 20 phút, các em sẽ rạo rực, bứt rứt, tay chân quờ quạng, gặp đàn ông sẽ vồ ôm”.
 
e hèm !!!!!!!!!:KSV@07:
 
èo! thế ni thì cần gì luật hôn nhân và giấy đăng kí kết hun nữa!
 
! thuốc này mà cũng công khai pán nữa ak
 
trời ơi!!! kinh khủng quá!
 
thế đâu còn tình yêu...
Nếu người mình yêu biết đc sau khi QH thì sẽ thế nào bỉ ổi!!! Vô liêm sỉ!!! Súc vật và cầm thú!!!
 
" bảo đảm cho bạn gái uống thì em muốn làm gì cũng được".
:KSV@09::KSV@09::KSV@09:
Kết cái loại thuốc này đấy
:KSV@05:
 
Hay nhỉ.............vô ngay miền nam thi mới đc...
KenhSinhVien.Net-crisp(1).gif
KenhSinhVien.Net-crisp(1).gif
KenhSinhVien.Net-crisp(1).gif
KenhSinhVien.Net-crisp(1).gif
KenhSinhVien.Net-crisp(1).gif
KenhSinhVien.Net-crisp(1).gif
KenhSinhVien.Net-crisp(1).gif
 
bây giờ mới biết trong KSV có mấy thằng nguy hiểm quá @@
 
Theo như thí nghiệm cho thấy thì uống vào ko có gì khác cả,đồ dỏm thôi.
 
nguy hiểm quá, chắc sau này không dám ăn uống gì nữa :KSV@08:
 
×
Quay lại
Top