Loại xe bán chạy tại thị trường xe Việt Nam

redgao

Thành viên
Tham gia
2/4/2016
Bài viết
1
Trong những năm gần đây thị trường xe ô tô tại Việt Nam khá phát triển mạnh mẽ so với các nước khác. Nhu cầu sử dụng xe gia đình ngày càng cao nên có khá nhiều mẫu xe ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó
Sau đây là một số mẫu xe hiện nay được nhiều người lựa chọn và sử dụng:
Ford Việt Nam tiếp tục góp mặt vào top 10 xe bán chạy với doanh số cực kỳ ấn tượng của mẫu bán tải Ranger. Trong nhiều tháng, doanh số của Ranger liên tục tăng khiến cuộc chơi của xe bán tải chỉ còn là cuộc rong chơi của mẫu xe này.
Xe ford fiesta
Sở hữu và trải nghiệm xe Ford Fiesta sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui từ việc : tốc độ xử lý nhanh nhẹn, công nghệ kết nối thông minh qua sẵn SYNC ® 3 27 và sự thoải mái của ghế trước có sưởi nóng. Sau cùng là chế độ tiết kiệm nhiên liệu tối đa.
Toyota Camry (321 xe)

Doanh số của Toyota Camry tiếp tục giảm 37 xe so với tháng 10 (trong tháng 10 giảm 101 xe). Trong khi hầu hết các dòng xe của Toyota trong năm nay đều được nâng cấp thì Toyota vẫn yên vị một chỗ ở phân khúc sedan hạng D. Mẫu xe này cũng đang chịu sự cạnh tranh của Mazda6, HyundaiSonata mới hay Toyota Altis 2.0.

Toyota Yaris(350 xe)

Toyota Yaris ra mắt người tiêu dùng vào tháng 6/2014. Mẫu xe này sở hữu thiết kế thể thao thu hút người tiêu dùng ở phân khúc xe hatchback tầm 600 triệu. Trong tổng số 350 xe, phiên bản cao cấp Yaris G chiếm đến 275 xe được bán ra.
tinhnangxefordeverest.png

Kia Morning (357 xe)

Trong tháng 11, Kia Morning tiếp tục giới thiệu thêm 3 phiên bản mới bao gồm phiên bản 1.0MT giá 324 triệu đồng giúp tăng tính cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu mua xe chạy trong thành phố của người tiêu dùng, 2 phiên bản Si thể thao cho những người trẻ tuổi. Đối thủ của Kia Morning là Chevrolet Sparkbán được 104 xe.

Mazda CX-5 (380 xe)

Với việc chờ đợi Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu CR-V, doanh số bán hàng của mẫu xe này trong tháng 11 chỉ dừng ở con số 27 xe. Lợi thế đó giúp doanh số của mẫu Mazda CX-5 tiếp tục bỏ xa CR-V và tăng thêm 55 xe so với tháng 10. Đây là tháng thứ 4 liên tiếp Mazda CX-5 vượt qua người đồng hương của mình
Hiện nay có rất nhiều nơi ban xe ford chính vì thế khi bạn có nhu cầu sử dụng hãy cân nhắc kỹ khi đưa ra quyết định.
 
×
Quay lại
Top