Loại sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu nào tốt nhất hiện giờ

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
Thứ nhất: các loại sàn gỗ chịu nước thuộc phân khúc sàn gỗ công nghiệp sáng dạ, có đảm bảo chất lượng vậy nên giá của chúng cũng sẽ cao hơn mức chung. Giá loại sàn 8ly cũng phải có giá từ 260 nghìn/m2 trở lên, giá các loại sàn 12 ly từ 360 nghìn cho tới trên 400 nghìn/m2.

Thứ 2: Để nhận biết được loại sàn gỗ đó có chịu nước được như lời người quảng cáo bán đồ tuyệt không Anh chị có thể mượn 1 miếng gỗ đó ngâm vào nước sấp xỉ 1 ngày sau đó vớt ra và xác định.

Vậy tóm lại sàn gỗ loại nào tốt:

Mỗi loại sàn có những ưu nhược điểm khác biệt nhưng Uyên Minh khuyên bạn chọn loại sàn gỗ có cường độ chịu mài mòn cao, độ dày nhà cửa cao, kỹ năng chịu va đập bự, hèm khóa công nghệ mới(R-Click), có sáp nến phủ chông thấm, lớp cốt gỗ vững, độ nở thấp và không bị rộp bề mặt khi chạm chán nước. Cách kiểm tra: cầm 1 miếng gỗ ngâm trong nước từ 3 tới 7 ngày sau đó rước ra so sanh với miếng gỗ chưa ngâm.

1. Chống vi khuẩn và nấm mốc: Bề mặt được tăng mạnh với các chức năng tiên tiến hứa hẹn cho sàn gỗ nhà bạn không bị các nấm mốc và các vi khuẩn gây hại. Gỗ ván sàn với bề mặt chống nấm mốc baogồm lớp thành phần vô cơ hoạt động tự nhiên có thể ngăn chặn sự pháttriển của nấm khuẩn như khuẩn tụ cầu, Aurous, Escherichis, Coli và cácloại nấm tiến tới tuyệt vời ở các khu vực có độ ẩm cao như nhà bếp,gần cửa ra vào nhà vệ sinh.

Với đặc tính này, gỗ ván sàn JANMI, Robina có thể kiểm soát được sự phát triển của nấm mốc.

2. Chống trầy xước: sàn gỗ JANMI, Robina có tài năng chống trầy xước màn chơi (AC3/AC4). Nhiều người mua băn khoăn khi kê bàn ghế, gi.ường tủ, các đồ vật... Hoặc cần đến các vật có bánh xe lăn, các khí cụ Gia đình giỏi trẻ bé nhỏ chơc.. Sẽ làm xước sàn hoặc hư hại nhưng với lớp bảo vệ bề mặt bằng Oxít nhôm (Alunium) đã giúp sàn gỗ JANMI, Robina tránh được những hư hỏng này.

3. Lượng khí thải Formadihyde thấp: JANMI, Robina đạt tiêu chuẩn châu Âu E1 về mức khí thải ra môi trường. Sau khi tráng phủ, JANMI, Robina mức khí thải ra môi trường đạt mức E0 (không có khí thải). Điều này rất cólợi cho môi trường phổ biến và cho người cần dùng, nổi bật là mái ấm cótrẻ bé bỏng hoặc thường xuyên tiếp xúc gần gụi với sàn nhà.
san_go_ngoai_troi_duoc_danh_gia_cao_2.jpg
4. Chịu được bụi bẩnvà sự ăn mòn đối với hoá chất gia dụng: với lớp phủ bề mặt không nhữngbụi nhưng các hoá chất cũng không có cơ hội bám chặt và làm hại đến chất lượng sàn nhà.

5. Lắp đặt không cần keo: may mắn tháo gỡ và lắp đặt lại với hệ thống R-Click không cần keo mới 3.

6. Chịu được nhiệt độ cao và lửa tàn thuốc lá: khác với gỗ tự nhiên hoặc các cống phẩm kém chất lượng, mặt sàn JANMI, , Robina cóthể chịu được lửa nhiệt độ cao (như nến, bật lửa, diêm...) và tàn thuốclá khi chúng ta dùng vô tình gây nên.

Sàn gỗ công nghiệp có chất lượng rất giỏi khi chúng có các đặc tính điển hình như: kỹ năng chống nước, chống ẩm, chịu nhiệt, chống nấm mốc, mốc xước và chống suôn sẻ trượt. Sàn gỗ nào có các chỉ số này càng cao thì chứng tỏ thành tựu đó càng hay.

– Thẩm mỹ:

Sàn gỗ công nghiệp ngày này không chỉ tuyệt nhưng mà còn cần phải đẹp mắt, phù hợp với đa số người cần dùng. Sàn gỗ cao cấp sẽ có vân gỗ phải thật, màu sắc chân thực và khi sờ vào có cảm giác sần như gỗ tự nhiên

– bình yên với người sử dụng:

sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu ở nước nào có chỉ số phát thải khí độc ra môi trường thấp và thành phần không chứa chất độc hại thì sẽ được thể hiện rất cao

Loại sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu nào tốt nhất hiện giờ

Trên nơi buôn bán sàn gỗ có nhiều loại sàn gỗ công nghiệp từ mưu trí tới trung bình và giá rẻ. Mỗi cống phẩm sẽ có giá tỉ lệ thuận với chất lượng.

Qua khảo sát thị hiếu của người mua, chúng tôi biết rằng sàn gỗ sản xuất tại Malaysia là thắng lợi được quý khách Việt Nam ưua chuộng nhất hiện giờ

thành phầm được nhập khẩu chính hãng 100% từ tổ chức sàn gỗ tại Malaysia, có chất lượng cao mà giá thành lại hấp dẫn hơn nhiều các vật phẩm có chất lượng cùng loại
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top