Loại bỏ rạn da chỉ sau một lần điều trị

stevenyi

Thành viên
Tham gia
20/5/2016
Bài viết
0
Rạn da thường xuất hiện trong thời gian phụ nữ đang mang thai hay thanh niên ở độ tuổi trưởng thành do cơ thể thay đổi trọng lượng đột ngột nhanh chóng.
Rạn da thường xuất hiện ở những vùng da mỏng và yếu như: vùng bụng, ngực, đùi, bẹn, mông, đầu gối và bắp chân... Khi mới hình thành, rạn da có màu hồng, sau đó nhạt màu dần và trở thành màu trắng.

Từ gầy thành béo, từ eo thon trở thành bà bầu, từ cô bé, cậu bé trở thành người trưởng thành là các giai đoạn khiến cơ thể có sự thay đổi đáng kể. Trong giai đoạn đó, sự tăng cân đột ngột khiến da bị căng giãn vượt ngưỡng đàn hồi có thể dẫn đến tình trạng rạn da. Khi đó, các sợi collagen, elastin bị đứt gãy và khó khôi phục lại như ban đầu. Rạn da dễ xuất hiện nhưng việc điều trị thì lại không hề dễ dàng chút nào.

Công nghệ sử dụng ánh sáng sinh học ở Mỹ giúp cho nhiều phụ nữ ở các nước châu Á, đặc biệt là Hàn Quốc thoát khỏi tình trạng rạn da. Ở Việt Nam cũng ứng dụng công nghệ vi điểm màu sinh học trong điều trị rạn da. Phương pháp kết hợp giữa công nghệ Max Matrix và kỹ thuật bắn vi điểm màu sinh học mang đến quá trình trị liệu nhẹ nhàng, an toàn và hiệu quả.


Trước tiên, máy Max Matrix có trong công nghệ vi điểm màu sinh học tác động trực tiếp lên tầng biểu bì. Công đoạn này nhằm loại bỏ tận gốc các lớp da bị khô, lão hóa, phục hồi sức sống và tái tạo lớp cơ chun, khiến các vùng da bị chùng nhão, chảy xệ mau chóng được săn chắc lại. Cùng với đó, các dưỡng chất tự nhiên (collagen, Hyaluronic…) có trong dòng mỹ phẩm cao cấp được đẩy sâu tới tầng hạ bì của da để nuôi dưỡng, tái tạo các tế bào bị suy yếu, tập trung kết dính các sợi collagen và elastin đã bị chùng gãy, tăng cường đàn hồi và làm sáng đều màu vùng bị rạn da.

Có thể đọc để tham khảo thêm phương pháp điều trị rạn da bằng công nghệ mesotherapy.

Khi vùng rạn da đã được phục hồi, săn chắc, các bác sĩ sẽ lựa chọn màu sinh học cùng với màu da ở vùng bụng, sau đó dùng đầu máy bắn vi điểm màu sinh học lên vùng da cần điều trị, làm đồng đều màu giữa các vết rạn và vùng da ở xung quanh. Đặc biệt, màu được sử dụng trong quá trình điều trị là màu sinh học được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, được chiết xuất từ thành phần tự nhiên không gây dị ứng hay có phản ứng phụ nào cho da đồng thời giúp cho da trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn.


Sau khi xóa vết rạn da, để kết quả đạt được mong muốn, bạn nên giữ gìn vệ sinh và tránh ánh nắng trực tiếp vào vùng da mới điều trị.

Nguồn: https://trungtamlamdepjk.blogspot.com/2016/10/loai-bo-ran-da-chi-sau-mot-lan-ieu-tri.html
 
×
Quay lại
Top