Loại bạt che nắng mưa tốt nhất cho bể bơi?

batchenangmua

Thành viên
Tham gia
16/7/2019
Bài viết
0
Để bảo vệ nước trong bể bơi khỏi những tác động xấu của thời tiết và môi trường xung quanh, nhiều người chọn giải pháp lắp đặt bạt che nắng che mưa cho bể bơi. Đây được coi là một trong những cách vừa tiết kiệm, đơn giản nhưng cũng đồng thời mang lại rất nhiều những tiện ích cho người sử dụng.

Tác hại của thời tiết đến không gian bể bơi và con người

mai-che-be-boi-600x600.jpg


Nếu có ý định đi bơi, bạn cần tìm hiểu trước về thời tiết, tránh chủ quan về vấn đề này. Một số những dạng thời tiết ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn trong quá trình bơi có thể kể đến như:

· Không bơi giữa trời nắng bởi nó sẽ khiến cơ thể dễ bị cảm và đột quỵ

· Ngoài ra thời tiết nắng nóng cũng khiến da bạn dễ bị đen sạm do cháy nắng. Bên cạnh đó, tia UV có trong tia nắng mặt trời là một trong những tác nhân gây nên các bệnh về mắt, da,… mà bạn nên cẩn trọng.

· Bạn cũng không nên bơi giữa trời mưa bởi thời điểm ấy nước thường rất lạnh và đục bẩn

· Bạn cũng không nên bơi trong tiết trời có gió lớn. Bởi sức gió sẽ làm bụi bẩn, rác thải bay vào hồ, gây ô nhiễm nguồn nước.

Bên cạnh tính năng giữ cho bể bơi luôn luôn sạch sẽ trước những tác động không mong muốn của thời tiết, việc lắp đặt bạt che nắng che mưa còn giúp cho bể bơi của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Khác với những loại bạt thông thường chúng ta vẫn thường hay thấy như bạt cố định, mái che bằng tôn,…bạt che nắng che mưa bể bơi không những không tạo cảm giác bí bách cho bể bơi của bạn mà còn khiến không gian bể bơi trở nên chuyên nghiệp và thẩm mỹ hơn bao giờ hết.

Giải pháp cho bể bơi: Bạt che nắng mưa

Bạt che nắng che mưa dành riêng cho bể bơi được làm từ chất liệu vải bạt cao cấp, khung bạt được đình hình bằng các thanh nhôm liên kết với nhau một cách chắc chắn.

Bạt có chức năng che chắn ánh nắng chói, cản tia UV, giảm bức xạ nhiệt làm cho không gian dưới hồ và nước hồ luôn dịu nhẹ và mát mẻ.

Loại bạt này cũng có khả năng che mưa và chống thấm cực tốt. Do sức căng của bạt lớn, bởi vậy mà sẽ không để xảy ra tình trạng đọng nước như những loại bạt thông thường khác.

Ngoài ra với sức căng lớn, bạt còn có khả năng làm hạn chế sức gió, ngăn cản bụi bẩn ô nhiễm mà sức gió cuốn vào, bảo vệ không gian bể bơi của bạn luôn sạch sẽ, trong lành.

Loại bạt che nắng mưa tốt nhất cho bể bơi?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại bạt che nắng che mưa có thể kể đến như: bạt cố định, bạt dạng cuốn, bạt mái vòm… Song, loại bạt được đánh giá phù hợp cho bể bơi nhất chính là bạt che nắng dạng xếp.

Bạt được phân chia thành các múi đều nhau. Giữa các múi có các thanh ngang, mục đích của thanh ngang là nhằm định hình các múi. Phần khung bạt được thiết kế dựa trên kích thước thực của bể bơi, đảm bảo đủ che chắn cho toàn bộ không gian của bể bơi.

Ngoài ra, phần bạt và phần khung liên kết với nhau còn bằng các móc, treo, con lăn, ray,…, nhờ đó bạn có thể tháo, lắp một cách linh hoạt.

Với mẫu mã đa dạng và kiểu dáng hiện đại, loại bạt xếp này phù hợp với nhiều cảnh quan từ bể bơi gia đình đến bể bơi khách sạn, resort,…

Trên đây là những thông tin bao quát về một trong những loại bạt che nắng che mưa cho bể bơi thông dụng nhất. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Xem thêm những mẫu mái hiên di động hot nhất hiện nay
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÚ CƯỜNG VP HÀ NỘI

Điện Thoại : 02485 828 666

Di động: 0984 456 543

Số 146 Mễ Trì Từ Liêm Hà Nội Số 07 - TT12 - Khu đô thị Văn Phú - Hà Đông - Hà Nội

TP HỒ CHÍ MINH

Điện Thoại : 02485 826 888

Di động: 0934 326 888

Số 56/7 đường số 2 phường Trường Thọ quận Thủ Đức HCM

Số 184 Nguyễn Hữu Cảnh Bình Thạnh Hồ Chí Minh
 
×
Quay lại
Top