Loa nghe nhạc, Bộ dàn Mini nghe nhạc, dàn nghe nhac Denon chính hãng, dàn nghe nhạc giá rẻ.

Do Van Duc

Thành viên
Tham gia
11/10/2016
Bài viết
2
HD Nam Khánh
___ Công ty TNHH Phát Triển HD Media Nam Khánh ___
Chuyên cung cấp thiết bị, hệ thống xem phim nghe nhạc giải trí.
Đầu phát HD | HD Player | Máy chiếu-Projector | Chép phim HD 3D | Âm thanh 5.1 7.1
Liên hê: Mr Nam - 0972.962.840 - 0936 509 688
Email: hdnamkhanh@gmail.com
website: hdnamkhanh.com
Skype: hdnamkhanh
yahoo: hdnamkhanh8
Địa chỉ: Số 5, Ngõ 210, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
"Thỏa mãn đam mê của bạn là niềm tự hào của chúng tôi!"


DÀN LOA NGHE NHẠC DENON CHẤT LƯỢNG CAO


1 . DÀN MINI DENON D N9

GIÁ :21.000.000₫

Dàn Mini Denon D N9, dàn âm thanh đa năng tiên dụng chợi nhạc cực hay


Dàn Mini Denon D N9, Thế hệ mới nhất của dòng sản phẩm Mini Denon CEOL đem đến một phong cách hoàn toàn mới và nhiều tính năng hữu dụng hơn. Thiết kế của Denon D N9 đơn giản nhưng sang và đẹp mắt, Denon D-N9 sẽ là một sản phẩm đáng cho bạn đặt vào phòng nghe nhạc cá nhân của mình. Đây là dàn mini nghe nhạc CD, kết nối iPod/iPhone, Network, Airplay, Bluetooth tốt nhất mà bạn từng thấy.

4613026dan_mini_denon_n9__1.jpg


Thông số kỹ thuật của dàn mini Denon N9


  • AirPlay for direct link to iDevice and iTunes
  • Plays music from Computer/NAS and online services
  • Windows 8/RT Compatibility
  • Supports Spotify connect
  • Supports Bluetooth and NFC
  • Internet radio and network audio streaming via Ethernet or Wi-Fi
  • Supports MP3, WMA, AAC, FLAC 192/24, WAV 192/24, AIFF 192/24, ALAC 96/24
  • Gapless playback
  • Plays USB memory and USB memory players
  • Plays CD, CD-R /CD-RW (WMA or MP3)
  • Listen to FM / AM
  • Support iPod Charge in standby mode
  • Controllable with New Denon Hi-Fi Remote App from Phone/iPod Touch, iPad, and Android
  • 3 line OELD (Organic Electro Luminescence Display) with high contrast and wide view
  • 2 Digital inputs for upgrading the sound of your TV set or other sources with optical digital output
Hệ thống loa SC-N9
Loa 2 đường tiếng

Loa bass/mid 12 cm và loa treble doem 2.0 cm

Thùng loa bằng gỗ MDF



Kế nối của Denon D N9:
Kết nối iPod/iPhone/iPad qua ngõ USB

Kết nối wifi, phát nhạc bằng Airplay, internet radio

Cắm và phát được các ổ cứng ngoài chứa file nhạc

Truyền phát nhạc bằng sóng Bluetooth và NFC

Ngõ vào optical x 2 dùng kết nối tivi

Ngõ vào Jack 3.5 ly phía sau máy

Computer/NAS music file streaming (DLNA1.5)

4619032denon_dra_n9_rear_3.jpg


Các đặc điểm khác của dàn mini Denon N9:

Tương thích với các file nhạc lossless như WAV,FLAC, AIFF, ALAC 192kHz/24bit

Tương thích với App Remote Denon

Công suất 65w x 2 kênh ( 4 Ohm)

Cắm và phát nhạc trong thẻ nhớ USB.

Phát được CD, CD-R /CD-RW (WMA or MP3).

Nghe FM/AM.

Kích thước (W x D x H) mm 280 x 305 x 102

Trọng lượng: 3.3kg

Có 2 màu đen, trắng.

4615225dan_mini_denon_n9__2.jpg


2. DÀN ÂM THANH MINI DENON D-F109

GIÁ : 20.500.000₫

Dàn máy mini D-F109 với 3 thớt ( tùy chọn). Đầu CD có ngõ cắm USB. Thớt Network ngõ USB chạy được WAV 192 kHz/24 bit, FLAC 192 kHz/24 bit. Ampli có tầng công suất mạch class D, mạnh mẽ. Ngõ vào digital gồm ngõ Coaxial và Optical có thể dùng kết nối với đầu HD xem phim. Ampli có ngõ ra SUB OUT dùng kết nối loa sub ngoài để tăng cường bass. Thích hợp phòng nhỏ, cá nhân, phòng ngủ. Thiết kế sang trọng, ngỏ gọn

2553249386352.jpg


Denon vừa mới cho ra mắt bộ dàn tích hợp đa tính năng là D-F109. Đây là bộ mini 3 thớt gồm đầu phát CD/MP3, đầu Network/Airplay , ampli receiver 2.1 kênh và bộ loa đi kèm SC-F109.

Bộ dàn này có giá khá đắt. Giá chưa có đầu Network là 20 triệu. Tuy nhiên bù lại dàn máy ngoài khả năng tái tạo chất âm trung thực, trong trẻo, nó còn tích hợp nhiều tính năng hữu dụng khác như kết nối với mạng internet, dùng được Aiplay, kết nối USB và chơi được file nhạc HD có đuôi .Flac…

Đầu phát DCD-F109


So hình thức và giao diện của mặt trước, DCD-F109 không khác với DCD-F107 trước đây. Đầu phát này có thể đọc đĩa CD và các định dạng MP3/WMA . Thiết kế mạch điện tử cực ngắn, được thừa hưởng từ các đầu CD cao cấp của Denon nên chất âm khá chi tiết và sạch. Mặt trước có bố trí ngõ vào USB, cho phép cắm và phát trực tiếp các thiết bị của Apple như iPhone, iPod. Mặt đồng hồ hiển thị 2 hàng giúp đọc rõ thông tin cũng như phần hướng dẫn setup.

Phiên bản DCD-F109 có khác F 107 về phần xử lý tín hiệu digital –Analog. DCD-F109 cho tín hiệu digital xuống ampli DRA-F109 và được xử lý tín hiệu DAC tại ampli này. Một dây coaxial theo máy để kết nối từ ngõ ra đầu CD xuống ampli.

DNP-F109



Đây là một đầu phát kết nối mạng và Airplay. Thiết bị này còn có 2 ngõ kết nối bằng cổng USB. Ngõ USB mặt trước cho phép đọc phát thẻ nhớ với dung lượng lớn và có thể đọc các file âm thanh có độ phân giải cao như WAV 192 kHz/24bit và FLAC 192kHz/24 bit. Ngõ USB mặt sau cho phép kết nối và phát trực tiếp các thiết bị iPod, iPhone.

DNP-F109 có thể kết nội mạng bằng wireless để có thể nghe nhạc và tin tức trên internet. Tính năng Airplay chp phép phát tín hiệu âm thanh từ các thiết bị chạy trình iOS và Android đến DNP-F109 khi kết nối cùng một mạng LAN. Điểm đặc biệt là từ các thiết bị này, khi tải ứng dụng Denon Remote về, ta có thể dùng để điều khiển D-F109 một cách hoàn hảo như một remote thực thụ.

DRA-F109



Đây là một ampli 2.1 kênh có tích hợp thu sóng AM/FM. Công suất ampli là 65W ( 4 Ohm) mỗi kênh và có khả năng lên đến 80W khi chơi âm lượng lớn, khá vừa cho một phòng có diện tích trên dưới 20m2.

Mặt trước của ampli DRA-F109 khác với DRA-F107 trước đây. Các phím chức năng chuyển hẳn qua remote chỉ còn duy nhất mỗi phím chuyển “ Source” bên trái máy. Có lẽ cải tiến này không làm vui lòng các “ fan” Denon vốn thích vọc hẳn trên máy.

Mặt sau máy là các ngõ kết nối, bao gồm 2 ngõ vào RCA, 3 ngõ vào digital, trong đó có 2 ngõ coaxial dùng để kết nối với 2 thớt rời đi kèm là DNP-F109 và DCD-F109.

Mạch âm sắc ( treble, bass) trong ampli có hỗ trợ thêm phần âm bass, giúp âm trầm thêm phần sống động. Kỹ thuật này có tên gọi là S.D.B (Super Dynamic Bass). Đặc biệt hơn phần ngõ ra cũng dành riêng một cổng để kết nối loa sub điện ngoài cho những ai muốn tiếng bass thật sâu và mạnh. Ngõ này được ghi là SUB OUT phía sau máy.

Một chức năng quan trọng khác đó chính là bộ thu sóng AM/FM vốn rất hữu ích trong việc nghe nhạc, tin tức phong phú trong thời đại ngày nay.

Thiết bị điều khiển từ xa có hình dáng khá lớn, đủ chỗ để trình bày tất cả các phím chức năng trên đó. Phần trên của Remote chia làm 3 khu vực có khoanh tròn ghi rõ dùng cho thiết bị AMP, NETWORK và CD.

Loa SC-F109


Kích thước đôi loa này là: chiều ngang 165 mm chiều cao 245 mm và chiều sâu 234mm, có thiết kế lỗ thông hơi ( bass reflex). Công suất tối đa là 120 W. Bộ phân tần chia tần số thấp và cao ra hai loa treble và bass riêng biệt. Màng loa bass rộng 12cm và loa treble Dome, có lỗ thoát hơi, cho âm tần số cao chính xác không bị méo tiếng. Loa có thiết kế chống rung nhờ các thanh bắt ngang trong loa hạn chế tác động bên trong cũng như từ phía ngoài.

Thử máy

Đầu tiên chúng tôi thử CD nghe nhạc, một chức năng chính của máy. Ở phần này chúng tôi khá hài lòng. Có lẽ với những bộ dàn nhỏ dùng nghe nhạc, Denon khó có địch thủ về chất lượng âm thanh. Tiếng mid cực kỳ rõ, trong trẻo. Đây chính là sự hiểu quả của mạch khuếch đại class D của DRA-F109. Nếu chỉ dùng phòng nhỏ, nghe cá nhân chúng ta không cần gắn thêm loa sub ngoài. Âm thanh như vậy là hợp lý cho các thể loại nhạc “ best voice” hoặc các loại thiên vocal. Thậm chí dòng nhạc việt trữ tình vẫn thể hiện tốt nhờ chức năng tăng cường bass S.D.B của ampli. Các bạn thử nghe Better be home soon (Best Audiophile Voices) để biết tiếng bass và mid cân bằng và trung thực thế nào. Field of Gold do Emi Fujita thể hiện cũng cho thấy độ trong trẻo của dàn máy đem lại.

Chúng ta có thể dùng dây hoặc wireless để kết nối DNP-F109 vào router. Chức năng Airplay sẽ được thực hiện khi thiết bị như iPhone, iPad, Laptop kết nối chung mạng với D-F109. Nếu dùng laptop phát nhạc thì mở file trong iTunes. Việc kết nối DNP-F109 cần vài thao tác như sau.Nếu dùng cable, ta cần dây CAT-5 ( thường gọi dây cáp mạng), sau đó từ remote ta bấm Setup, chọn Network, chọn Test Connection, chờ cho máy kết nối. Đối với không dây ( Wireless), bấm Setup, chọn Network, Setting, chọn Auto Scan, chờ cho máy nhận ra tên của Asset point, chọn vào đó nhấn Enter để kết nối. Trong trường hợp có pass word thì nhập mã vào rồi bấm Enter, chờ cho máy kết nối . Âm thanh nghe qua chế độ này không tệ so với đĩa CD. Đặc biệt các file chất lượng cao nghe như phát tư CD thật.

Đầu DNP-F109 có ngõ cắm USB đọc các thẻ nhớ có chưa file nhạc HD và nó hoạt động tốt với các file có đuôi . Flac và . WAV.

Với nhu cầu nghe nhạc cá nhân, dùng cho phòng nhỏ, D-F109 là một lựa chọn hợp lý cho ai đó muốn có âm thanh chất lượng cao và các tiện ích khác từ công nghệ ngày nay.





DÀN MINI DENON D M40
Giá : 14.150.000₫
Dàn Mini Denon D-M40
5424457d_m40_1_1.png
 
×
Quay lại
Top