Loa kéo tay chính hãng KEDIBO K15 giá rẻ

tinmua

Thành viên
Tham gia
11/8/2016
Bài viết
0
Loa kéo tay hàng hiệu công nghệ mới KEDIBO K15- Loa kẹo kéo công suất to giá rẻ

Luôn cho chúng ta những phút giây thư giãn, âm nhạc là một phần không th
ể thiếu. Đối có các bạn yêu ca hát, yêu âm nhạc, đặc thù là những “Nghệ sĩ đường phố” thì chiếc loa kéo di động đã không còn xa lạ. Có ngoại hình bắt mắt, thuận tiện, không rườm rà như các dòng loa truyền thống, loa kéo di động đã trở nên quen thuộc và phát triển thành người bạn thân thiết của phần nhiều chúng ta. Vừa mới đây trên thị phần loa kẹo kéo đã xuất hiện thêm 1 chiến binh mới có tên loa kéo KEDIBO K15. Đây là 1 sản phẩm được hãng loa kéo KEDIBO đầu tư với chất lượng cao nhất. Cùng Hanguyenaudio.com giám định thêm về chiến binh sang trọng này nhé.

loa_vali_keo_kedibo_k15_chinh_hang.jpg

Thông tin sản phẩm loa kéo di động KEDIBO K15:
Model
KEDIBO K15
Công suất loa 500W
Loa Bass 4 tấc
Audio out có
Micro
hai micro ko dây cao cấp
Remote có
Đọc USB/ SD có
Cổng Bluetooth có
Kết nối loa ngoài có
Pin sử dụng
4 -8 giờ
Khe cắm thẻ nhớ có
Nguồn sạc loa
220V hoặc bình acquy 12V
Trọng lượng 25 kg
Jack 6.5mm
Jack cắm micro và guitar
Bảo hành loa
12 tháng (lỗi kỹ thuật)

Được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật loa kéo tiên tiến, mẫu loa kẹo kéo hàng hiệu KEDIBO K15 có hình dạng được thiết kế khá tinh xảo, đường viền bo mạch, góc cạnh sắc xảo. Vỏ loa KEDIBO K15 được cấu tạo trong khoảng chất liệu gỗ cao cấp, với độ phản xạ âm thanh cao, tạo cho những nhạc điệu bay bổng, vang xa trong ko gian rộng đông người. Màn loa kéo karaoke được khiến cho từ chất liệu sắt vững chắc giảm thiểu các va chạm ảnh hưởng tới bo mạch bên trong. với thiết kế tràn ngập mạnh mẽ, kết hợp với lớp sơn tĩnh điện màu đen, tạo nên vẻ huyền bí, sang trọng ko kém phần tinh tế cho loa kéo, thích hợp với mọi không gian, hoàn cảnh. Được trang bị thêm tay cầm và bánh xe kéo kiên cố có thể giúp bạn kéo loa đi bất cứ nơi đâu bạn muốn.

ban_loa_vali_keo_kedibo_k15.jpg


Bảng điều chỉnh được bề ngoài đẳng cấp, nằm ở phía trên loa vali kéo công suất to KEDIBO K15, hài hòa với nút chỉnh volume echo, volume, bass, treble,… có tên từng nút, tuy nhiên mang hệ thống equalize giỏi, cho bạn dễ dàng điều chỉnh âm thanh theo tần số phù hợp. kiểu dáng đẳng cấp mang đầy đủ tính năng của 1 loại loa kẹo kéo công suất lớn mang đa dạng tính năng nổi trội như: kết nối micro mang dây, nhạc cụ mang jack cắm 6.5mm, khe cắm thẻ nhớ, USB,… đặc trưng là khả năng kết nối Bluetooth có những thiết bị di động không dây như Ipad, điện thoại, máy tính,..

ban_loa_vali_keo_chinh_hang_kedibo_k15.jpg


Bề ngoài đẹp mắt không những thế còn hài hòa với chất lượng âm thanh tuyệt hảo, loại loa kéo di động KEDIBO K15 là sự chọn lựa xuất sắc cho bạn. Hệ thống loa bass 4 tấc phối hợp lý tưởng với loa treble, echo đập nhanh, mạnh cộng hưởng, hài hòa mang công suất 500W hòa quyện cho ra các nhạc điệu êm ái, nhẹ nhõm, ko kém phần sôi động. Sẽ thật tuyệt vời , thư giãn khi bạn hưởng thụ ko gian âm nhạc sở hữu bạn bè, người thân cùng với mẫu loa kéo hát karaoke này.


loa_vali_keo_chinh_hang_kedibo_k15.jpg

Thời gian hoạt động liên tiếp kéo dài trong khoảng 6-8 tiếng đồng hồ, tùy theo mục đích cũng như công suất mà bạn dùng, tiếp thêm sự tấp nập trong các chiến du lịch cùng bạn bè và người thân. điểm mạnh của loại loa kéo di động KEDIBO K15 này là sở hữu thể sạc bằng bình acquy 12V khôn xiết thuận lợi. Sẽ là một sự chọn lựa xuất sắc hơn khi mua loại loa kéo cao cấp này bạn sẽ được tặng kèm micro ko dây cao cấp, tích hợp sẵn với loa cho bạn thỏa thích với niềm mê say âm nhạc.

loa_vali_keo_kedibo_k15_chinh_hang_hcm.jpg

Hanguyenaudio.com địa chỉ bán loa kéo uy tín nhất trên thị trường loa kéo di động Sài Gòn hiện tại. Tại đây buôn bán đa dạng các cái loa tiêu dùng với rộng rãi mục đích khác nhau như bán kẹo kéo, du lịch, hội nghị, sự kiện,…. là sàn phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng loa kéo, chất lượng cao của nhiều hãng loa kéo nức danh bây giờ như temeisheng, Best, MBA, feiyang, Bock, ShuBoss,…. …Luôn trả lời, chuyên dụng cho hết lòng nhất, tuy nhiên shop còn cung cấp loa toàn quốc (đặc biệt khu vực miền Tây như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau,…các tỉnh miền Trung như Bình Định, Nha Trang, Khánh Hòa, Quảng Nam, Quãng Ngãi,…các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang,….nhất là TP. Hồ Chí Minh) rất hân hạnh được phục vụ cho quý khách.



Liên hệ tìm loa kẹo kéo

Liên hệ liên hệ: 202/15/06 Phạm Văn 2, P5, Q.Tân Bình (Hẻm chùa Khuông Việt)

Điện thoại hỗ trợ: 0938.002.550- 0938.002.553- 0866.818.151
 
×
Quay lại
Top