Loa kẹo kéo temeisheng GD 12-03 công nghệ âm thanh cải tiến

tinmua

Thành viên
Tham gia
11/8/2016
Bài viết
0
Loa kẹo kéo kỹ thuật cao temeisheng GD 12-03- Loa kéo di động hát karaoke cải tiến mới

Temeisheng một ông trùm trên thị trường loa kéo di động ngày nay. Luôn bắt kịp khuynh hướng của mọi thời đại, hãng loa kéo di động temeisheng luôn biết cách chinh phục khách hàng qua từng sản phẩm của mình có xu thế vươn mình ra thị trường Châu Âu, một thị trường khắt khe về kỹ thuật, luôn đòi hỏi công nghệ cao. Gần đây, thị trường loa kéo di động vừa đón nhận thêm một sản phẩm mới thuộc hãng loa kéo temeisheng mang tên loa kẹo kéo temeisheng GD 12-03. Cùng Hanguyenaudio.com khám phá sản phẩm mới này nhé.


temeisheng_gd_1203_1(1).jpg

Thông số kỹ thuật loa vali kéo GD 1203

Model: Loa di động Temeisheng GD12-03

Phụ kiện một remote, 2 micro ko dây, dây sạc

Công suất 500 W

Bass 30cm

Equalizer chỉnh tay ko

Ngõ cắm nhạc cụ có (6.5mm)

Ngõ cắm micro có (6.5mm)

Bluetooth có

Cổng USB có

Khe cắm thẻ nhớ có

Đài FM không

Thời lượng pin 4 – 8 giờ

Nguồn điện 220V hoặc bình ắc quy 12V

Trọng lượng 30 KG

Bảo hành khoa học 12 tháng

Với ngoại hình được ngoài mặt tương tự sản phẩm loa kéo di động Pro 168, nhưng kiểu dáng tinh tế và đẹp mắt hơn trước, đặc biệt mẫu loa kéo temeisheng GD 12-03 được cải tiến về chất lượng âm thanh. Thùng loa được làm từ chất liệu gỗ có hệ thống lọc âm thanh, phản âm lại nghe to và rõ hơn. Mặt trước của loa kẹo kéo giá thấp này được bảo vệ bằng màn kim khí làm từ hợp kim kiên cố, phủ một lớp sơn màu đen phương pháp điện chống gỉ sét. Với ngoại hình theo kiểu loa vali kéo để việc tải tiện dụng hơn mang tay cầm và bánh xe hỗ trợ.


loa-vali-keo-di-dong-temeisheng-gd-12-03.jpg


Được cung ứng trên dây chuyền kỹ thuật âm thanh tiên tiến nhất, cái loa kẹo kéo công suất to temeisheng GD 12-03 với chất lượng âm thanh nâng cấp, mang thể xử lý rẻ mọi nốt nhạc, mọi thể loại nhạc khác nhau từ các bản ballad, acoustic, đượm buồn, êm ái hay những bản nhạc Rock, remix tấp nập. Hệ thống âm thanh cao cấp có loa bass 3 tấc (30cm) kết hợp xuất sắc với loa treble chắc khỏe, cho công suất lên tới 500W, cho âm thanh trong trẻo, êm tai, ko lẫn tạp âm, tạo cho bạn một cảm giác thoải mái, thư giãn, hòa cùng các nhạc điệu nhộn nhịp, ko khí vui tươi bên bạn bè và người thân.


temeisheng_gd_1203_2.jpg


Bảng điều chỉnh âm thanh được thiết kế đẹp mắt, tinh tế và khoa học nằm ở bên hông, với những nút chỉnh âm mang chỉ dẫn rõ ràng, ngoài ra còn có khe cắm thẻ nhớ, USB, loa ngoài. Jack cắm 6.5mm với thể cắm micro có dây, bộ nhạc cụ,… đặc trưng loại loa kéo di động temeisheng GD 12-03 mang khả năng kết nối Bluetooth mang những thiết bị ko dây như smart phone, ipad, điện thoại, máy tính,…vô cùng tiện dụng. Bộ phụ kiện đi hẳn nhiên cái loa vali kéo giá rẻ temeisheng GD 12-03 này bao gồm 1 remote, một dây sạc, hai micro ko dây cao cấp tích hợp sẵn với loa, hút âm và lọc âm thanh cực tốt, cho bạn cảm giác nhẹ nhàng lúc karaoke.



bang_dieu_chinh_temeisheng_gd1203__1.jpg


4-8h đây là thời gian hoạt động của loa kéo cao cấp temeisheng GD 12-03 đạt được. Tùy theo từng mục đích dùng cũng như công suất khi tiêu dùng mà loa có thời gian hoạt động khác nhau. Loa di động có thể sạc bằng nguồn điện 220W hoặc bình sạc 12V, nên sạc đầy pin rồi mới sử dụng và giảm thiểu vừa xài, vừa sạc dễ khiến cho giảm tuổi thọ của pin.



tinh_nang_temeisheng_gd1203.jpg


Hanguyenaudio.com địa chỉ bán loa kéo uy tín nhất trên thị trường loa kéo di động Sài Gòn hiện giờ. Tại đây buôn bán rộng rãi các dòng loa dùng có đa dạng mục đích khác nhau như loa bán kẹo kéo, loa du lịch, loa hội nghị, sự kiện, loa vali kéo…. là đại lý phân phối sỉ và lẻ những mặt hàng loa kéo giá thấp, chất lượng cao của nhiều hãng loa kéo lừng danh bây giờ như temeisheng, Best, MBA, feiyang, Bock, ShuBoss,…. …Luôn giải đáp, dùng cho nồng hậu nhất, ngoài ra shop còn cung cấp loa toàn quốc (đặc biệt khu vực miền Tây như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau,…các tỉnh miền Trung như Bình Định, Nha Trang, Khánh Hòa, Quảng Nam, Quãng Ngãi,…các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang,….nhất là thành thị Hồ Chí Minh) rất hân hạnh được phục vụ cho khách hàng.

Địa chỉ mua loa kéo karaoke
Địa chỉ liên hệ: 202/15/06 Phạm Văn 2, P5, Q.Tân Bình (Hẻm chùa Khuông Việt)
Điện thoại hỗ trợ: 0938.002.550- 0938.002.553- 0866.818.151



 
×
Quay lại
Top