Loa kẹo kéo công suất lớn MBA DSP 15A âm chuẩn

tinmua

Thành viên
Tham gia
11/8/2016
Bài viết
0
Loa kéo di động MBA DSP 15A chính hãng công suất lớn- Loa vali kéo chính hãng đa năng

Loa kéo di động MBA DSP 15A một sản phẩm loa kéo đang thu hút khách hàng hiện nay. Với thiết kế đẹp mắt, tinh tế trong mẫu mã, chất lượng âm thanh được xếp vào dòng loa kéo công suất lớn chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng. Cùng hanguyenaudio.com tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

loa-vali-keo-di-dong-MBA-DSP15A-micro-vang.jpg


Thông số kỹ thuật Loa kéo di động karaoke MBA 15A


Model MBA DSP-15A

Công suất loa 800W

Loa Bass 4 Tấc

Kích thước loa 47 x 46 x 80 cm

Micro 2 micro không dây cao cấp

Remote, dây sạc

Đọc USB/ SD Có

Cổng Bluetooth Có

Kết nối loa ngoài Có

Pin sử dụng 8 giờ

Sạc loa 10 giờ

Nguồn sạc loa 220V

Cân Nặng loa 35 Kg

Jack 6.5mm

Jack cắm micro và guitar

Khoảng cách Bluetooth 8 – 10 m

Bảo hành loa 12 tháng (lỗi kỹ thuật)

Là sản phẩm được chuẩn bị kĩ lưỡng để tung ra trong dịp tết này, loa kéo di động MBA DSP 15A có kiểu dáng sang trọng, đường nét uyển chuyển, quyến rũ, thích hợp với mọi hoàn cảnh, mọi không gian. Đặc biệt với nét đặc trưng trong thương hiệu MBA, có cấu tạo thùng loa làm bằng chất liệu gỗ cải tiến mới, cho âm thanh vang, tăng thêm độ trầm bổng trong âm nhạc. Ngoài ra, để hạn chế bụi bẩn, bảo vệ các bộ phận quan trọng bên trong, bề mặt trước loa làm bằng kim loại cứng cáp. Việc di chuyển loa kéo không còn khó khăn khi loa kéo di động MBA DSP 15A được trang bị thêm tay kéo và bánh xe tiện lợi.

loa-keo-di-dong-cong-suat-lon-MBA-15A.jpg

Hệ thống chỉnh âm thanh được thiết kế chuyên nghiệp, bố trí ngay trên đầu của loa, với hệ thống equalizer chuyên nghiệp, thuận tiện để điều chỉnh âm thanh. Bộ nút chỉnh được thiết kế khoa học, mỗi nút đều có tên phía dưới, khách hàng có thể tự tay điều chỉnh theo mong muốn. Với chiếc loa vali kéo MBA DSP 15A bạn có thể gắn thẻ nhớ, USB, hơn thế jack cắm 6.5mm cho bạn cắm micro có dây, dây đàn guitar, Khả năng kết nối bluetooth với các thiết bị di động có hỗ trợ bluetooth.

Loa-keo-di-dong-MBA-DSP-15A%20(4).jpg

Bộ xử lý âm thanh được trang bị với loa bass 4 tấc, treble, echo luôn hoạt động ổn định. Cho âm thanh trong trẻo, sáng giọng, nhịp nhàng theo từng giai điệu của âm nhạc, hòa cùng giai điệu mùa xuân, cho không khí thêm tươi vui. Đặc biệt, công suất loa đến 800W, thoải mái mở volume mà không sợ loa rè, tiếng bị vỡ, cho âm thanh chân thực, sống động. Có thể sử dụng loa kéo MBA DSP 15A để phát ở hội trường rộng, đông người.


loa-vali-keo-di-dong--best-4000-chinh-hang(1).jpg

Thời gian hoạt động của chiếc loa kéo bán hàng MBA DSP 15A kéo dài từ 6-8 tiếng liên tục, khi hết pin loa có thể sạc lại bằng nguồn điện 220W hoặc bằng bình acquy 12v, tiện lợi hơn khi đi du lịch, hoặc những nơi không có nguồn điện.


loa-vali-keo-di-dong-MBA-DSP15A-micro-vang.jpg


Hanguyenaudio.com địa chỉ bán loa kéo uy tín nhất trên thị trường loa kéo di động Sài Gòn hiện nay. Tại đây kinh doanh đa dạng các mẫu loa sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như bán kẹo kéo, du lịch, hội nghị, loa sự kiện, loa bán hàng….với nhiều hãng nổi tiếng trên thị trường như Temeisheng, Shupo, Best, Bock, Feiyang,…Luôn tư vấn, phục vụ tận tình nhất, ngoài ra cửa hàng còn cung cấp loa toàn quốc (đặc biệt khu vực miền Tây như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau,…các tỉnh miền Trung như Bình Định, Nha Trang, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Nam, Quãng Ngãi,…các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang,….nhất là Thành phố Hồ Chí Minh) rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

Liên hệ mua loa kéo karaoke

Địa chỉ liên hệ: 202/15/06 Phạm Văn Hai, P5, Quận Tân Bình (Hẻm chùa Khuông Việt)

Điện thoại hỗ trợ: 0938.002.550- 0938.002.553- 0866.818.151
 
×
Quay lại
Top