Loa kẹo kéo công nghệ cải tiến mới feiyang 6827 chính hãng

tinmua

Thành viên
Tham gia
11/8/2016
Bài viết
0
Loa kéo chính hãng Feiyang 6827 đời mới- Loa kẹo kéo công nghệ cải tiến mới

Thương hiệu loa kéo Feiyang vừa đón nhận thêm một sản phẩm mới với chất lượng âm thanh vượt trội, mẫu mã thon gọn, tạo cảm giác êm ái, thích thú cho người nghe. Đặc biệt sản phẩm này được xếp vào dòng loa kéo có kích thước tầm trung nên giá sản phẩm tương đối rẻ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Sau đây, hanguyenaudio.com sẽ giới thiệu đến bạn bộ sản phẩm loa kéo Feiyang 6827 đời mới nhé.

loa-vali-keo-di-dong-feiyang-6827.png


Thông tin Loa Vali Kéo Hát Karaoke Di Động


- Tên sản phẩm: Loa Kéo di động 6827

- Thương hiệu: FeiYang

- Công suất : ~150W

- Thời gian sạc: 2-3h

- Màu sắc: đen

- Thời gian sử dụng: 4-6h (tùy thuộc nhu cầu sử dụng)

- Kết nối điện thoại, Ipad... thông qua bluetooth mà không cần dây nối.

- Hỗ trợ khe cắm AV cho các nguồn phát như : Đầu CD/DVD, điện thoại, máy tính.

- Có kèm theo 2 micro cầm tay không dây, remote

- Jack mở rộng cắm thêm ắc quy 12V

- Khe cắm Micro và Guitar jack 6.5mm.

- Ắc quy sạc lại 12V-7AH, nguồn trực tiếp 220V

- Có quai xách và tay kéo như Vali.

- Thích hợp cho sử dụng trong nhà và ngoài trời, sử dụng khi đi du lịch, bán hàng, truyền thông, hội nghị hoặc vui chơi giải trí.

- Bảo hành 12 tháng (lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất, Không bảo hành pin)

Là sản phẩm được nâng cấp từ chiếc loa kéo di động temeisheng 2305, chiếc loa kéo di động Feiyang 6827 có phần chỉnh chu hơn, đường nét, kiểu dáng sang trọng hơn sản phẩm trước đó. Nhưng vẫn giữ lại những nét đặc trưng của sản phẩm trước đó, kiểu dáng thon gọn, sang trọng, thùng loa làm bằng chất liệu nhựa cao cấp tạo, rất bền và nhẹ. Màng loa là tấm chắn làm bằng kim loại đặc biệt bảo vệ các bộ phận cũng như ngăn bụi bẩn và côn trùng, đảm bảo vệ sinh loa. Với phong cách của chiếc loa vali kéo giá rẻ thời trang có tay kéo và bánh xe, tiện lợi khi di chuyển.

loa-vali-di-dong-feiyang-6827.jpg

Bộ phận âm thanh của chiếc loa vali kéo 6827 được cấu tạo chuyên nghiệp, với hệ thống loa bass, treble, echo kết hợp hài hòa, hoạt động liên tục ổn định, cho bạn những giây phút chìm đắm trong âm nhạc, thả mình thư giãn bên bạn bè và người thân. Công suất loa 150W, đủ để bạn karaoke thoải mái, hơn thế rất tiện lợi trong công việc bán hàng hay bán kẹo kéo. Màng lọc âm thanh cao cấp cho tiếng chắc khỏe, trong trẻo, chân thực.


loa-keo-di-dong-feiyang-6827-chinh-hang.jpg

Hệ thống điều chỉnh âm thanh của loa kéo mini này được thiết kế khoa học, đầy đủ các nút chỉnh âm treble, echo, volume,…ngoài ra còn trang bị thêm khe cắm thẻ nhớ, USB, jack cắm micro có dây, đàn guitar điện. Đặc biệt khả năng kết nối bluetooth vô hạn với các thiết bị smart phone như điện thoại, máy tính, laptop, ipad,… cho bạn dễ dàng kết nối ca hát.

ban-loa-keo-di-dong-feiyang-6827.jpg

Khi mua loa kẹo kéo Feiyang 6827 bạn sẽ được tặng kèm micro không dây cao cấp, kết nối sẵn với loa thêm vào đó hút âm tốt, nhẹ tạo phong cách cho người sử dụng. Hệ thống pin xài được 4-6h liên tục, khi hết pin bạn có thể sạc bằng nguồn điện 220W hoặc bằng bình acquy 12V tiện lợi cho những chuyến du lịch xa.


loa-vali-keo-di-dong-feiyang-6827.jpg

Hanguyenaudio.com địa chỉ bán loa kéo uy tín nhất trên thị trường loa kéo di động Sài Gòn hiện nay. Tại đây kinh doanh đa dạng các mẫu loa sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như bán kẹo kéo, du lịch, hội nghị, sự kiện,…. là đại lý phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng loa kéo, chất lượng cao của nhiều hãng loa kéo nổi tiếng hiện nay như temeisheng, Best, MBA, feiyang, Bock, ShuBoss,…. …Luôn tư vấn, phục vụ tận tình nhất, ngoài ra cửa hàng còn cung cấp loa toàn quốc (đặc biệt khu vực miền Tây như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau,…các tỉnh miền Trung như Bình Định, Nha Trang, Khánh Hòa, Quảng Nam, Quãng Ngãi,…các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang,….nhất là Thành phố Hồ Chí Minh) rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

Liên hệ mua loa kẹo kéo
Địa chỉ liên hệ: 202/15/06 Phạm Văn Hai, P5, Quận Tân Bình (Hẻm chùa Khuông Việt)
Điện thoại hỗ trợ: 0938.002.550- 0938.002.553- 0866.818.151
 
×
Quay lại
Top