Loa kéo karaoke di động công suất lớn Best BT91

tinmua

Thành viên
Tham gia
11/8/2016
Bài viết
0
Loa kéo di động công suất lớn Best BT91- Loa kẹo kéo hàng hiệu cao cấp
Nhãn hàng loa kéo di động Best được nhiều người biết tới với những sản phẩm loa kéo cộng nghệ cao, nhiều chức năng cũng như mẫu mã đẹp mắt cuốn hút. Nối tiếp thành công, cách đây không lâu, best đã cho ra mắt bộ sản phẩm loa kéo công nghệ cao, mới đây trên thị trường hiện tại với tên gọi loa kéo di động công suất to Best BT91. Đây là bộ sản phẩm đa năng, cao cấp, cải tiến nhiều chức năng cho bạn sự thuận tiện nhất khi sử dụng. Sau đây, hanguyenaudio.com sẽ cùng mọi người tìm hiểu thêm nhé.



loa-keo-di-dong-best-bt91.jpg

Thông tin sản phẩm Loa Vali Kéo Best BT 91

Model BT91

Phụ kiện 1 remote, 2 micro ko dây, dây sạc

Công suất 400W

Bass 40cm

Equalizer chỉnh tay không

Ngõ cắm nhạc cụ có (6.5mm)

Ngõ cắm micro có (6.5mm)

Bluetooth có

Cổng USB có

Khe cắm thẻ nhớ có

Đài FM có

Thời lượng pin 6 – 8 giờ

Nguồn điện 220V hoặc bình ắc quy 12V

Trọng lượng 30 KG

Kích thước 35 x 32 x 55cm

Bảo hành kỹ thuật 12 tháng

Mẫu loa kéo di động Best BT91 là sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ âm thanh tuyệt hảo. Có kiểu kiểu dáng với phong cách đậm tính đặc trưng của nhãn hiệu loa kéo nổi tiếng Best. Sản phẩm được tỷ mỉ kĩ càng từng chi tiết, có đường nét nét tinh xảo, mẫu mã sang trọng, cho người xem cảm giác ham thích, ưa nhìn, thích hợp với mọi ko gian cảnh ngộ. Thùng loa được cấu tạo từ chất liệu gỗ cao cấp, sở hữu độ bền cao, đồng thời tạo tiếng vang khi phát, giúp cho loa kéo với độ trầm bổng theo giai điệu.


loa-vali-keo-best-bt91.jpg

Hệ thống điều chỉnh âm thanh được thiết kế đầy đủ, với những nút chỉnh bass, treble, echo, volume,…chuyên nghiệp, bố trí dễ dàng, tiện dụng để điều chỉnh. Thêm vào đó dòng loa kéo karaoke Best BT91 còn có thể cắm USB, thẻ nhớ, qua khe cắm được trang bị sẵn. Jack cắm micro có dây, guitar điện. Nhất là loa kéo này với khả năng kết nối bluetooth với các vật dụng như điện thoại, ipad, máy tính,…


loa-vali-keo-best-bt91-chinh-hang.jpg

Chất lượng âm thanh sắc nét với hệ thống loa bass 4 tấc, kết nối xuất sắc với treble, echo, cho âm thanh sống động tới chân thực. Hơn thế công suất đạt 400W có thể dùng loa để làm nhiều mục đích khác nhau như loa bán hàng, loa bán kẹo kéo, loa trợ giảng, loa truyền thông, loa du lịch, loa kéo karaoke,…có thể truyền cảm hứng tới người nghe qua những âm thanh rõ nét, cuốn hút tới bất thần.


loa-vali-keo-di-dong-best-bt91.jpg

Nhằm tạo điều kiện cho việc dịch chuyển loa được thuận lợi hơn, dòng loa kéo di động Best được bề ngoài thêm tay kéo và bánh xe tiện dụng. Đi kèm với bộ sản phẩm này bao gồm 1 remote, 1 dây sạc và bộ micro ko dây cao cấp tích hợp sẵn với loa. Thời gian hoạt động của chiếc loa kéo bán hàng Best BT91 kéo dài từ 6-8 tiếng liên tiếp, khi hết pin loa có thể sạc lại bằng nguồn điện 220W hoặc bằng bình acquy 12v, thuận tiện hơn khi đi du lịch, hoặc những nơi không có nguồn điện.


loa-vali-keo-best-bt91-chinh-hang-hcm.jpg

Hanguyenaudio.com địa chỉ bán loa kéo uy tín nhất trên thị trường loa kéo di động Sài Gòn hiện nay. Tại đây kinh doanh đa dạng các mẫu loa sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như bán kẹo kéo, du lịch, hội nghị, loa sự kiện, loa bán h àng….với nhiều hãng nổi tiếng trên thị trường như Temeisheng, Shupo, Best, Bock, Feiyang,…Luôn tư vấn, phục vụ tận tình nhất, ngoài ra cửa hàng còn cung cấp loa toàn quốc (đặc biệt khu vực miền Tây như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau,…các tỉnh miền Trung như Bình Định, Nha Trang, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Nam, Quãng Ngãi,…các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang,….nhất là Thành phố Hồ Chí Minh) rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

Liên hệ mua loa kéo karaoke

Địa chỉ liên hệ: 202/15/06 Phạm Văn Hai, P5, Quận Tân Bình (Hẻm chùa Khuông Việt)

Điện thoại hỗ trợ: 0938.002.550- 0938.002.553- 0866.818.151
 
×
Quay lại
Top