Loa kéo karaoke chính hãng Feiyang A198 giá rẻ mới

tinmua

Thành viên
Tham gia
11/8/2016
Bài viết
0
Loa kéo karaoke di động cao cấp Feiyang A198 đời mới- Loa kẹo kéo công suất lớn

Luôn cập nhật thị hiếu của khách hàng để tạo ra những mẫu thiết kế mới. Loa kéo di động feiyang được khách hàng đánh giá khá cao về thiết kế cũng như trong chất lượng sản phẩm. Hôm nay, hanguyenaudio.com sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu loa kéo feiyang A198 hot nhất, chất nhất hiện nay.


ban-Loa-vali-keo-di-dong-feiyang-a198.jpg

Thông tin sản phẩm Loa karaoke di động cao cấp Feiyang A198

Model Feiyang A198

Công suất loa 800W

Loa Bass 5 Tấc

EQ điều chỉnh 7 kênh chuyên nghiệp

Micro 2 micro không dây cao cấp

Remote Có

Đọc USB/ SD Có

Cổng Bluetooth Có

Kết nối loa ngoài Có

Pin sử dụng 8 giờ

Sạc loa 10 giờ

Nguồn sạc loa 220V

Hỗ trợ 4 LINE IN cho nhạc cụ có

Jack 6.5mm Jack cắm micro và guitar

Khoảng cách Bluetooth 8 – 10 m

Bảo hành loa 12 tháng (lỗi kỹ thuật)


Hệ thống âm thanh được thiết kế chuyên nghiệp với loa bass 4 tấc, kết hợp treble, echo cho chất lượng âm thanh chuyên nghiệp, bên cạnh đó với công suất vượt trội lên đến 800W bạn có thể sử dụng loa kéo vào nhiều mục đích khác nhau từ loa bán kẹo kéo, loa bán hàng, loa hát karaoke, loa trợ giảng,…có thể sử dụng ở hội trường rộng lớn, đông người hoặc ngay ngoài trời. Với hệ thống màn lọc âm thanh cao cấp, chiếc loa này cho bạn một sự cảm nhận âm thanh tuyệt vời, tiếng trong trẻo, cho những giai điệu hoàn hảo, êm ái, chân thực và cuốn hút người nghe đến khó tả qua chiếc loa kéo di động Feiyang A198 tuyệt vời này.


Loa-keo-feiyang-a198-hcm.jpg


Kiểu dáng của mẫu loa kéo di động Feiyang A198 được thiết kế sang trọng, kiểu dáng vuông vức, đường nét được thiết kế tinh xảo, hệ thống loa thùng đặc trưng làm bằng chất liệu gỗ, tạo độ thanh, có tiếng vang, phát với dải tần số âm thanh xa hơn. Khung loa kéo karaoke Feiyang A198 được thiết kế tinh tế, làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp, có độ cứng, bền, chịu lực tốt, bảo vệ hệ thống quan trọng bên trong. Đặc biệt, bộ sản phẩm này rất dễ dàng di chuyển khi được trang bị bộ phần tay cầm và bánh xe kéo cao cấp, thuận tiện hơn cho việc di chuyển.


Loa-vali-keo-di-dong-hat-karaoke-feiyang-a198-hcm.jpg

Các nút chỉnh âm thanh dạng tròn, dễ sử dụng. Thêm vào đó, dưới mỗi nút đều có tên rõ ràng, rất dễ dàng để sử dụng. Ngoài ra, hệ thống chỉnh âm thanh còn có khe cắm thẻ nhớ, USB, có thể cắm micro có dây, hay dây nhạc cụ qua jack cắm 6.5mm. Loa kéo feiyang A198 kết nối bluetooth được với điện thoại, máy tính, laptop,…


ban-Loa-vali-keo-di-dong-feiyang-a198-hcm.jpg


Thời gian sử dụng của mẫu sản phẩm loa kẹo kéo Feiyang A198 này kéo dài từ 6-8h liên tục, thuận lợi cho việc kéo dài các cuộc chơi. Khi mua loa bạn còn được tặng bộ micro không dây cao cấp, thuận lợi để hát karaoke vì chỉ việc mở loa, bậc micro là có thể hát được ngay bởi micro đã được kết nối sẵn tần số với loa.


Loa-vali-keo-feiyang-a198-hcm.jpg

Hanguyenaudio.com địa chỉ bán loa kéo uy tín nhất trên thị trường loa kéo di động Sài Gòn hiện nay. Tại đây kinh doanh đa dạng các mẫu loa sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như bán kẹo kéo, du lịch, hội nghị, sự kiện,…. là đại lý phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng loa kéo, chất lượng cao của nhiều hãng loa kéo nổi tiếng hiện nay như temeisheng, Best, MBA, feiyang, Bock, ShuBoss,…. …Luôn tư vấn, phục vụ tận tình nhất, ngoài ra cửa hàng còn cung cấp loa toàn quốc (đặc biệt khu vực miền Tây như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau,…các tỉnh miền Trung như Bình Định, Nha Trang, Khánh Hòa, Quảng Nam, Quãng Ngãi,…các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang,….nhất là Thành phố Hồ Chí Minh) rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

Liên hệ mua loa kẹo kéo

Địa chỉ liên hệ: 202/15/06 Phạm Văn Hai, P5, Quận Tân Bình (Hẻm chùa Khuông Việt)

Điện thoại hỗ trợ: 0938.002.550- 0938.002.553- 0866.818.151
 
×
Quay lại
Top