Loa kéo karaoke cao cấp Feiyang A198 chính hãng

hanguyenaudio1

Thành viên
Tham gia
8/6/2016
Bài viết
0
LOA KÉO KARAOKE DI ĐỘNG CAO CẤP FEIYANG A198 ĐỜI MỚI- LOA KẸO KÉO CÔNG SUẤT LỚN


Feiyang một thương hiệu loa kéo di động nổi tiếng lâu đời, sở hữu những sản phẩm được xếp vào hạng top. Luôn tạo mới sản phẩm, cùng với cải tiến chất lượng âm thanh trong công nghệ loa, thiết kế theo nhu cầu, hợp phong cách, thời trang của khách hàng, nên nhãn hiệu này đã được khách hàng bình chọn là một trong những thương hiệu loa kéo được yêu thích nhất trong năm vừa qua. Mới đây, để không phụ lòng mong mỏi của khách hàng hãng loa kéo feiyang cho ra mắt sản phẩm mới có tên gọi loa kéo karaoke di động cao cấp Feiyang A198, cùng khám phá mẫu loa mới này với Tinmua24h bạn nhé.


ban_loa_vali_keo_di_dong_feiyang_a198.jpg


Thông tin sản phẩm Loa kéo di động Feiyang A198 :
Model Feiyang A198
Công suất loa 800W
Loa Bass 40cm
EQ điều chỉnh 7 kênh chuyên nghiệp
Micro 2 micro không dây cao cấp
Remote Có
Đọc USB/ SD Có
Cổng Bluetooth Có
Kết nối loa ngoài Có
Pin sử dụng 8 giờ
Sạc loa 10 giờ
Nguồn sạc loa 220V
Hỗ trợ 4 LINE IN cho nhạc cụ có
Jack 6.5mm Jack cắm micro và guitar
Khoảng cách Bluetooth 8 – 10 m
Bảo hành loa 12 tháng (lỗi kỹ thuật)


Chiếc loa kéo di động feiyang A198 đời mới, đây là sản phẩm được thiết kế trên dây chuyền công nghệ âm thanh tiên tiến, kiểu dáng sang trọng, đường viền rõ nét cho người sử dụng có một sự cảm nhận, phong cách tuyệt vời nhất. Đồng thời với thiết kế mang đậm màu sắc, đặc trưng của thương hiệu Feiyang, đường nét bo mạch chắc chắn. Thùng loa kéo làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, hệ thống âm thanh có bộ lọc chuyên nghiệp được bảo vệ bằng màn loa làm bằng kim loại mới, cứng cáp, hạn chế bụi bẩn, côn trùng ảnh hưởng đến loa.


loa_vali_keo_di_dong_hat_karaoke_feiyang_a198_hcm.jpg


Chất lượng âm thanh được khách hàng đánh giá cao bởi chiếc loa kéo karaoke Feiyang A198 được trang bị hệ thống loa bass 5 tấc, kết hợp treble đạp nhanh, manh, echo hoạt động ổn đinh, những giai điệu âm sắc như sống động đến chân thật. Hệ thống lọc âm thanh tốt nên tiếng phát ra không bị rè hay hú. Đồng thời kết hợp với mức công suất lên đến 800W phù hợp với mọi hoàn cảnh sử dụng khác nhau từ việc bán buôn kinh doanh cho đến giải trí, sự kiện.


loa_vali_keo_feiyang_a198_hcm.jpg



Khi mua loa kéo di động Feiyang A198 còn được tặng kèm 2 micro không dây cao cấp cho bạn tha hồ hát karaoke cùng gia đình hay bạn bè. Điểm cộng cho bộ sản phẩm loa kéo di động Feiyang A198 là hệ thống chỉnh âm chuyên nghiệp được tích hợp ở mặt trên với dàn chỉnh equalize bằng tay 7 nút chuyên nghiệp, cùng hỗ trợ 4 LINE IN cho nhạc cụ. Hệ thống bass treble được bố trí một cách hiện đại tạo nên nét thời trang mới cho dòng Feiyang. Ngoài ra, nguồn điện cũng rất quan trọng cho dòng Feiyang, với thời gian dùng pin từ 6 -8 giờ tùy theo từng mức công suất khác nhau. Loa vali kéo còn hỗ trợ xạc ngoài 12V cho cuộc vui chơi giải trí của bạn không bị gián đoạn về vấn đề pin.


loa_vali_keo_di_dong_hat_karaoke_feiyang_a198_chinh_hang.jpg



Tinmua24h chuyên cung cấp các loại loa vali kéo, loa keo keo, loa kéo, loa kéo di động của các hãng Temeisheng, Feiyang, MBA, Bock… Các dòng loa quảng cáo, loa bán hàng, truyền thông, loa trợ giảng


LH Mua Loa vali kéo
Địa chỉ giao hàng: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình (Hẻm chùa Khuôn Việt )
CN2: 1050 Cách Mạng Tháng Tám, phường 4, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hỗ trợ tư vấn đặt hàng: 0866.818.151 - 0938.002.553- 0938.002.550 - 0909.677.762



 
×
Quay lại
Top