Loa kéo di động temeisheng chính hãng Q6 giá rẻ

tinmua

Thành viên
Tham gia
11/8/2016
Bài viết
0
Loa kéo di động mini công nghệ mới temeisheng Q6- Loa vali kéo giá rẻ

Loa kéo di động mini temeisheng Q6, một sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nhưng vẫn đầy đủ chức năng của một chiếc loa kéo đa năng, tiện lợi vô cùng. Sau đây, hanguyenaudio.com sẽ giới thiệu đến bạn bộ sản phẩm mini này nhé.


loa-xach-di-dong-temeisheng-Q6-chinh-hang(1).jpg

Thông tin Loa Vali Mini Hát Karaoke Q6

Tên sản phẩm: Loa Mini Q6

Model: Temeisheng Q6

Công suất: 80W

Loa bass: 1.7 tấc

Kích thước loa Q6: 22 x 22 x 23 Cm

Khối lượng: 5.5 Kg

Phát nhạc USB, thẻ nhớ, Loa ngoài cho điện thoại, máy tính.

Tặng kèm micro không dây, remote điều khiển.

khe cắm micro Có

Hỗ trợ jack: cắm mở rộng cắm thêm acquy 12V

Nguồn sài chính: sạc 220V

Bảo hành: 12 tháng lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất.

Với thiết kế thu gọn, chiếc loa vali kéo temeisheng Q6 có kiểu dáng độc đáo, như một chiếc balo nhỏ gọn, có hỗ trợ dây đeo hoặc tay cầm, tiện lợi khi di chuyển. Cấu tạo bề ngoài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp vừa nhẹ, bền lại cứng cáp bảo vệ các bộ phận quan trọng bên trong hạn chế những va chạm ảnh hưởng đến loa.


-loa-di-dong-Q6-chinh-hang-HNA(1).jpg

Hệ thống chỉnh âm của chiếc loa kéo giá rẻ temeisheng Q6 nằm ngay trên thân loa kéo rất tiện lợi để điều chỉnh âm thanh, với các nút chỉnh âm bass, treble, echo, volume,…đều có thể tự tay chỉnh âm thanh, tần số như mình mong muốn. Được trang bị hệ thống đèn led giúp bạn dễ dàng hơn trong việc nhìn chế độ điều chỉnh loa kéo, Jack cắm 3.5mm, khe cắm thẻ nhớ, khe cắm USB,.. tiện lợi với nhiều chức năng.


ban-loa-keo-di-dong-Q6-chinh-hang(1).jpg

Đặc biệt với khả năng kết nối bluetooth với các thiết bị di động khác như điện thoại, máy tính, ipad,.. tiện lợi cho những bạn yêu ca hát. Bộ phụ kiện đi kèm với chiếc loa kéo mini giá rẻ temeisheng Q6 này bao gồm 1 micro không dây, 1 remote, 1 micro không dây cao cấp, tích hợp sẵn với loa cho bạn karaoke thoải mái cùng bạn bè, người thân ở bất cứ nơi đâu.


loa-di-dong-temeisheng-Q6-chinh-hang(1).jpg

Chất lượng âm thanh được cải tiến, cho tiếng phát ra trong trẻo, cuốn hút, đồng thời cho âm thanh sống động như thật. Thời gian hoạt động của chiếc loa kéo này kéo mini temeisheng Q6 dài đến 6-8h liên tục. Khi hết pin bạn có thể sạc bằng nguồn điện 220W hoặc bình acquy 12 V tiện lợi.


loa-keo-di-dong-temeisheng-Q6-chinh-hang.jpg


Hanguyenaudio.com địa chỉ bán loa kéo uy tín nhất trên thị trường loa kéo di động Sài Gòn hiện nay. Tại đây kinh doanh đa dạng các mẫu loa sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như bán kẹo kéo, du lịch, hội nghị, sự kiện,…. là đại lý phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng loa kéo, chất lượng cao của nhiều hãng loa kéo nổi tiếng hiện nay như temeisheng, Best, MBA, feiyang, Bock, ShuBoss,…. …Luôn tư vấn, phục vụ tận tình nhất, ngoài ra cửa hàng còn cung cấp loa toàn quốc (đặc biệt khu vực miền Tây như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau,…các tỉnh miền Trung như Bình Định, Nha Trang, Khánh Hòa, Quảng Nam, Quãng Ngãi,…các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang,….nhất là Thành phố Hồ Chí Minh) rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

Liên hệ mua loa kẹo kéo
Địa chỉ liên hệ: 202/15/06 Phạm Văn Hai, P5, Quận Tân Bình (Hẻm chùa Khuông Việt)
Điện thoại hỗ trợ: 0938.002.550- 0938.002.553- 0866.818.151
 
×
Quay lại
Top