Loa JBL OnStage IIIP 30-Pin iPod/iPhone Speaker Dock

Long_e24h

Thành viên
Tham gia
11/7/2013
Bài viết
0
Loa JBL OnStage IIIP 30-Pin iPod/iPhone Speaker Dock
Mã SP: AM-JBLOS3PIPBLKV
414ImSgePlL.jpg

Giá cũ: 5.695.152 VNĐ
Giá bán: 3.496.251 VNĐ
Giảm: 2.198.900 VNĐ (39%)

Tính năng sản phẩm
Hỗ trợ các mô hình iPhone và iPod nhất với 30-Pin Dock Connector
3,5 mm jack cắm mini cho phép kết nối các thiết bị âm thanh khác như MP3 và máy nghe đĩa CD, máy tính để bàn, radio vệ tinh, và máy tính xách tay
Đầu dò Odyssey và thiết kế cổng Slipstream cung cấp, đáp ứng tần số phong phú đầy đủ
Bao gồm một điều khiển từ xa RF với menu đầy đủ iPod

Chi tiết kỹ thuật
Tên thương hiệu: JBL
Kích thước sản phẩm: 3,5 x 8,7 x 10,6 inch
Số mô hình: JBLOS3PIPBLKV
Nguồn điện: pin
Trọng lượng: £ 3
Màu : Đen

Mô tả sản phẩm
Các JBL On Stage IIIP di động bến tàu loa là các đối tác du lịch lý tưởng. Hãy tưởng tượng sự tiện lợi của việc các JBL On Stage IIIP loa dock trên đường hoặc thưởng thức những âm thanh ở bên phải máy tính để bàn của bạn. Kết nối với iPod hoặc iPhone, máy nghe nhạc MP3, hoặc nguồn âm nhạc khác, nó tạo ra sạch sẽ, âm thanh mạnh mẽ - trong khi cũng sạc iPod hoặc iPhone của bạn. Với sự giúp đỡ của các IR từ xa, bạn có thể kiểm soát hoàn toàn của âm nhạc của bạn với các JBL On Stage IIIP loa dock.

Khả năng tương thích
Các JBL On Stage IIIP hệ thống tương thích với phiên bản nối của iPod, bao gồm cả iPod Touch, iPhone, iPod classic, iPod nano và 3G. Một kết nối âm thanh stereo mini jack cũng cho phép bạn thưởng thức âm thanh chất lượng cao từ nhiều thiết bị khác như MP3 và máy nghe đĩa CD, máy tính để bàn (tất cả các nền tảng), radio vệ tinh, và máy tính xách tay. Cụ thể có thể gắn iPod tương thích: iPod mini 1G, iPod nano 1G, 2G, 3G, iPod 3G, 4G, 5G, 5.5g, 6G, iPod touch, iPhone.
B0017XMN7C-1-th.jpg
Thưởng thức iPod hoặc iPhone, xem ảnh hoặc video, và lắng nghe hầu như bất kỳ thành phần âm thanh khác phụ trợ, tất cả thông qua các JBL On Stage hệ thống IIP.

Dễ sử dụng âm nhạc và Điều hướng
Chỉ cần một liên lạc của các điều khiển âm nhạc tăng hoặc giảm âm lượng. Sử dụng công cụ điều hướng, duyệt bài hát, danh sách nhạc, và hình ảnh, thay đổi bài hát và các thiết lập, và nhiều hơn nữa.
B0017XMN7C-2-th.jpg
Kết hợp nhiều công nghệ độc quyền để cung cấp âm thanh chất lượng cao nhất, đáng kinh ngạc bass, âm thanh rõ ràng và chính xác từ bất kỳ hướng nào.

Kết nối linh hoạt
Các JBL On Stage IIIP loa cảng là đầu mối đa phương tiện. Thưởng thức iPod của bạn, xem ảnh hoặc video, và lắng nghe hầu như bất kỳ thành phần âm thanh khác phụ trợ, tất cả thông qua các JBL On Stage IIIP hệ thống.
B0017XMN7C-3-th.jpg

Tương thích với các phiên bản có thể gắn của iPod, bao gồm cả iPod Touch, iPhone, 6G iPod cổ điển và iPod nano 3G.

Tính năng bổ sung
  • IR từ xa - Các JBL On Stage IIIP IR từ xa có một số phương thức hoạt động. Chế độ âm nhạc cho phép bạn điều khiển âm lượng, thay đổi bài hát, nhanh chóng chuyển tiếp, và ngược lại nhanh. Chế độ điều hướng cho phép bạn truy cập vào menu trên thiết bị kỹ thuật số di động của bạn cũng giống như khi bạn đã kiểm soát các đơn vị tự. Bạn có thể tìm kiếm nhạc, xem trình chiếu của bạn, và tìm kiếm và chơi video của bạn.
  • Evercharge cấu trúc liên kết - Hệ thống sạc iPod / iPhone của bạn, ngay cả khi nó không kết nối với một máy tính hoặc nếu hệ thống được tắt.
Công nghệ tiên tiến
Của JBL On Stage IIIP loa bến tàu kết hợp nhiều công nghệ độc quyền để cung cấp âm thanh chất lượng cao nhất, đáng kinh ngạc bass, âm thanh rõ ràng và chính xác từ bất kỳ hướng nào.
  • Đầu dò Odyssey - Các trình điều khiển Odyssey cung cấp tần số cao chính xác trong khi có khả năng mở rộng tần số thấp bốn quãng tám, không giống như loa truyền thống được hỗ trợ. Thiết kế này cung cấp, đáp ứng tần số phong phú đầy đủ, từ âm trầm thấp đến mức cao nhất.
  • Slipstream thiết kế cảng - Cảng giảm thiểu tách lớp ranh giới, sản xuất, sản lượng cao bass biến dạng thấp.
  • COE (máy tính tối ưu hóa cân bằng) - Các hệ thống cân bằng là máy tính tối ưu hóa để cung cấp một phong phú, âm trường hoàn toàn một loạt các vị trí nghe.
  • Tháng mười (tối ưu hóa cấu trúc liên kết nén) - Các công nghệ nén độc quyền đảm bảo sạch sẽ, âm thanh chính xác ở mức sản lượng cao.
  • AEMS (hệ thống quản lý năng lượng tiên tiến) - Việc tự động ngắt tiết kiệm pin sẽ tự động đưa hệ thống vào chế độ ngủ khi không có âm thanh đầu vào. Hệ thống đánh thức với một chỉ liên lạc và sơ yếu lý lịch có âm lượng ngang nhau.
  • Pin - Các JBL On Stage IIIP hệ thống sử dụng hầu hết các loại pin AA. Sáu pin AA tươi cho phép lên đến 12 giờ chơi liên tục ở các cấp độ nghe bình thường. Một hổ phách LED nhấp nháy khi bảo vệ các giác quan mạch pin mà pin yếu. JBL khuyến khích việc sử dụng pin có thể sạc lại (ví dụ, NiMH), để giảm chất thải và giúp cho môi trường.
Có gì trong Box
JBL On Stage IIIP (Black), điều khiển từ xa IR, phụ cáp âm thanh đầu vào, cung cấp điện và dây, và bộ điều hợp cho iPod và iPhone.

Bảo hành: 12 tháng


Xem thêm nhưng sản phẩm khác tại website: E24h.vn, Amazon.com, Ebay.com,...

--------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH T.R.S.S
logo.jpg
HÀNG CHÍNH HÃNG NHẬP USA,100% NEW, FULLBOX, BẢO HÀNH 12 THÁNG
ERAIN INC :: E24H.VN :: MUA HÀNG TRỰC TIẾP TẠI MỸ

LIÊN HỆ:
Phone: 0938 572 692(Long)
Nick Yahoo: erainsale37
Website : www.e24h.vn

Vietnam ADD:
:: Address: 314/1A, Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM
:: Tel: (08) 38329726 - Fax: (08) 38329725
USA ADD:
:: Address: 16234 Windham Road - Riverside - California - 92503 - USA
:: Tel: 888 418 8118 - 717 889 9999 - Fax: 714 468 8001

NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI SỈ VÀ LẺ TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM
ĐANG CÓ TẠI THỊ TRƯỜNG MỸ HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT
cam-ket.jpg
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top