Loa Divoom Onbeat 200 – “Đồ chơi” xứng tầm đẳng cấp

trungkienptc

Thành viên
Tham gia
4/7/2013
Bài viết
0
Loa Divoom Onbeat 200 – “Đồ chơi” xứng tầm đẳng cấp

(Techcity.vn) - Sở hữu ngoại hình bắt mắt và hiện đại, Onbeat 200 quả xứng tầm là thứ đồ chơi công nghệ hấp dẫn cho giới trẻ.
onbeat-200_01-new.jpg
Divoom (Singapore) vốn luôn nổi tiếng với những sản phẩm loa di động thiết kế độc đáo. Chiếc loa mới mang tên Onbeat 200 của hãng này cũng không phải là một ngoại lệ. Thiết kế của Divoom Onbeat 200 mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung, thời thượng, với hình hộp chữ nhật vuông góc, cho phép đặt loa theo hướng dựng đứng hay nằm ngang đều tiện lợi.
Điểm đặc biệt của chiếc loa này là khả năng tạo âm sống động, mạnh mẽ, chân thật bởi Onbeat 200 có hai chiếc loa con công suất 4W chứa radiator thụ động giúp tăng cường âm bass. Chiếc loa này có thể kết nối với bất kỳ thiết bị âm thanh nào có cổng cắm 3.5mm. Ngoài việc hỗ trợ nghe nhạc, loa Onbeat 200 còn tích hợp microphone hỗ trợ cuộc gọi rảnh tay. Chất lượng âm thanh trong các sản phẩm của Divoom đã được khẳng định qua nhiều sản phẩm trước đây, cũng như danh tiếng của hãng trong lĩnh vực âm thanh.
Chiếc loa có hỗ trợ kết nối không dây bluetooth v2.1 với smartphone và tablet, khoảng cách bắt bluetooth tới 10m. Nhờ pin “khủng” tích hợp bên trong dung lượng 1.200mAh, Onbeat 200 thể phát nhạc không dây liên tục tới tám giờ.
onbeat-200_02-new.jpg
Sau đây là thông số chi tiết về sản phẩm này:
  • Mỗi bên loa bao gồm 1 loa siêu trầm 2 inch.
  • Radiator thụ động 2 inch ở mỗi bên loa để tăng cường chất lượng âm thanh.
  • Kết nối không dây Bluetooth v2.1 với điện thoại, máy tính bảng, hay các thiết bị di động khác.
  • Cổng kết nối chuẩn 3.5mm cho phép kết nối linh hoạt với nhiều thiết bị.
  • Tích hợp microphone cho đàm thoại rảnh tay hoặc video call.
  • Pin trong dung lượng khủng (1200mAh) cho phép phát nhạc không dây tới 8 giờ liên tục.
  • Có 4 màu sắc thời trang: Smoky Gray, Mystery Black, Redreshing Blue, Intense Red.
onbeat-200_03-new.jpg
Nếu như muốn chia sẻ những bản nhạc hay thay đổi không khí trầm lặng trong buổi tiệc bằng nhịp điệu sôi nổi mà công suất loa trên smartphone không thể phát huy hiệu quả thì bạn hãy thử nghĩ đến dùng những bộ loa bluetooth xách tay. Trong số nhiều loại loa có trên thị trường, Divoom Onbeat 200 là một đề cử sáng giá.
onbeat-200_04-new.jpg
Sản phẩm sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam thông qua Techcity – nhà phân phối phụ kiện kỹ thuật số chính hãng. Techcity cũng sẽ sớm công bố giá bán chiếc loa.
Nguồn: www.techcity.vn
 
×
Quay lại
Top