Loa Bluetooth beatbox BE-13 và android tv box giá rẻ

tuanno89

Thành viên
Tham gia
27/4/2015
Bài viết
0
Hiện nay, nghe nhạc bằng loa bluetooth là trào lưu đang nổi trong giới trẻ. Loa bluetooth không chỉ giúp nghe nhạc linh hoạt hơn, mà còn tạo nên phong cách cho chủ nhân của nó. Những chiếc loa này được ứng dụng công nghệ không dây nhằm tạo ra một phong cách nghe nhạc tiện lợi và năng động nhất

Nay VNTVBOX gửi đến bạn loa Bluetooth beatbox BE-13 được ưa chuộng nhất hiện nay, Chiếc loa Bluetooth beatbox này cho bạn chất lượng âm thanh trung thực đến bất ngờ, với âm bass ấm và mạnh, bạn có thể thả hồn vào những nốt nhạc du dương hay bùng nổ trong những bản nhạc rock hoành tráng.

loa-blutooth-beat%20b13-re-deal-cung-mua-chung-nhom-mua-hot-deal-khuyen-mai-giam-gia-cuc-re-mua%208.jpg


Với kiểu dáng dạng dài nên bạn có thể tha hồ mang loa Bluetooth beatbox BE-13 đến bất cứ nơi đâu bạn muốn vào những dịp như đi du lịch, dã ngoại, tiệc tùng, thư giãn ở văn phòng hay sinh hoạt ngoài giờ trên lớp học,… mà không cần phải mang theo quá nhiều thiết bị âm thanh cồng kềnh phức tạp.

Loa Bluetooth beatbox BE-13 được đóng hộp khá chắc chắn và đẹp mắt thật ấn tượng khi bạn dùng làm quà tặng cho người thân yêu của mình. Nó không chỉ ẩn tượng bởi vẻ sang trọng và chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh của nó mang lại cho người thưởng thức mà còn bởi giá loa bluetooth beatbox khá phù hợp với bạn.

Ngoài ra hỗ trợ đọc thẻ nhớ giúp dễ dàng tận hưởng những bản nhạc yêu thích của mình, trên thân của chiếc loa trang bị các nút chức năng giúp ta dễ dàng hơn trong việc tắt mở cũng như chuyển bài. Tích hợp micro trong loa nên có thể sử dụng để đàm thoại rảnh tay mà không phải lo nhỡ cuộc gọi khi đang thưởng thức âm nhạc. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sư dụng như loa di động thông qua AXU chuẩn 3,5 mm để lấy nguồn nhạc từ máy vi tính PC, máy tính xách tay - laptop, từ điện thoại của bạn,... để nghe nhạc (loa bluetooth dành cho laptop, PC, điện thoại).
loabestbe138.jpg

Loa không dây Beats Box Bluetooth Speakers có thể phù hợp với bất kì thiết bị nào: máy tính, điện thoại, máy nghe nhạc. Hỗ trợ điện thoại / Laptop / Tablet PC hỗ trợ thẻ TF (Mini thẻ nhớ micro, USB

Thông tin sản phẩm:
- Chức năng Bluetooth
- Hỗ trợ thẻ TF card (tối đa 16GB).
- Pin tích hợp trong môi trường thân thiện và thiết thực
- Sử dụng loa độ trung thực cao , làm cho nó âm thanh tự nhiên hơn và tinh tế
- Giao diện đầu vào âm thanh: 3,5 mm jack
- Tích hợp microphone có thể được sử dụng trong điện thoại di động loa
- Hỗ trợ định dạng mp3 nhạc
- Hỗ trợ kết nối các thiết bị iPad, iPhone, Samsung, HTC, Motorola, Nokia, máy tính PC...
- Dung lượng Pin:600mAh
- Thời gian nghe nhạc : 5h
Sản phẩm sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng.

Hiện tại VNTVBOX đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt về giá, giao hàng miễn phí hầu hết tại các địa điểm trên toàn quốc và đặc biệt hơn nữa khi khách hàng mua bất kỳ một sản phẩm nào tại VNTVBOX.
Bên cạnh đó, VNTVBOX chúng tôi cũng đang bán các loại Android tv box giá rẻ, đồng hồ thông minh, kính thực tế ảo và các loại sạc dự phòng giá rẻ uy tín chất lượng.
Bạn có thể tham khảo thêm những dòng sản phẩm Android tv box đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay trước khi quyết định chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất tại VNTVBOX nhé.

- Himedia Q1 IV, Himedia Q3 IV, Himedia Q5 IV, Himedia 10 IV,Himedia Q8 IV, Himedia H8,
- MyGica ATV1800E-Plus,Android TV Box S6, CS968, android tv box M8S, Mygica ATV1900AC,
- Minix Neo X8H-Plus, Minix Neo X7, Minix Neo X6,...
VNTVBOX - Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 14 tháng nếu bị lỗi của nhà sản xuất.


Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.
Mọi thắc mắc các bạn vui lòng liên hệ hotline 09 69 48 38 48 or 091 44 71 444.
 
×
Quay lại
Top