Lộ diện cách mix đồ dự tiệc cưới mùa đông không thể bỏ qua

dolong2909

Thành viên
Tham gia
17/10/2019
Bài viết
0
các bí quyết mix đồ dự tiệc cưới mùa đông chuẩn 2019
Mùa đông đến cùng với không khí lạnh lẽo làm phổ biến Các bạn phụ nữ băn khoăn khiến cho sao để bưng bít hết cơ thể mà vẫn đẹp nổi bật trong buổi tiệc cưới. Với những bí quyết mix đồ dự tiệc cưới mùa đông dưới đây của báo phong cách sẽ giúp bạn thuận tiện xử lý được vấn đề nan giải này.

mix-do-du-tiec-cuoi-mua-dong1.jpg


các cách mix đồ dự tiệc cưới chuẩn 2019

Mix đồ dự tiệc cưới mùa đông với áo khoác dày cộng váy ôm body
Mùa đông lạnh lẽo không có nghĩa là bạn phải giấu mình sau những lớp áo dày. một mẫu đầm mùa đông ôm body dài ấm áp cùng với một dòng áo khoác dày sẽ làm bạn thật xinh đẹp và giữ ấm cơ thể hiệu quả nhé!

om-body1-819x1024.jpg


chiếc váy màu xanh ôm body khôn xiết dễ thương phối hợp hài hòa với áo khoác trắng

om-body2.jpg


khôn cùng thanh lịch và sexy với áo ôm body mày trắng

Mix đồ dự tiệc cưới mùa đông cá tính cộng áo dạ và chân váy dài
Đây được xem là sự hài hòa phong cách dự tiệc mùa đông thần thánh được phổ thông tín đồ phong cách mặc lựa chọn diện vào mùa đông vừa lan tỏa sự đẳng cấp, sexy cùng khả năng giấu dáng tài tình. Nhờ chiều dài của cái chân váy dài qua gối này mà những cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm, nhược điểm bắp chân to có thể được che lấp hết.

ao-da1.jpg


Mix đồ dự tiệc cưới bắt mắt với áo khoác dạ màu hồng

ao-da2.jpg


Khéo léo mix thêm những phụ kiện như túi xách để sang chảnh hơn nhé

Mix đồ dự tiệc cưới mùa đông: váy ôm ngắn phối hợp với boot cao cổ
Bạn thích kiểu váy ngắn sành điệu nhưng lại sợ không đủ giữ ấm cơ thể thì có thể phối hợp cộng với boot cao cổ dài. Đây là sự hài hòa yêu thích nhất của các sao Hollywood chọn phương pháp mix đồ dự tiệc, sự kiện để trở nên xinh đẹp hơn. Đừng quên là chọn màu sắc sao cho hợp nhau và cách thức điểm trang nữa nhé.

boot2.jpg


phong cách độc đáo với boot cao cổ

Mix đồ dự tiệc cưới mùa đông với váy đầm len ôm body
Váy len ôm body chính là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn mix đồ dự tiệc cưới mùa đông vẫn đẹp đẳng cấp lịch sự mà không lo bị lạnh. 1 mẫu váy kiểu dáng đẳng cấp kết hợp thêm cùng áo măng tô, áo khoác dạ bên ngoài là bạn có thể thoả thích đọ sắc khoe dáng trong một đám cưới mùa đông lạnh giá.

len1.jpg


Đầm len ôm body ấp áp và sành điệu

len2.jpg


hài hòa với 1 dòng mũ và dòng túi xách để hoàn thành mix đồ dự tiệc

Mix đồ dự tiệc cưới mùa đông: váy ôm body với giày cao gót
Giày cao gót luôn là item chẳng thể thiếu của các Các bạn. hài hòa với váy ôm body là bạn đã hoàn thành bí quyết mix đồ dự tiệc cưới sành điệu rồi đấy.

cao-got2.jpg


Xinh đẹp, dễ thương thế này thì ngại gì không thử cách mix đồ dự tiệc cưới này nhỉ ?

Lưu ý cách mix đồ dự tiệc cưới mùa đông sang chảnh
  • Với tiệc cưới bình thường công ty trong nhà, thì bí quyết mặc đẹp là bạn nên lựa chọn y phục thoải mái sao cho trang nhã và lịch sự nhất.
  • Với tiệc cưới công ty ngoài trời thì bạn nên dành đầu tiên các bộ cánh có màu sắc vượt bậc họa tiết đa dạng.
  • giả dụ là bữa tiệc cưới sang trọng với quy mô lớn đòi hỏi bạn cần đầu cơ cho bản thân hơn. Hãy chọn cho mình các bộ váy dự tiệc mùa đông đẹp lộng lẫy, sang trọng sẽ giúp bạn nổi bật với gương mặt sắc sảo và thời thượng.
Mong rằng với các gợi ý của báo thời trang về phương pháp mix đồ dự tiệc cưới mùa đông sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được các cách kết hợp độc đáo để vừa rét mướt mà vẫn đẹp “hút hồn” mọi ánh nhìn nhé.

Nguồn: https://baothoitrang.vn/mix-do-du-tiec-cuoi-mua-dong/
 
×
Quay lại
Top