Lionel Messi đang nhận được sự chú ý của ba đội lớn

trantrang20

Thành viên
Tham gia
16/12/2016
Bài viết
0
Messi đã nhận được sự chú ý của ba đội lớn

Theo keo ca cuoc macao Các cổ động viên khổng lồ Tây Ban Nha đã tiết lộ rằng Messi đã muốn rời Barca và thu hút sự chú ý của ba đội lớn ở lục địa cũ.

3-doi-bong-muon-so-huu-lionel-messi.jpg

Lionel Messi đã gia nhập Barcelona từ năm 2003 và bây giờ đã có hơn 15 năm để chơi cho gã khổng lồ xứ Catalan. Và đến năm 30, tuổi không cho phép các cầu thủ duy trì phong độ đỉnh cao của họ, Messi cũng nghĩ đến việc phá vỡ Barca. Xem tructiepbongda world Cup 2018 hoàn toàn miễn phí
Hậu vệ Eduardo Inda của Tây Ban Nha đã tiết lộ rằng Messi đã thất vọng với tình hình ở Barcelona và muốn đến Trung Quốc vào mùa hè. Trong khi đó, có ba đội dự thầu cho PSG, Man City và Chelsea. Thậm chí Green Man sẵn sàng chi một khoản tiền kỷ lục cho chiếc M10 để đoàn tụ với cựu trợ lý của Pep Guardiola tại Etihad.

Tuy nhiên, cuối cùng với lời khuyên của đồng đội của mình, Messi đã quyết định tiếp tục gắn bó với Barca và chơi ấn tượng trong mùa giải này. Leo ghi 16 bàn trong 17 trận cho đội Nou Camp trong tất cả các cuộc thi. Nhờ vào hình thức tuyệt vời của 'nguyên tử', Barca cũng đang giữ vị trí hàng đầu của Liga, hơn Valencia thứ hai của Valencia với 4 điểm, và cũng là một tay trên vé tới Champions League 1/8.


Về ty le ca cuoc ma cao việc chuyển nhượng của Barca, Messi cũng hy vọng đội bóng của anh sẽ sớm thu hồi tiền vệ của Liverpool, Philippe Coutinho và tiền vệ Dele Alli của Tottenham. M10 hy vọng sự có mặt của Coutinho và Alli sẽ thay thế Andres Iniesta và Ivan Rakitic khi họ nghĩ đến việc treo cổ.
 
×
Quay lại
Top