Ebook Liệu Ước Mơ Có Thành Sự Thật Không?

ddawng

Thành viên
Tham gia
20/1/2021
Bài viết
1
Chương 1
Sự Bắt đầu

Một cô gái được mọi người xung quanh yêu mến bởi vẻ ngoài của cô ấy. Cô có gương mặt thanh tú với đôi mắt hút hồn và làn môi đỏ căng mọng. Cô được người dân địa phương hết sức ngưỡng mộ vì vẻ ngoài duyên dáng khi mới 14 tuổi. Khi cô ấy dậy th.ì hóc môn đã giúp ngoại hình và tính cách độc đáo của cô ấy trở nên trưởng thành hơn nhưng đồng thời cũng trẻ con hơn. Tên của cô là Ánh Tuyết, với ý nghĩa người con gái xinh đẹp sau nay sẽ là người tỏa sáng bởi tài năng hơn người. Cô ấy là một cô gái bình thường sinh ra ở Hà Nội và có học lực tốt.

Cô từng có ước mơ trở thành thần tượng K-pop từ năm 6 tuổi. Hơn nữa, She được lấy cảm hứng tự nhiên từ nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất đại diện cho sự nữ tính và ngầu, tên là Hắc Hường. Trong nhóm này, có một cô gái dù rất nổi tiếng về ngoại hình nhưng lại bị chê bai ngay từ khi mới ra mắt. Từ ngày ra mắt cho đến ngày nay, cô ấy ngày càng tiến bộ, và người dân địa phương Hàn Quốc bắt đầu thay đổi cái nhìn thiện cảm về cô ấy và tự nhiên bắt đầu thừa nhận tài năng của cô ấy vì cô ấy ngày càng cải thiện về giọng hát khỏe, vũ đạo, thần thái trên sân khấu âm nhạc và diễn xuất K-drama, tên quen thuộc của cô ấy là Jijoo. Tại sao Tuyết lại lấy cảm hứng từ Jijoo? Lý do rất đơn giản, vì cô ấy không bộc lộ năng khiếu, có thể hát bằng giọng hát thiên thần của mình, nhưng có điều là tài năng ca hát của cô ấy lúc đầu rất yếu bất thường. Cô ấy có một cái rào cản ngăn cản con đường đạt được tài năng ca hát của mình.

Nhưng may mắn cho cô ấy là sẽ có một buổi thử giọng được tổ chức tại Hà Nội, được mở ra bởi một công ty giải trí lớn, và nổi tiếng là nơi sản sinh ra nhiều thế hệ thần tượng tài năng và xuất sắc và duy trì danh tiếng tầm cỡ thế giới trên khắp thế giới âm nhạc. Nó thường được gọi là DL Entertainment. Đó là cơ hội duy nhất để cô tham dự vì không có điều gì tự nhiên đến với con người quá dễ dàng, họ phải may mắn mới có cơ hội. Cô quyết định nắm bắt cơ hội này mà đi thi. Cô tập hát, tập nhảy, rap, nhưng điều quan trọng nhất khi biểu diễn chính là thần thái. Điểm chung là sức hút phải có để trở thành thần tượng K-pop, phải làm khán giả có thể cảm nhận được sự cường điệu. Buổi thử giọng sẽ được tổ chức trong hai tuần tới, có nghĩa là cô ấy chỉ có hai tuần để luyện tập để được chọn.

Cô ấy luyện tập hàng giờ đồng hồ, sau giờ học và ôn tập cho kỳ thi sắp tới sẽ diễn ra trong hai tuần tới. Cô đã luyện tập và học tập dưới rất nhiều áp lực và căng thẳng về đầu óc. Đôi khi, cô bị ngất xỉu vài lần do thiếu ngủ. Nhưng cô ấy vẫn đang chịu đựng nỗi đau luyện tập và thiếu ngủ để vượt qua buổi thử giọng.

Đã ba tuần trôi qua, cô ấy đang mặc những bộ đồ yêu thích nhưng phải thoải mái, để cô ấy có thể nhảy thoải mái. Cô ấy tự mình đi bộ đến buổi thử giọng từ nhà, buổi thử giọng được tổ chức ở thành phố. Cô ấy mất một giờ để đi bộ từ nhà đến thành phố, cô ấy không cảm thấy mệt mỏi vì cô ấy thích đi bộ trong thời gian dài và ngắm nhìn những cảnh đẹp trên con đường cô ấy đi bộ. Khi đến thành phố, cô đến quầy lễ tân ở cổng trước của sân khấu lớn để lấy số báo danh kèm theo nhãn dán tên mình lên quần áo cho giám khảo xem. Khi bước vào khu vực chờ, mọi người há hốc mồm khi Tuyết bước qua mọi người. Mọi người ngưỡng mộ và bất ngờ khi nhìn thấy vẻ ngoài quá vượt trội của cô ấy khiến họ tò mò rằng cô ấy có tài năng không.

Khi buổi thử giọng đang diễn ra, cuối cùng cũng đến lượt cô ấy biểu diễn, cô ấy đi vào phòng với rất nhiều giám khảo, đặc biệt có một CEO đang ngồi giữa chiếc bàn lớn. Đúng như dự đoán, nhân viên công ty, giám khảo, huấn luyện viên và thậm chí cả CEO đều rất kinh ngạc trước sự xuất hiện của cô. Họ không ngừng khen ngợi về ngoại hình của cô. Nhưng buổi thử giọng của cô ấy sắp bắt đầu, điều gì sẽ xảy ra và kết quả ra sao?
 
×
Quay lại
Top