Liệt kê những câu hỏi của khách khi mua TV Box

tuanno89

Thành viên
Tham gia
27/4/2015
Bài viết
0
Giải đáp những câu hỏi và tư vấn hỗ trợ khách mua Android TV Box
Thiết bị thu wifi cho tv thường - Android TV Box đã có mặt trên thị trường hơn 2 năm nhưng có nhiều khách hàng còn gặp phải một số các thắc mắc hay chưa hiểu hết được chức năng của thiêt bị này. Có nhiều khách hàng ngại việc hỏi nhiều nên thường lên mạng để tìm kiếm các câu trả lời cho mình trước khi mua nhưng đều không được trọn vẹn,đầy đủ thông tin cần thiết.


>>>>> Xem thêm: Camera Wifi


nhe1bbafng-cc3a2u-he1bb8fi-nc3a0o-khc3a1ch-hay-he1bb8fi-khi-mua-tv-box.png


  • Tư vấn mua Android TV Box theo nhu cầu của khách hàng
Vì vậy, PHUKIENWIFI đã tổng hợp các câu hỏi thường gặp và liệt kê ở đây nhằm giúp khách hàng nhanh chóng tìm ra được câu trả lời cho vấn đề của mình:

1. Android TV Box nào giá rẻ chạy ổn định?
Đây có lẻ là câu hỏi được nhiều người dùng hỏi nhất vì không phải ai cũng có khả năng kinh tế tốt để sắm những chiếc Android Tv Box đắt tiền.

Để trả lời câu hỏi này thì còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng như thế nào? Chỉ có nhu cầu xem phim xem truyền hình youtube thì chọn tv box nào phù hợp?

Trên thị trường có rất nhiều TV Box giá rẻ có chất lượng tốt được nhiều người dùng đánh giá cao. Mỗi Android TV Box thuộc các phân khúc khác nhau thì lại hỗ trợ những tính năng khác nhau. Chắc chắn rằng Android TV Box giá rẻ thì không thể có nhiều tính năng bằng một Android TV Box cao cấp được. Dưới đây, PHUKIENWIFI sẽ giới thiệu sản phẩm theo từng tầm giá:

♦ Giá dưới 1 triệu: Với mức giá này thì không thể không kể tới Vinabox X2 sử dụng Rockchip RK3128 giá 990k đáp ứng được đầy đủ nhu cầu trên.

  • Nên mua Android Tv Box nào dưới 1 triệu
Giá dưới 2 triệu: Ở mức giá này có nhiều sản phẩm. PhuKienWifi sẽ chỉ ra những sản phẩm đang bán chạy và có cấu hình ngang ngửa các thiết bị giá trên 2 triệu với RAM 2GB như MecoolBB2, GR Plus, M8S Mini Pro hay Vinabox X9. Các thiết bị này thích hợp cho người dùng có nhu cầu cao hơn chút như : xem phim Full HD, 4K, karaoke online, nghe nhạc, lướt web, chơigame…

  • Nên mua Android Tv Box nào giá rẻ dưới 2 triệu
Giá trên 2 triệu : nhu cầu chơi online thoả sức khám phá các chất lượng hình ảnh Full HD, 3D, 4K 60fpts 10bit và âm thanh hỗ trợ lên tới DTS Passthrough, các game đồ hoạ nặng thì người dùng không nên bỏ qua thiết bị Mecool BB2, Himedia H8 Plus, Minix Neo U1. Còn nhu cầu chơi 3D online – offline thì chọn Himedia Q10 Pro có hỗ trợ ổ cứng gắn trong chạy sẽ ổn định hơn, dung lượng nhiều hơn các thiết bị khác.

  • Nên mua Android Tv Box nào tốt nhất trong phân khúc dưới 3 triệu
2. Vì sao Android TV Box có cùng cấu hình lại có giá khác nhau? Cấu hình có ảnh hưởng đến khả năng hoạt động không?
Android TV Box cũng giống như điện thoại. TV Box nào có thương hiệu, hàng chính hãng thường thì sẽ có giá cao hơn nhưng chưa chắc đã có cấu hình tốt hơn hay chạy ổn định với các TV Box khác.

TV Box có thông số kỹ thuật càng cao sẽ xử lý các tác vụ càng nhanh, càng mượt mà và ổn định. Khi lựa chọn Android TV Box, bạn hãy để ý đến thông số các dòng chip xử lý, chip đồ họa, dung lượng RAM. Chip xử lý càng nhiều nhân thì xử lý đa nhiệm càng tốt, các dòng chip đời sau thì thường xử lý tốt hơn những đời chip trước, dung lượng RAM lớn hơn cũng giúp thiết bị chạy ổn định hơn.

  • Nên mua Android Tv Box nào Tốt, rẻ, bền nhất hiện nay
3. Android TV Box nào bắt wifi mạnh? Khi sử dụng có phải trả thêm phí hàng tháng không?
Về cơ bản giá thành thường đánh giá chất lượng sản phẩm tuy nhiên cũng không đúng hoàn toàn. Các ứng dụng giải trí trên Android TV Box đều phụ thuộc vào Internet. Bạn chỉ cần đóng phí Internet hàng tháng thôi còn những ứng dụng như xem phim, truyền hình,… sẽ được cài đặt sẵn trên Box và hoàn toàn miễn phí khi mua sản phẩm tại PhuKienWifi. Vậy TV Box nào bắt wifi tốt hiện nay?

  • Android TV Box giá rẻ nào bắt sóng Wifi tốt nhất hiện nay
4. Android TV Box có kết nối được với thiết bị ngoại vi ( chuột quang, bàn phím,..) không?
Tất cả những Android Tivi Box đều hỗ trợ các cổng USB (2.0, 3.0) nên bạn có thể sử dụng chuột quang, bàn phím không dây hoặc một chuột bay kiêm bàn phím. Những thiết bị này sẽ giúp bạn điều khiển, lựa chọn, sử dụng các ứng dụng được dễ dàng, nhanh chóng hơn.

  • Bàn phím chuột bay không dây đa năng điều khiển Smart TV và Android Box
5. Những Android TV Box nào hỗ trợ xem phim, video và âm thanh tốt nhất?
Với câu hỏi này, tốt nhất là bạn hãy kiểm tra kỹ các thông số kỹ thuật của sản phẩm trước tiên bao gồm chip xử lý, chip đồ họa, RAM, định dạng video, âm thanh, hình ảnh mà Android TV Box đó hỗ trợ, khả năng xử lý âm thanh, video của nó. TV Box có cấu hình càng cao thì xử lý các hình ảnh càng sắc nét, mượt mà.

  • Android TV Box nào chuyên xử lý âm thanh hình ảnh?
6. Có thể tải và cài đặt thêm những ứng dụng khác trên Android TV Box không?
Câu trả lời là . Bạn có thể cài đặt ứng dụng tùy theo sở thích của mình.

  • Hướng dẫn cách cài đặt ứng dụng giải trí cho Android Box
Với TV Box không gì là không thể.

7. Khi mua sản phẩm TV Box có được khuyến mãi và tặng gì không?
Khi mua hàng tại PhuKienWifi các bạn sẽ có những lợi ích sau:

➲ Hỗ trợ cài đặt ứng dụng Xem Phim hàng trăm kênh miễn phí, ứng dụng giải trí…

➲ Bảo hành sản phẩm: 12 tháng, 14 tháng hay 24 tháng tùy theo sản phẩm ( 1 đổi 1 nếu bị lỗi của nhà sản xuất) ☜ (điều khiển, nguồn sạc bảo hành 03 tháng)

➲ Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí Online (24/24) hoặc trực tiếp tại điểm bán hàng

  • Chương trình khuyến mãi đón Giáng sinh và Năm mới 2017
Hy vọng, với những câu hỏi như thế này sẽ giúp ích cho quý khách hàng. PhuKienWifi sẽ tiếp tục giới thiệu tới bạn những câu hỏi khác và các câu hỏi liên quan tới cài đặt ,cách sử dụng ứng dụng… Chúc quý khách hàng vui vẻ!


>>>>>> Xem chi tiết tại đây: Những câu hỏi của khách khi mua TV Box


Mọi ý kiến thắc mắc và đóng góp quý khách xin vui lòng gọi tới:

Hotline: 0964.10.7777 – 0969.48.38.48 – 0914.471.444


Lưu ý: Hỗ trợ kỹ thuật qua VIBER và ZALO bằng hình ảnh trực quan dễ hiểu qua 2 số điện thoại: 0914.471.444 – 0935.35.88.16
 
×
Quay lại
Top