Liên thông đại học xây dựng: 3 lợi ích lớn đem lại cho người học

linhntk

Thành viên
Tham gia
29/6/2016
Bài viết
0
Xem thêm: Liên thông đại học kinh tế quốc dân - Liên thông đại học bách khoa hà nội - Liên thông đại học xây dựng
Liên thông đại học xây dựng là chọn lựa tin cậy cho những ai đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học muốn học lấy tấm bằng đại học tại một trường đại học hàng đầu trong việc giảng dạy và đào tạo ra những cử nhân, kỹ sư thuộc nhiều ngành trong lĩnh vực xây dựng căn bản.
Liên thông đại học xây dựng: Nâng cao kiến thức, hoàn thiện kĩ năng nghề nghiệp
Những đối tượng có nhu cầu học liên thông đại học xây dựng đều đã tốt nghiệp các trường Đại học, Trung cấp - Cao đẳng, Trung cấp nghề – Cao đẳng nghề, trung học phổ biến và đa phần đang đi làm. Họ có kinh nghiệm làm việc, ngoại giả để nâng cao tri thức chuyên môn thì họ đều có nhu cầu đi học lên đại học nhằm hoàn thiện kĩ năng nghề nghiệp, tăng năng suất làm việc hiệu quả.
Liên thông đại học xây dựng: 3 ích lợi lớn đem lại cho người học
Những ngành đào tạo liên thông tại trường Đại học Xây dựng đều là những ngành đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội. thành thử, khi học những ngành trong lĩnh vực xây dựng căn bản tại trường đại học hàng đầu nước ta như trường Đại học Xây dựng Hà Nội thì bạn hoàn toàn yên tâm về những tri thức cũng như phương pháp truyền dạy bởi kinh nghiêm, cộng với sự tâm huyết trong công việc giảng dạy của những giảng viên hàng đầu trường Đại học Xây dựng Hà Nội, những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực xây dựng căn bản nước ta.
Liên thông đại học xây dựng: Bằng cử nhân, kỹ sư do trường đại học Xây dựng cấp, ra trường dễ ứng tuyển
Việc bạn có yếu tố lợi thế, đó là kinh nghiệm về thời kì làm việc, thì khi đi ứng tuyển thì điều trước nhất mà các nhà phỏng vấn nhìn vào giấy tờ của bạn chính là bằng cấp, chứng chỉ, nguyên tố này chiếm tới 50 – 60 % khả năng cạnh tranh với các ứng cử viên khác. thành ra, có thể nói, khi đi xin việc ở bất kì doanh nghiệp, đơn vị hay đơn vị nào ở nước ta, thì việc học liên thông để có tấm bằng đại học luôn đem lại lợi thế, đặc biệt là tấm bằng đó do một cơ sở tập huấn có uy tín như trường Đại học Xây dựng Hà Nội cấp.
Liên thông đại học xây dựng: Bằng đại học chính quy giúp tăng lương , thăng tiến thuận lợi trong công việc
Có thể thấy rất nhiều trường hợp vì lý do bằng cấp mà khó thăng tiến, tăng lương chậm. Vì theo quy định tại nhiều doanh nghiệp doanh nghiệp ở nước ta bây giờ, thì bằng cấp chi phối vấn đề tăng lương mỗi khi xét tăng bậc lương, dù bạn có nhiều kinh nghiệm đến mấy nếu bạn chỉ là bằng Trung cấp, hay cao đẳng thì lương của bạn vẫn sẽ ít hơn nhiều so với những người có tấm bằng đại học. Hay việc xét thăng chức, nếu có nhiều người cùng có năng lực tương đương nhau, thì sẽ xét yếu tố bằng cấp. Nghiễm nhiên những người có bằng cấp cao hơn sẽ có lợi thế để leo lên vị trí cao. Thăng chức, thăng lương là quyền lợi chia đều cho mỗi người, ngoài ra chẳng thể phủ nhận bằng cấp chiếm 50 -60% quyết định trong vấn đề này. vì thế, học liên thông tại đại hoc Xây dựng Hà Nội, hay học văn bằng 2 đại học xây dựng sẽ giúp Anh chị có nhiều thuận tiện hơn khi cầm tấm bằng đại học.
 
×
Quay lại
Top