LG Opimus L3 II E425 Điện thoại cảm ứng giá rẻ cho sinh viên

kachanthaiba

Banned
Tham gia
27/5/2013
Bài viết
1
Tiếp nối thành công của các dòng “L-style”, LG đồng loạt cho ra mắt phiên bản II. Trong đó, điện thoại Optimus L3 II E425 được trang bị khá nhiều tính năng mới và cao cấp hơn, như: chip Qualcomm 1GHz, Android 4.1 Jelly Bean, màn hình IPS 3.2”, chụp hình bằng giọng nói. Ngoài ra, máy còn sở hữu vẻ ngoài lạ mắt, đi kèm đèn LED thông minh viền xung quanh nút “Home”, LG Optimus L3 II E425 thực sự trở thành một đối thủ cạnh tranh đáng gờm trong phân khúc điện thoại tầm trung.

Phần cứng được cải tiến vượt trội
Dù chỉ là chiếc smartphone tầm trung, nhưng L3 II E425 được trang bị đến chip Qualcomm MSM7225AB 1GHz, mang đến tốc độ xử lý nhanh và mượt mà hơn.

Android 4.1 Jelly Bean so với 2.3.6 Gingerbread
Android 4.1 sở hữu những tính năng mới, như Project Butter tăng hiệu suất làm việc mà vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng, Speech Recognizer hỗ trợ nhập dữ liệu bằng giọng nói mà không cần phải có kết nối mạng, Google Now với khả năng hiểu người dùng một cách thông minh được ví như “trợ lý” Siri. Android 4.1 Jelly Bean hứa hẹn đem đến cho bạn nhiều tính năng thú vị.

Màn hình cảm ứng đa điểm 3.2” sử dụng tấm nền IPS
Bạn có thể dễ dàng lướt web, xem tin tức, check mail chỉ với vài thao tác “chạm” và “trượt” ngón tay đơn giản. Hay chat chit với bạn bè một cách thoải mái và tiện lợi nhờ bàn phím QWERTY ảo. Màn hình IPS chống chói hiệu quả, cho bạn góc nhìn rộng với màu sắc chân thực.

Chụp ảnh bằng giọng nói
Ngoài các tính năng quen thuộc như: cân bằng trắng, chụp toàn cảnh, chỉnh sửa ảnh ngay trên điện thoại, nay LG Optimus L3 II E425 còn được thích hợp “Cheese Shutter” – chụp ảnh bằng giọng nói đã được sử dụng trong phiên bản L9 cao cấp. Chỉ cần nói “Cheese” (hay “LG”, “Whiskey”, “Kimchi”, “Smile”), tính năng lập tức được kích hoạt mà không cần phải chạm vào bất kỳ phím nào. Thật thuận tiện khi bạn chụp ảnh bằng chiếc camera 3MP phía sau.

dien-thoai-di-dong-lg-optimus-l3-ii-e435-01.jpg
Đèn LED thông minh
Nút “Home” vật lý trở nên sống động và càng hữu ích hơn khi được viền bằng đèn LED thay đổi màu sắc rực rỡ tùy thuộc vào từng tình huống như cuộc gọi đến, báo thức, nhắc lịch, cuộc gọi nhỡ, tin nhắn mới, tình trạng sạc pin. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng nhận biết trạng thái của máy mà không cần phải mở màn hình.

Công cụ Quick Memo thông minh
Dễ dàng, tiện lợi và chuyên nghiệp hơn với các ghi chú ngay trên điện thoại mà không cần đến bất kỳ bút cảm ứng Stylus nào. Dùng ngón tay để vẽ lại các ý tưởng hay cảm xúc của mình.

Trở thành trạm phát sóng Wifi tiện dụng
Khả năng kết nối Wifi và 3G cho bạn sự linh hoạt khi có thể truy cập Internet mọi lúc mọi nơi. Tính năng Wifi Host-pot chia sẻ mạng không dây với 5 thiết bị khác nhau.

Ba tính năng đảm bảo an toàn
Thông báo cuộc gọi khẩn cấp, Thông báo không sử dụng điện thoại, Thông báo địa điểm của tôi: 3 tính năng sẽ gửi những thông tin cần thiết đến danh sách liên hệ bạn đã thiết lập trước, để bạn yên tâm khi có trường hợp bất ngờ xảy ra.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top