LESH CAFE BOOK- 31 Giải Phóng

dotbanana

Thành viên
Tham gia
7/11/2012
Bài viết
5
LESH CAFE BOOK


[separate]

LESH Cafe Book 31 Giải Phóng
Bước chân vào quán LESH Cafe Book, bạn sẽ thấy mình như lạc vào một không gian thật thư thái, thật tươi mới với sự kết hợp của café, âm nhạc và sách. Một không gian ấm áp cùng với cách trang trí ấn tượng sẽ lôi cuốn bạn, giúp bạn có những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất.
LESH Cafe Book sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn muốn vừa nhâm nhi cafe vừa có thể đọc những cuốn truyện, tác phẩm văn học hấp dẫn và ý nghĩa. Đặc biệt hơn nữa là bạn có thể đọc những cuốn sách tiếng Anh vô cùng bổ ích với số đầu sách rất đa dạng: sách luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS,…Đến với LESH Cafe Book bạn còn có cơ hội gặp gỡ và nói chuyện với những người bạn nước ngoài thân thiện và vui tính nữa đó.
LESH Cafe Book còn là một địa điểm mà ở đó bạn có thể tụ tập bạn bè để tổ chức các buổi họp nhóm ,các hoạt động ngoại khóa, karaoke, tiệc sinh nhật,… 2 phòng lớn với hệ thống máy chiếu, màn chiếu, âm thanh chuyên nghiệp đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng và có những buổi gặp mặt ấm áp cũng như sôi động nhất.
Hãy để LESH Cafe Book trở thành một lựa chọn đầu tiên cho các cuộc gặp mặt bạn bè, giao lưu, giải trí,…của bạn. Hãy đến và cảm nhận các bạn nhé.
Địa chỉ facebook: https://www.facebook.com/leshvn
Địa chỉ website: https://lesh.vn/
Địa chỉ forum: https://lesh.vn/forum/forum.php

Nguồn: https://lesh.vn/lesh-cafe-book/#ixzz2HNO1Kw8V
 
×
Quay lại
Top