Lenovo P70: Smartphone giải trí đáng gờm trong phân khúc tầm trung

ilovecanon

Banned
Tham gia
4/3/2015
Bài viết
0
kZ03otI.png
Lenovo P70 là chiếc smartphone tầm trung của Lenovo vừa được hãng cho ra mắt thị trường chưa lâu nhưng đã gây nên được tiếng vang nhất định trong cộng đồng công nghệ thế giới nhờ thiết kế đẹp, cấu hình tốt cùng viên pin có thời lượng khủng mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
P70 được hãng trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng và màu sắc chân thực cùng viên pin có dung lượng cực lớn lên đến 4000mAh đảm bảo đủ sức thoả mãn tín đồ mê phim nhạc. Thử nghiệm thực tế với bộ phim The Amazing Spider Man 2 720p. Phần mềm sử dụng là Mx Player Pro, sử dụng bộ chuyển mã S/W decoder. Độ sáng màn hình và âm lượng đều được set ở mức 10. Hình ảnh trên phim được thể hiện chân thực, âm thanh tốt cùng tổng thời gian xem được gần 9 giờ.

9hKMFzS.jpg

Mặc dù P70 không phải smartphone đánh mạnh vào loa ngoài cũng như khả năng nghe nhạc. Nhưng trên thực tế thử nghiệm cho thấy chất âm của P70 khá tốt, to rõ, sáng, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của đại đa số người dùng. Trên thực tế thì trên thị trường hiện tại hầu như không có thiết bị nào hoàn hảo về mọi mặt. Và với mức giá cùng cấu hình tốt như P70 thì người dùng khó lòng mà đòi hỏi mọi mặt quá hoàn hảo ở thiết bị này.
 
×
Quay lại
Top