Lệnh thị trường là gì? Sử dụng như thế nào tại Binance?

nguyenlyn

Banned
Tham gia
26/10/2020
Bài viết
0

Lệnh thị trường tại sàn binance là một lệnh nhằm nhanh chóng sắm hoặc bán tại chi phí hiện có tốt nhất. Để thực hiện lệnh này, thanh khoản cần được lấp đầy, có tức thị lệnh sẽ được tiến hành dựa trên các lệnh giới hạn đã được đặt trước ấy trên sổ lệnh.


fEzsMrq7nSCw7Ap-bdvDpDEQ5e9J4gQXFrV_5yfDXyL-MYftuCzT9hkPB9xstWdRk1gSCh9l-5i_elwzWDhTw1OJGi8g9GJI7tMVVL8mGG-WJQJv6PnOLJ8pqawapkm1Lq-OuiCM


không giống như lệnh ngừng, trong khi lệnh được đặt trên sổ lệnh, lệnh thị trường được thực hiện ngay thức thì theo giá thị trường hiện tại, có tức thị bạn trả những phí như một market taker (người mua/bán).

dùng như thế nào?

giả tỉ các bạn muốn tạo một lệnh thị phần để mua 2 BNB. Sau khi đăng nhập vào account đăng ký sàn Binance, bạn chọn thị phần BNB muốn thực hiện (ví dụ, BNB/USDT) và đi đến trang đàm phán. Sau ấy, sắm tab Market order, đặt số lượng là 2 BNB và click vào nút Buy BNB .

Lệnh thị trường là gì?


Sau đấy, bạn sẽ thấy một thông báo công nhận trên màn hình, và lệnh thị phần của các bạn sẽ được tiến hành.



Lệnh thị trường là gì?


Vì lệnh thị phần được tiến hành ngay tức khắc, lệnh tìm của bạn sẽ khớp với lệnh bán ngừng rẻ nhất có trên sổ lệnh, trong tỉ dụ này là hai BNB với giá 5,2052 USDT mỗi lệnh. Xem thêm tại bài viết Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Binance

Lệnh thị trường là gì?


Nhưng ví thử các bạn muốn sắm 500 BNB với giá thị trường hiện tại. Lệnh bán dừng rẻ nhất hiện có sẽ không đủ để lấp đầy phần đông lệnh sắm của bạn, Thế nên lệnh của các bạn sẽ tự động khớp với những lệnh bán giới hạn như phía dưới, thực hiện theo thứ tự đi lên cho đến khi hoàn tất. Điều này được gọi là trượt giá và là lý do vì sao các bạn phải trả các giá tiền và phí cao hơn (vì bạn đang hoạt động như một market taker).

Lệnh thị trường là gì?


lúc nào nên sử dụng?

Lệnh thị trường rất tiện lợi trong các tình trạng mà việc lệnh của bạn được lấp đầy quan trọng hơn việc có một mức giá nhất mực. Điều này có tức thị các bạn chỉ nên dùng lệnh thị phần giả dụ các bạn sẵn sàng trả những tầm giá và phí cao hơn do trượt giá. Đề cập cách khác, lệnh thị phần chỉ nên được sử dụng giả dụ các bạn đang cần gấp.

thỉnh thoảng các bạn có thể ở trong trường hợp có một lệnh dừng-giới hạn bị bỏ qua, Vậy nên các bạn cần phải mua/bán càng sớm càng tốt. Như vậy nên, ví như các bạn cần phải tham dự vào đàm phán lập tức hoặc cần thoát khỏi sự cố, lệnh thị phần khi đấy sẽ có ích.

tuy nhiên, ví như các bạn mới tham gia vào thị trường tiền điện tử lần Việc ban đầu và các bạn đang sử dụng Bitcoin sàn giao dịch binance để tìm những altcoin, các bạn nên tránh sử dụng lệnh thị phần bởi vì bạn sẽ phải trả mức tiền rộng rãi hơn mức các bạn nên trả. Trong tình huống này, các bạn nên dùng lệnh giới hạn.

Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để tìm hiểu thêm về các trang đầu tư tiền ảo
 
×
Quay lại
Top