nepcam

Thành viên
Tham gia
28/5/2012
Bài viết
0
Learning English With 4 Golden Word
Phương pháp “Learning English With 4 Golden Word” là phương pháp học tiếng anh hoàn toàn mới: Với phương châm cung cấp phương pháp học tiếng anh hiệu quả nhất tới người học để đạt kết quả tốt nhất. Chúng tôi xây dựng uy tín bằng chất lượng và hiệu quả đào tạo.
Học viên được học trực tiếp 100% các buổi học với Giảng viên Peter Trương, người đã nghiên cứ và xây dựng phương pháp “Learning English With 4 Golden Word”, một phương pháp học tiếng anh hoàn toàn mới và chủ động cho người học. Ngoài thời gian học trực tiếp, các học viên còn được trò chuyện với thầy và các thành viên trong English Club trong các buổi Offline, trò chuyện trực tuyến thông qua Skype, Yahoo,… bằng tiếng Anh.
Sau 16 năm học tập và làm việc tại Úc, khi trở về Việt Nam, Thầy Peter Trương mong muốn mang những kiến thức mình đã học được để truyền đạt lại cho các bạn trẻ với mong muốn phổ cập tiếng anh tới tất cả các đối tượng, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam nói riêng.

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA
“Learning English With 4 Golden Word”
Các tài liệu trong quá trình học được biên soạn kỹ lưỡng cùng các công cụ như hình ảnh, video học tập phù hợp với nhu cầu của từng học viên theo học, tạo môi trường học sôi động và chủ động cho học viên khi tham gia học. Các học viên sẽ được cung cấp tài liệu phục vụ cho khóa học.
Phương pháp được thiết kế đặc biệt cho tất cả các bạn có nhu cầu học tiếng anh với 4 chữ vàng: Word, Phrase, Clause & Sentence
Phương pháp “Learning English With 4 Golden Word” sẽ luyện kỹ năng tư duy, viết và nói tiếng anh cực nhanh và chuẩn nhờ công nghệ wordmap (Mind Map của các cụm từ tiếng anh cần học).
Phương pháp học từ vựng theo phương pháp học tự nhiên Học theo mind map phương pháp học theo cụm từ, hình ảnh, phương pháp nhớ tự nhiên, phương pháp học nhiều nhớ lâu.
Không quá nhiều thông tin, nhiều khóa học khách nhau chỉ với “4 Golden Word” các bạn sẽ làm chủ được ngôn ngữ của thế giới.
Được xây dựng trên nền tảng ngữ pháp chuẩn mực và lượng từ vựng dồi dào.
Nội dung khóa học luôn linh động tạo không gian mở hoàn toàn và tư duy hoàn toàn mới khi học tiếng anh như: Các tình huống sinh hoạt, làm việc hàng ngày, …
Các bài học hàng ngày của bạn sẽ theo các chủ đề tập trung vào các vấn đề đa dạng từ các vấn đề đang nổi bật tới các vấn đề hàng ngày.

Hãy bắt đầu học tiếng Anh ngay hôm nay với “Learning English With 4 Golden Word”:
Chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng lòng tin, sự quyết tâm, sự đam mê, sự kiên trì và truyền năng lượng cho các bạn qua mỗi buổi học, bài học tại: “Learning English With 4 Golden Word”
Lòng tin: Tự tin vào chính mình và luôn suy nghĩ tích cực.
Quyết tâm: Học bằng được và học theo hướng dẫn.
Kiên trì: Tuân thủ đúng phương pháp học và học cho đến khi nắm được bài học. Thực hành học theo đúng nguyên tắc, hướng dẫn.
Đến với “Learning English With 4 Golden Word” học viên sẽ được phát triển các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết; cải thiện được vốn tiếng anh một cách tự nhiên và toàn diện. Ngoài ra, chúng tôi còn có các chính sách ưu đãi, các chương trình kết nối doanh nghiệp và học bổng nhằm khuyến khích tinh thần học tập của học viên khi tham gia khóa học. Chúng tôi luôn đặt hiệu quả của mỗi khoá học và thành công của mỗi học viên lên hàng đầu với mục tiêu giúp bạn chinh phục tiếng anh theo cách đơn giản mà hiệu quả nhất cùng “Learning English With 4 Golden Word”.
Với mong muốn tạo thêm hứng khởi cùng các học viên chào đón một mùa hè sôi động, “Learning English With 4 Golden Word” gửi đến các bạn học viên chương trình ưu đãi đặc biệt:
- Giảm ngay 30% học phí cho các học viên đăng ký học Level 1 trong thời gian từ 26/05/2012 đến hết 26/06/2012 (Áp dụng đối với học viên chỉ đăng ký học Level 1).
- Giảm ngay 10% học phí cho các học viên đăng ký học 2 Level bất kỳ, và đặc biệt giảm ngay 20% học phí cho các học viên đăng ký học cả 3 Level .

Khi đã sẵn sàng cho khoá học “Learning English With 4 Golden Word”, bạn sẽ thấy mình đang trên con đường tiến tới sử dụng thành thạo tiếng Anh và bạn sẽ nhận ra rằng bạn có thể "Nói, Suy nghĩ và ngay cả trong Mơ bạn cũng có thể sử dụng tiếng Anh" trôi chảy.

Bạn còn chần chừ gì nữa hay nhanh tay đăng ký khóa học “Learning English With 4 Golden Word”ngay hôm nay để được trải nghiệm và thử sức mình với mức giá cực kỳ ưu đãi của chúng tôi.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên:
Phòng tuyển sinh
Ms. Lê Thủy: 0903 422 536
Mr. Vũ Quynh: 0916 577 986
Ms. Cao Thủy: 0984 204 266
Ms. Phương Thùy: 0973046588
Email: thuyvbc@gmail.com
Yahoo: dongsongmuathu3110
Skype: nep.cam

Learning English With 4 Golden Word
Số 157 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 043 552 7666 - Fax: 043 552 7676

----------

Ngoài ra chúng tôi còn có các buổi chia sẻ giới thiệu về khóa học này sẽ được tổ chức vào các ngày:
- 09h ngày thứ 5 ngày 31/05/2012 dành cho các bạn sinh viên
- Sáng 8h30 và chiều 14h ngày thứ 7 - 02/06/2012 dành cho những bạn đang đi làm.
Phí tham dự: 0 VNĐ (FREE)
Đăng ký tham dự theo một trong các hình thức sau:
- Gọi điện tới phòng tuyển sinh: 043 552 7666 - 0984204266
- Gửi thông tin đăng ký: họ tên + số điện thoại + email vào hòm thư: thuyvbc@gmail.com
- Bạn để lại thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ với các bạn trong thời gian sớm nhất.
Các buổi giới thiệu sẽ được tổ chức hàng tuần nhằm kết nối và chia sẻ với các bạn những vấn đề các bạn đã, đang gặp phải trong quá trình học Tiếng Anh.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm!
 
×
Quay lại
Top