Lễ hội giảm giá lớn nhất trong năm của Steam

Béoooo

Thành viên
Tham gia
27/6/2017
Bài viết
23
Cuối năm là thời điểm ăn nên làm ra dành cho mọi dịch vụ thương mại, đặc biệt là với những dịch vụ thương mại điện tử. Và không nằm ngoài xu thế đó, nền tảng phân phối Game bản quyền số một thế giới cũng luôn để dành những chương trình khuyến mại cực "Hot" cho thời điểm cuối năm.

Minh chứng cho nhận xét này chính là việc từ giờ cho tới đầu 2018 sẽ có tận 3 đợt giảm giá cực sâu, cực đã cho Game thủ. Chúng ta cùng điểm qua danh sách đó nhé!


1. Lễ hội Steam Halloween Sale
Còn 2 ngày nữa là chính thức bước vào lễ hội giảm giá mừng lễ Halloween rồi đấy. Đây là phát súng đầu tiên khai hoả cho chiến dịch đại hạ giá của Steam. Và chắc chắn nó sẽ không quên đi cái truyền thống tạo cú nổ tưng bừng nhất, hoành tráng nhất như cái cách mà bấy lâu nay vẫn thực hiện.



oihg.jpg




Theo thông cáo chính thức từ đại diện của Steam thì đợt giảm giá này sẽ khởi đầu là ngày 26/10 và hạn chót là ngày 1/11. Khoảng thời gian có hạn nhưng chắc chắn nó sẽ không làm phụ lòng những tín đồ yêu Game. Tâm điểm có lẽ sẽ là các tựa Game mang hơi hướng kinh dị, ma quái, bởi lẽ dịp giảm giá này đúng vào kỳ lễ hội Halloween mà.


2. Đợt giảm giá tạm biệt mùa thu của Steam's Autumn Sale
Nếu bạn có nhỡ may bỏ lỡ đợt giảm giá Halloween thì cũng đừng quá lo lắng, bởi chỉ sau hơn 2 tuần kể từ ngày kết thúc Steam's Halloween Sale thì đợt giảm giá mang tên mùa Thu sẽ tiếp tục nhuộm đỏ tất cả các gian hàn của Steam.



%E1%BB%A5i.png




Hãy tin rằng sẽ có rất rất nhiều con số "khủng khiếp" sẽ xuất hiện, và cũng đừng quá bàng hoàng nếu bạn nhìn thấy những con số 8x hay thậm chí là 9x %. Đợt giảm giá này sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 22/11 tới ngày 28/11 đấy. Đừng quên nhé!


3. Siêu bão The Steam Steam Winter
Đây là đợt giảm giá cuối cùng khép lại một năm của Steam, nên chắc chắn về độ khủng khiếp của nó sẽ hơn hẳn với những gì đã từng xuất hiện. Hãy cùng nhớ lại những đợt giảm giá tương tự trong các năm gần đây, đã có những tựa Game giảm giá tới 99%, và đương nhiên với mức giảm như vậy thì siêu phẩm Game sẽ chẳng có giá hơn một tô phở.

uih.png




Ấy nhưng khoan mừng vui, hãy nên nhớ rằng Steam vẫn không ưu ái cho các IP tới từ Việt Nam, nên bạn cần phải chuẩn bị phần mềm Fake IP chuyên nghiệp để sử dụng nhé. Kèm theo đó là chẳng thể mua Game bằng tiền Việt rồi mà, hãy chuẩn bị sẵn độ dày cho Steam Wallet bằng Steam Wallet Code và Steam Wallet Card nhé.

Chắc chắn đây sẽ là một thông tin cực hấp dẫn dành cho giới Game thủ bởi lẽ, đây sẽ là một sự chuẩn bị cho chuỗi ngày nghỉ lễ dài đằng đẵng không bị nhàm chán phải không?
Mọi thắc mắc liên quan tới Steam, Steam Wallet, Steam Game thì bạn có thể để lại ở phần Comment nhé, mình sẽ trả lời trực tiếp và chính xác ngay ạ!
 
×
Quay lại
Top