Lấy lại làn da trẻ trung bằng cách trẻ hóa da không cần phẫu thuật

phamphuc9339

Thành viên
Tham gia
31/5/2016
Bài viết
2
Con nười khó tránh khỏi quy luật sinh lão bệnh tử, làn da tươi trẻ sẽ nhăn nheo xuống cấp do các sợi collagen bị phá hủy, càng ở độ tuổi cao collagen sẽ càng hao hụt nhiều và khó để tái tạo lại. Bởi vậy chị em cần lựa chọn công nghệ trẻ hóa da tối ưu nhất cho mình mà không cần phẫu thuật

Công nghệ trẻ hóa da Thermage không cần phẫu thuật

Công nghệ trẻ hóa da Thermage được sản xuất tại Mỹ được phát minh bởi các nhà khoa học da liễu hàng đầu Hoa Kỳ với mục đích mang lại vẻ đẹp rạng ngời không tì vết và xóa bỏ hoàn toàn các nếp nhăn, nếp gấp, đứt gẫy, vết chân chim, vẻ già nua trên gương mặt. Đồng thời FDA đã kiểm nghiệm và công nhận về tính năng, cơ chế hoạt động cũng như hiệu quả lâu dài của Therame được hàng triệu phụ nữ khắp thế giới tin dùng bởi các ưu điểm như sau.
image-content.ashx

Tác động trực tiếp giúp trẻ hóa da

Công nghệ trẻ hóa da Thermage có 3 tác động tái tạo, phục hồi collagen, làm săn chắc da và trẻ hóa da cực hiệu quả. Nhờ sử dụng công nghệ điện dung đơn cực RF đưa nguồn năng lượng đi sâu vào trong tế bào da tác động cùng lúc lên 3 lớp da giúp cải thiện các vấn đề về da tốt nhất. Khi tiếp xúc với da các bước sóng RF được làm nóng nhanh chóng kích thích khối collagen dưới lớp hạ bì và lớp mỡ dưới da tăng sinh, phát triển tốt hơn. Các sợi collagen được tái tạo phục hồi sẽ giúp duy trì làn da căng mịn săn chắc bởi chúng là thành phần chính giữ cho da có độ đàn hồi tự nhiên, căng mịn và tăng độ sáng cho da.

Đảm bảo an toàn không gây tổn thương, xâm lấn

So với các biện pháp trẻ hóa da mặt khác Thermage khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của những công nghệ đi trước. Đảm bảo an toàn cao nhất không gây xâm lấn, không cắt da, không để lại biến chứng như các phương pháp làm căng da mặt bằng chỉ vẫn được quảng cáo rầm rộ.

Công nghệ trẻ hóa không phẫu thuật được cải tiến

Trẻ hóa da Thermage sử dụng đầu tip Total thế hê mới giúp phát huy tối đa hiệu quả trẻ hóa da nhờ tạo ra thể tích nhiệt lượng lớn so với các đầu Tip trước đó. Vì vậy nhiệt lượng được tỏa ra đồng nhất, ổn định để tác động vào sâu bên trong da mà không hề gây tổn thương bề mặt da nhờ có bọc chất làm lạnh. Vậy nên trong quá trình thực hiện trị liệu không hề gây đau, khó chịu cho khách hàng. Bạn sẽ cảm nhận được hơi cảm giác nóng sâu thoảng qua rất nhanh bởi vì công nghệ Thermage đang phát xung năng lượng RF để tác động lên khối collagen và chúng đang được kích thích mạnh để tái sinh và phục hồi giúp da săn chắc, nâng cơ chảy xệ một cách tốt nhất. Chỉ sau một lần trẻ hóa da đầu tiên phái đẹp sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da với hiệu quả xóa nhăn lên đến 90%.

Sau khi thực hiện trẻ hóa da Thermage khách hàng không cần nghỉ dưỡng và nhanh chóng quay lại với công việc hàng ngày. Khách hàng lưu ý mỗi khi ra ngoài nên thoa kem chống nắng bảo vệ tối ưu và vẫn có thể trang điểm như bình thường.

Xem thêm: Chi phí trị nám bằng laser

Phái đẹp mong muốn trẻ hóa da không phẫu thuật nên có một chế độ chăm sóc da hàng ngày tốt nhất đồng thòi bổ sung đầy đủ các vitamin khoáng chất có lợi cho da. Sử dụng kết hợp công nghệ trẻ hóa Thermage sẽ giúp tái tạo phục hồi các tế bào da bị tổn thương, thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen tốt nhất nhằm duy trì làn da căng mịn săn chắc nhất. Bởi vậy công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật Thermage là giải pháp hoàn hảo mang lại vẻ đẹp gợi cảm tự nhiên cho phái đẹp.
 
×
Quay lại
Top