Lật tẩy những câu nói kinh điển của các chòm sao nam

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Bạch Dương: Em muốn gì anh đều có thể đáp ứng

Không nên vội tin những lời sáo rỗng của Bạch Dương vì anh chàng hiểu rõ mình không phải là “Super Man”. Khi thốt ra những lời hoa mỹ cũng là lúc đầu óc anh chàng không hề tỉnh táo chút nào.

Kim Ngưu: Chuyện quá khứ anh quên rồi

Kim Ngưu là người hoài niệm, khi nói điều này chắc chắn là anh chàng đang nói dối. Tuy nhìn vẻ ngoài dửng dưng nhưng chàng Kim Ngưu không hề cảm thấy nhẹ nhõm khi nhắc đến những chuyện tình thời dĩ vãng.

Song Tử: Anh thề sẽ không bao giờ nói dối em

Chàng Song Tử miệng mồm lanh lợi rất thích dùng những chiêu trò để nắm bắt trái tim mềm yếu của phái nữ. Anh chàng luôn thề thốt những lời đường mật hòng xua tan những mối hoài nghi trong lòng các nàng.

fd5dddf8-1711-4ac2-a105-af830c7696c3.jpg

Ảnh minh họa (Nguồn: XWZ)​

Cự Giải: Em thích là được, anh chẳng có ý kiến

Cự Giải là người rất có chủ kiến và luôn kiên trì với cách nghĩ của bản thân. Tuy nhiên, đối phương rất dễ lầm tưởng anh chàng là người không có chủ kiến, bởi vì anh chàng lúc nào cũng nghe theo và để cho nàng làm mọi thứ mình muốn.

Xử Nữ: Anh chẳng quan tâm những lời người khác nói về em

Xử Nữ là người suy nghĩ rất cẩn thận, anh chàng luôn để tâm đến những lời người khác bàn tán về người yêu của mình. Nếu anh chàng thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối vào đối phương thì đó chỉ là sự ngụy trang, đằng sau vỏ bọc ấy là sự âm thầm điều tra mọi manh mối có được.

Thiên Bình: Em là người duy nhất trong lòng anh

Thiên Bình là người đào hoa và việc chàng có nhân duyên tốt với phái nữ là điều không thể tránh khỏi. Thiên Bình luôn biết cách dỗ ngon ngọt để đánh lạc hướng đối phương, lúc đó mới có nhiều thời gian để bay nhảy tung tăng bên ngoài.

01126b49-be84-4cdf-adf3-0aaefb6ac2e8.jpg

Ảnh minh họa (Nguồn: XWZ)​

Bọ Cạp: Anh xin thề

Vẻ ngoài lạnh lùng của Bọ Cạp thực chất chỉ là che đậy cho sự tính toán vô cùng tài tình của anh chàng. Đối mặt với nguy cơ đối phương đang nghi ngờ thì anh chàng sẽ lôi tuyệt chiêu thề thốt để khiến đối phương an lòng.

Nhân Mã: Em mặc chiếc áo này hợp quá, mua ngay đi

Đối với chàng Nhân Mã khoái bay nhảy thì việc đi mua sắm với bạn gái thật sự là việc rất tẻ nhạt và chẳng hề thú vị. Do đó, việc anh chàng "khen lấy khen để" khiến bạn gái lên mây chỉ là cách để rút ngắn thời gian mua sắm.

Ma Kết: Anh bận quá, khi nào rảnh sẽ dẫn em đi chơi

Ma Kết luôn vùi mình trong những núi công viêc "quên ngày quên tháng", do đó, những lời hứa hẹn có khả năng bị lãng quên do sự bận bịu quá mức. Nếu đối phương giận dỗi, anh cháng sẽ lôi chiêu cũ "anh làm là vì tương lai của cả hai". Rốt cuộc là chẳng biết đến bao giờ chàng rảnh rỗi để dẫn nàng đi chơi.

Sư Tử: Anh biết lỗi rồi, tha cho anh nghen ?

Sư Tử rất trọng thể diện, anh chàng rất hiếm khi chủ động nhận lỗi về phần mình. Khi anh chàng chịu xuống nước làm hòa không chứng tỏ anh chàng biết sai và nhận lỗi mà đó chỉ là cách giảm bớt sự căng thẳng cho mối quan hệ của 2 người.

7c16b07c-9655-4fb1-8597-90369cbdcf46.jpg

Ảnh minh họa (Nguồn: XWZ)​

Bảo Bình: Anh và cô ấy chỉ là đùa giỡn mà thôi

Chàng Bảo Bình rất khoái cảm giác kích thích và thường bị choáng ngợp bởi những cảm xúc mới mẻ. Nếu bạn gái có nắm chứng cứ rành rành "tội lăng nhăng" thì anh chàng vẫn điềm tĩnh và cố bào chữa đó chỉ là cảm xúc nhất thời.

Song Ngư: Anh chỉ sợ nếu em biết thì sẽ buồn

Thế giới nội tâm của Song Ngư rất phức tạp, nếu bạn gái vô tình biết những chuyện "to như con voi" thì anh chàng sẽ khăng khăng là không muốn đối phương phải phiền lòng. Tuy nhiên, thái độ có vẻ như quan tâm và chu đáo đó lại là bức màn che đậy cho việc không muốn phơi bày bí mật ra ánh sáng.

Tiin
 
×
Quay lại
Top