😡Laptop và những bất tiện gây khó chịu

spalaptop

Banned
Tham gia
14/5/2021
Bài viết
0
Sử dụng laptop thường xuyên mình nghĩ rằng không ai là không trải qua những cảm giác này.

?
?
?


Có người có thể trải qua một hoặc vài trường hợp nhưng chắc có lẽ, có những người đã từng phải chịu đựng và trải qua tất cả những trường hợp mình sắp liệt kê dưới đây.
nhung-bat-tien-cua-laptop-spalaptop.png

Nào cùng Spalaptop.com đi qua những bất tiện này nhé
?


?
Dung lượng pin khó lường

Đầu tiên mình muốn nói về pin vì nó là thứ tới thời điểm sử dụng mình khó mà kiểm soát được. Nếu hôm trước cùng thời gian này bạn hết pin thì có khi ngày mai lại khác. Còn lý do tại sao thì những bài viết tới mình sẽ nói về nó sâu hơn.

?
Dễ dàng hư hỏng

Khó thể phủ nhận việc hở ra là chiếc laptop bạn dễ dàng gặp vấn đề thế này thế kia. Hay chỉ một sơ suất nhỏ như làm đổ nước lên thì việc đổi máy mới luôn là chuyện bình thường.

?
Sài ổn định với một hệ điều hành

Nếu như bạn đã từng phải cài lại Win thì chắc cũng sẽ thấy. Rõ ràng laptop chúng ta chỉ tương thích với một hệ điều hành và hoạt động tốt nhất với nó. Nếu muốn thay đổi vì mục đích gì đó thì bạn sẽ phải cân nhắc mà theo mình thì không nên.

?
Không thể nâng cấp máy

Như trên PC một năm bạn có thể thay RAM, đổi VGA hay CPU bất kì. Thì Laptop không vậy chỉ dừng lại ở việc cấu hình máy ngay từ khi bạn mua. Có chăng chỉ là thêm vào ở cứng và một khe RAM.

Tất nhiên không vì những lý do trên mà mình khuyên bạn nên né tránh Laptop. Vì vốn dĩ những vấn đề sinh ra chỉ là chuyện nhỏ nếu bạn sài đúng, dùng đủ ngay từ đầu.
?
?
?

Riêng về những rủi ro thì khi dùng bạn hãy thử kết với phụ kiện như Giá Đỡ Laptop hay Tấm Phủ Bàn Phím thì cũng đã giảm thiểu đi phần nào tỉ lệ.

Hãy là một người sử dụng có trách nhiệm và nhớ chiếc Laptop không có tội bạn nha
?
 
×
Quay lại
Top