Laptop giá rẻ ! Siêu bền - siêu khỏe ! Hàng nội địa nhật chỉ từ 5 triệu đồng

Thổ cẩm Booma

Thành viên
Tham gia
10/7/2016
Bài viết
0
Lướt qua trên mạng mình thấy rất nhiều câu hỏi đại loại như:
- Tư vấn mua laptop 5 triệu
- Laptop 5 triệu chơi game
- Mua lap top ở đâu Uy Tín ? v.v.v
Với mức giá 5 triệu thì các bạn có thể đến các cửa hàng để chọn cho mình một con máy asus, acer. Được trang bị CPU Celeron nó có thể đáp ứng nhu cầu cơ bản của bạn, lướt web, xem film, word, excel... Tuy nhiên nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy cao cấp hơn, cấu hình mạnh hơn, chip core i5 để phục vụ cho các nhu cầu chơi game, thiết kế & chạy đa nhiệm tốt hơn. Lúc này sự lựa chọn của các bạn chỉ có thể là mua máy cũ xách tay.
- Máy cũ xách tay là các máy được nhập về từ nước Mỹ hoặc Nhật với thời gian sử dụng từ 1~ 2 năm ưu điểm là cấu hình tốt mà giá lại rất mềm. Nếu lựa chọn được một nhà cung cấp uy tín thì bạn sẽ có được món hời đấy.

nguyen-nam-banner-button-hotline.png

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp các sản phẩm này, tuy nhiên đa phần là hàng làm lại. Khi về tới Việt Nam các máy xách tay thường bị cấn móp chính vì vậy các cửa hàng đã tháo máy & làm lai vỏ chính vì vậy không đảm bảo được chất lượng máy.
Ở Nguyễn Nam, tất cả các máy khi được bán ra đều nguyên zin, đến từng con ốc. Chỉ khi khách hàng ưng ý & có yêu cầu mở máy để nâng cấp thêm phần cứng thì lúc này máy mới được tháo & nâng cấp. Quá trình đều được thực hiện bởi các kỹ thuật có tay nghề cao.
Là một công ty đã hoạt động 12 năm trong ngành cung cấp thiết bị văn phòng, Nguyễn Nam tin rằng sẽ làm hải lòng tất cả nhưng yêu cầu khắt khe nhất.
Ghé thắm website của chúng tôi: www.nguyennam.com
 
×
Quay lại
Top