Lắp Ráp Cửa Nhôm Xingfa TpHCM

minhthanh12345

Thành viên
Tham gia
4/11/2016
Bài viết
0
828.jpg


Xem thêm thông tin báo giá cửa cuốn Đài Loan https://achaudoor.com/cua-cuon-cuacuonsg/bang-bao-gia-cua-cuon-dai-loan-gia-ban-cua-cuon-dai-loan/

Lắp Ráp Cửa Nhôm Xingfa Tphcm

Á Châu là tổ chức lắp đặt những dòng cửa xếp sắt hoạt động lâu năm chủ yếu tại TpHCM. với hơn chục năm kinh nghiệm, Á Châu bảo đảm sản xuất được sản phẩm với chất lượng vượt trội đi kèm là ngoài mặt bề ngoài đẹp, tinh tế. bên cạnh đó, Á Châu cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực lắp ráp cửa nhôm Xingfa TpHCM cùng những tỉnh gần đó, sản phẩm đang rất được ưa chuộng và phổ biến trên thị phần.

Phân mẫu cửa nhôm Xingfa TpHCM

Cửa nhôm Xingfa có kiểu dáng phong phú và tính thẩm mỹ cao nhất trong những dòng cửa như cửa sắt, cửa cuốn hay cửa inox. Do đặc tính dẻo, dễ uốn cong tạo kiểu của nhôm nên thích hợp để áp dụng các kiểu dáng mới giúp sản phẩm được đẹp và luôn đổi mới hơn.

Để thuận lợi trong việc chọn lọc sản phẩm, Á Châu sẽ giúp bạn phân loại những loại cửa nhôm Xingfa TpHCM dành cho cửa đi và cửa sổ như sau:

Cửa đi: cửa nhôm Xingfa Tp.HCM chia ra 3 dòng dành cho cửa đi là cửa đi mở quay, mở trượt và mở xếp trượt.

Cửa sổ: cũngbao gồm 3 dòng là cửa sổ mở quay, mở lùa và mở hất.

Đặc điểm cửa nhôm Xingfa TpHCM

TpHCM là khu vực sở hữu nhiều siêu thị shop và cơ quan nên nhu cầu về cửa nhôm Xingfa TpHCM có thể nhắc là cao nhất nước. Để có thể được ưa chuộng như thế, sản phẩm mang các đặc điểm như:

1. Là loại cửa mang độ thẩm mỹ cao nhất, hấp dẫn nhất và sang trọng nhất.

2. ngoại hình phong phú, màu sắc phong phú, sơn tĩnh điện giảm trầy, chống chịu được độ ẩm và nhiệt độ cao.

3. Nhôm có độ dày cao, 1.5 ly và 2.0 ly, được gia công kim loại thi thoảng nên đề đạt ánh sáng lúc Quan sát trong thanh nhôm.

4. khuông nhôm gia công chắc chắn, bề mặt gắn kính cường lực cao cấp chịu lực 160 kiligram, phụ kiện đi theo của hãng KinLong nổi danh.

5. Thời hạn bảo hành lâu tới 5 năm cho cửa và 02 năm cho phụ kiện.

doanh nghiệp lắp ráp cửa nhôm Xingfa Tp.HCM uy tín

Á Châu Door cam kết lắp ráp cửa nhôm Xingfa TpHCM xịn 100%, có đi kèm giấy tờ chứng nhận đầy đủ, mỗi thanh nhôm đều mang tem đỏ của nhà máy Xingfa. không chỉ vậy, chúng tôi còn cam đoan gấp đôi thời hạn bảo hành, thay vì chỉ bảo hành cửa 5 năm và phụ kiện 2 năm, lúc lấy hàng tại Á Châu, bạn sẽ nhận được gói bảo hành 1 chục năm cho cửa và năm năm cho phụ kiện.

Đặc biệt, Á Châu còn có rất nhiều ưu đãi có giá trị dành cho dịp sửa nhà vào cuối năm nay. Các bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline hoặc tham khảo bảng báo giá cửa nhôm Xingfa TpHCM https://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

Nguồn: https://www.xingfacaocap.com/lap-rap-cua-nhom-xingfa-tphcm.html
 
×
Quay lại
Top