Lắp internet 100% miễn phí hoàn toàn với CMC Telecom

baochau936

Thành viên
Tham gia
1/12/2014
Bài viết
1
Theo nguồn thông tin cập nhật liên tục mà lắp cáp quang Đà Nẵng tìm hiểu được hiện tại Việt Nam có hơn 48 % số lượng người truy cập internet hàng ngày. Điều đó có thể chứng minh rằng nhu cầu lắp mạng internet luôn ở mức độ cao không chỉ ở thành phố mà nông thôn cũng muốn có một hệ thống mạng internet để kết nối lại với nhau.

>> Đăng ký ở link này

Chính lý do đó hiện nay các nhà mạng luôn đầu tư hạ tầng để đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, nổi trội là khu vực Đà Nẵng (nơi tập trung nhiều dân cư khu vực khác về sinh sống và làm việc.)

lap-mang-cmc-telecom-mien-phi.jpg


Bài trước bạn đã biết nhà mạng CMC Telecom đầu tư tuyến cáp biển APG riêng biệt cho nhà mạng của mình sử dụng. Vì vậy mạng CMC có tốc độ cao nhất hiện tại không chỉ Ở Đà Nẵng mà khắp các tỉnh thành ở Việt Nam.

VÌ SAO NÊN LẮP WIFI SÔNG THU ĐÀ NẴNG
  • Hiện tại CMC Telecom chuyên cung cấp cáp quang nên bạn không cần lo lắng về sử dụng cáp đồng hay cáp quang
  • Tốc độ đường truyền vượt trội chỉ 16MBS bạn có thể sử dụng cho 10 điện thoại và 2 máy tính vãn chạy được mượt mà.
  • Wifi phát sóng xa, ổn định và dễ dàng đổi mật khẩu
  • Phí hòa mạng ban đầu rẻ có nhiều chính sách khuyến mãi ưu đãi đi kèm.
  • Phù hợp nhiều đối tượng khách hàng như cá nhân, hộ gia đình và công ty sử dụng.
  • Không phát sinh chi phí tiền cước do dùng nhiều hay có số lượng thiể bị kết nối lớn.
  • Chính sách chăm sóc khách hàng luôn là hàng đầu vơi phương châm “gọi đâu có đó”.
Khi khách hàng lắp đặt mới chỉ cần bỏ ra 300.000 chi phí hòa mạng ban đầu là có thể có được một mạng internet cáp quang CMC tốc độ cao. Hơn nữa, khi trả trước 6 tháng khách hàng được ưu đãi miễn phí phí lắp lắp đặt còn khi trả trước 12 tháng không những không mất tiền lắp đặt mà còn được cộng thêm 1 tháng cước. Bên cạnh đó khách hàng sẽ được trang bị đường dây cáp quang, modem wifi mới nhất và miễn phí hoàn toàn.

Nếu bạn là một người thuê trọ không muốn có phí đặt cọc và phí lắp đặt ban đầu bạn có thể trả trước 12 tháng sẽ được miễn phí toàn bộ phí lắp đặt mà nhà mạng quy định thêm nữa có thể di chuyển bất cứ nơi đâu có hạ tầng cáp quang CMC là chúng tôi sẽ di chuyển cho bạn mà không tốn bất cứ phi nào nữa. Còn nhờ chủ thì lắp đặt giống như một người có hộ khẩu tại địa chỉ lắp đặt bình thường nhưng điều bất tiện ở đây bạn không thể di chuyển địa điểm đi được.

ĐIỀU KIỆN LẮP ĐẶT MẠNG CMC ĐÀ NẴNG
Khách hàng phải nằm trong khu vực mà CMC có hạ tầng ( Để biết điều này liên hệ qua hotline đọc địa chỉ để nhân viên kiểm tra).

Nhà khách hàng gần trụ cáp quang CMC và phải có chỗ để neo dây và không đi qua trụ biến áp hoặc điện cao áp.

Bạn đang là một khách hàng muốn đăng kí lắp đặt mạng mà chưa biết thủ tục ra sao có thể xem thêm bài viết thủ tục lắp đặt mạng Sông Thu Đà Nẵng (https://capquangdanang.vn/internet-song-thu-cmc/)mà chúng tôi đã trình bày trước đó, chúc quý khách hàng nhanh chóng có được một dịch vụ mạng sử dụng chất lượng nhất.
 
×
Quay lại
Top