Lắp đặt mạng internet và một số điều nên nắm

vnads

Thành viên
Tham gia
18/1/2016
Bài viết
0
Lắp đặt mạng internet và một số điều nên nắm

Khi đời sống ngày một phát triển hơn thì nhu cầu của chúng ta đối với mục đích giải trí, sự thuận tiện trong việc cập nhật thông tin… ngày càng cao hơn, chính vì vậy mà internet đã là một phần cần thiết trong rất nhiều gia đình, doanh nghiệp để trợ giúp công việc diễn ra nhanh chóng, trôi chảy, kết nối mọi người gần nhau hơn, là nền tảng cơ bản để quốc gia vươn rộng hơn ra tầm thế giới. Lượng khách hàng cần lắp đặt mạng internet cũng do đó mà tăng thêm không ngừng, để tạo nên điều kiện tiện lợi hơn cho những ai đang có mong muốn lắp mạng fpt , bài viết này sẽ chia sẻ các thông tin về quy trình, thủ tục căn bản cho việc lắp mạng ở nhà.

lap-dat-internet-cap-quang-FPT-2.jpg


Bạn hãy cân nhắc để lựa chọn được nhà mạng tốt nhất cho mạng lưới internet của nhà mình. Sau khi tiếp nhận đề nghị lắp mạng internet từ quý khách, nhà cung cấp sẽ cử nhân viên tới tư vấn cụ thể cho khách hàng về các gói cước, chương trình ưu đãi để hợp lý với yêu cầu sử dụng của quý khách. Tiếp đó, các bạn sẽ cho những thông tin cần thiết, đối với khách hàng cá nhân thì những thông tin gồm họ và tên người đứng tên hợp đồng, số CMND của người đứng tên Hợp đồng, địa chỉ lắp (nếu như nhà các bạn không có số thì có thể viết theo hóa đơn nước/điện), số điện thoại liên hệ của các bạn, gói dịch vụ và cách thức thanh toán (Thí dụ: MegaYou, Trả trước 6 tháng); còn với khách hàng là doanh nghiệp thì những thông tin gồm tên doanh nghiệp, tên người đại diện, địa điểm lắp đặt, số điện thoại liên hệ của các bạn, gói dịch vụ và phương thức thanh toán (Ví dụ: MegaMe, Trả trước 12 tháng).

Nếu như thông tin hợp lệ, địa điểm lắp đặt có hạ tầng internet, nhân viên làm thủ tục để xuất hợp đồng ký kết với các bạn. Khi tiến hành kí kết hợp đồng, khách hàng cần chuẩn bị 1 bản CMND/Hộ chiếu photo của người đứng tên Hợp đồng (một bản photo Giấy ĐKKD nếu khách hàng là Doanh nghiệp). Khách hàng cũng chuẩn bị sẵn số tiền tương ứng với gói cước và phương thức thanh toán như đã trao đổi với nhân viên của nhà cung cấp.

Sau khi ký, nhân viên có nhiệm vụ khảo sát đường đi dây, chỗ đặt modem tại nhà các bạn và nhận hợp đồng. Nhân viên kỹ thuật sẽ thực hiện lắp đặt dịch vụ internet cho khách hàng sau khi hợp đồng đã được nhập lên hệ thống cơ sở dữ liệu từ 1 - 3 ngày. Trước khi tiến hành, nhân viên kỹ thuật sẽ điện thoại liên hệ với quý khách hẹn thời gian lắp đặt. Với quy trình cụ thể và hợp đồng được ký kết trên giấy tờ cụ thể, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm trong tiến trình lắp mạng internet và dùng, thanh toán hàng tháng theo như thỏa thuận trong hợp đồng.

Xem tiếp : quy trình lắp mạng fpt

sua-chua-dien-nuoc-tai-mai-dich-0938777893.jpg


Việc lắp đặt mạng internet đang ngày một trở nên dễ dàng, thuận lợi và mau chóng hơn hỗ trợ cho công nghệ thông tin hiện đại tới gần hơn với các hộ gia đình để mọi người đều hưởng thụ được các lợi ích tuyệt vời, tiên tiến nhất.
 
×
Quay lại
Top