Lắp đặt hệ thống siêu thị Bắc Giang

lucky55ting

Thành viên
Tham gia
2/3/2015
Bài viết
1
Công ty Thăng Long vừa mới thi công hệ thống siêu thị tại Bắc Giang với diện tích trên 100m2. Ngoài lắp đặt giá kệ siêu thị chúng tôi còn lắp hệ thông camera giám sát và cung cấp bàn thu ngân, giỏ làn, xe đẩy, phần mềm quản lý bán hàng.




Với 100m2 Thăng Long tư vấn thiết kế 70 bộ kệ lắp thành nhiều dãy, không gian thoáng, bày được nhiều đồ.

Nếu quý khách có nhu cầu hãy tìm đến Thăng Long vì chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất cung cấp giá kệ nên sản phẩm của chúng tôi luôn rẻ hơn thị trường một vài giá. Nếu lấy nhiều sẽ được triết khấu với giá tốt nhất.



Chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện chống mài mòn, hoen ghỉ, màu ghi sản phẩm bày lên đẹp sang trọng thu hút khách mua hàng.

Kích thước tiêu chuẩn phi tiêu chuẩn, chỉ cần quý khách có nhu cầu và ý tưởng Thăng Long sẽ sản xuất theo đơn đặt hàng của quý khách với thời gian nhanh nhất, chi phí thấp nhất.

Hãy tìm đến Thăng Long nếu có nhu cầu setup một siêu thị hay cửa hàng tự chọn, lựa chọn Thăng Long là một lựa chọn an toàn nhất.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty giá kệ siêu thị Thăng Long

Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Giá kệ siêu thị Thăng Long cung cấp hàng trên toàn quốc. Chúng tôi đã từng lắp đặt tại Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hóa, Ninh Bình, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc giang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh…

Ngoài những mặt hàng kệ siêu thị chúng tôi còn cung cấp kệ kho hàng, kệ thời trang…
 
×
Quay lại
Top