Lắp đặt cửa cuốn tại các quận huyện tphcm

Kelvin_Le1

Thành viên
Tham gia
16/9/2016
Bài viết
1
Công ty Á Châu là đơn vị sản xuất, lắp đặt cửa cuốn quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp, quận Tân Bình, Quận Phú Nhuận, quận Tân Phú, quận Bình Tân, các huyện Củ Chi, huyện Hóc Môn, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh.


Xem thêm Dịch vụ sửa cửa cuốn tại tphcm: https://www.cuacuonsg.com/sua-cua-cuon/


Với ưu thế sản xuất cửa cuốn ngay tại xưởng và cung cấp trực tiếp đến khách hàng nên sản phẩm cửa cuốn tại Á Châu có giá thành rẻ cạnh tranh, chất lượng tốt, đi kèm với đó là dịch vụ bảo hành, bảo trì độc quyền tại tpHCM.

hoan-thien-lap-dat-cua-cuon.jpg

Lắp cửa cuốn motor Đài Loan hoàn thiện tại quận 1

Á Châu cung cấp, lắp đặt cửa cuốn tại quận huyện với giá tốt
Biết được nhu cầu sử dụng cửa cuốn của khách hàng đang được phát triển mạnh bởi cửa cuốn có những yếu tố chất lượng, độ bền, ổn định, sử dụng tiện lợi, an toàn và đem lại giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà.

Chi tiết về loại cửa cuốn Đài Loan chi phí rẻ

- Cửa cuốn Đài Loan được biết đến là dòng cửa cuốn giá thấp ngày nay, với chất liệu làm cửa là sắt mạ kẽm chống rỉ tốt, độ cứng cáp cao; nguyên liệu chính của cửa cuốn Đài Loan là tole mạ màu được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp ở Đài Loan, phân phối cửa cuốn thành phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn.

- Cửa cuốn công nghệ Đài Loan được phân loại thành 2 loại chính gồm cửa cuốn Đài Loan tự động và cửa cuốn Đài Loan cơ; sự khác biệt của 2 loại cửa cuốn này nằm ở kết cấu vận hành và các trang bị cửa cuốn. trong khi cửa cuốn motor trình bày được ưu thế dễ dàng, an toàn cao thì loại cửa cuốn kéo tay lại mang thế mạnh về giá cả cũng như dễ dùng.

- Độ dày cửa cuốn Đài Loan gồm có những loại 6 dem, 7 dem, 8 dem, 9 dem, 1 ly, 1.2 ly; màu sắc cửa cuốn giá rẻ Đài Loan sở hữu 3 màu sắc của tole mạ màu do nhà sản xuất quy định sở hữu các màu xanh ngọc - vàng kem - xám, hiển thị sự tươi mới, sang trọng cho công trình được lắp đặt.

- Á Châu lắp đặt cửa cuốn thị xã quận tphcm mang nhiều ưu đãi đặc thù cho quý khách, có đa dạng gói combo giảm giá sẽ làm cho các bạn nhận được các quyền lợi tốt nhất.

Làm cửa cuốn và cung cấp sửa chữa cửa cuốn uy tín

Ngoài cung cấp, lắp đặt, làm những sản phẩm cửa cuốn chất lượng cao, Á Châu còn sản xuất dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín ở những quận huyện trên địa bàn tphcm. Thợ sửa cửa cuốn có nhiều đội ngũ được rãi đều tại khắp những quận huyện, giúp những quý khách có nhu cầu tu sửa cửa cuốn đều được hỗ trợ với thời gian nhanh chóng, rà soát lỗi hư hỏng miễn phí, báo giá chính xác, không phát sinh chi phí lúc đã báo giá tất cả từ sửa cửa đến giá thay thế các phụ kiện, linh kiện


Nguồn: https://www.cuacuonsg.com/lap-dat-cua-cuon-quan-huyen-tphcm/
 
×
Quay lại
Top