Land Rover B36 - điện thoại loa cực lớn, pin trâu

thuquyet

Thành viên
Tham gia
24/12/2013
Bài viết
0
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI NHÂN DỊP NĂM MỚI
Tất cả mọi khách hàng khi mua các sản phẩm tại alophone có giá trị đơn hàng >500.000đ được tặng ngay 1 cục sạc dự phòng xinh xắn trị giá 99.000đ. (Chương trình chỉ áp dụng cho khách mua hàng tại TpHCM từ ngày 11/1 đến ngày 30/1/2014) Xem thêm về món quà tặng này tại đây. Chương trình khuyến mãi ngừng ngay khi hết hàng khuyến mãi mà không thông báo trước.
land+rover+b36+%25283%2529.jpg
590000đ

Các dòng điện thoại Land Rover đều được trang bị pin cực khủng với kích thước máy tương đối gọn gàng. Land Rover B36 với loa lớn và pin cực khủng.

Land Rover B36 kiểu dáng trẻ trung
Điện thoại Admet B36 có kiểu dáng khá bắt mắt với bàn phím nhỏ gọn cùng màn hình 3inch lớn. B36 với màu sắc chủ yếu là màu đen với những viền màu xung quanh thân máy và bàn phím gồm các màu xanh, cam, vàng, đỏ vô cùng trẻ trung.
Với những đường nét mềm mại nhưng không kém phần chắc chắn theo đúng phong cách của dòng xe hạng sang Land Rover.

Land Rover B36 với vỏ nhựa cao su cứng vừa có khả năng chống va đập, chống chầy xước và tạo cảm giác chắc tay và chống trơn tuột với những đường gần cao su quanh thân máy.

Land Rover B36 hỗ trợ pin khủng cùng chức năng sạc cho máy khác
Điện thoại pin khủng Land Rover B36 với dung lượng pin đến 4500mAh cho thời gian nghe gọi đến 1 tháng và thời gian chờ 3 tháng, với B36 không gì không thể, bạn có thể thoải mái đi du lịch, dã ngoại cùng bạn bè hay đi công tác dài ngày mà không cần phải mang theo cục sạc.

Điểm đặc biệt khác của Land Rover B36 là khả năng sạc pin cho máy khác cực tiện lợi, bạn không cần phải bỏ ra mấy trăm ngàn nữa để mua thêm 1 cục pin sạc dự phòng, chỉ với B36 là đủ. Sở hữu ngay B36 để tận hưởng sự tiện lợi do chú dế này mang lại với giá cự cmềm tại 2tekvn và với 100 khách hàng đầu tiên, bạn được tặng ngay bộ cáp sạc tiện lợi 6 đầu tương thích với hầu hết các dòng điện thoại phổ biến trên thị trường hiện nay.

Land Rover B36 với nhiều tính năng giải trí hấp dẫn
Không chỉ được hỗ trợ pin khủng, loa 3D cực lớn mà Land Rover B36 còn được nhà sản xuất ưu ái trang bị cho nhiều tính năng giải trí không thể thiếu cho một chú dế giá rẻ
Nghe nhạc cực đã cùng loa 3D
Âm thanh sống động nhưng vô cùng ấm đó là nhận xét về loa của B36. Với loa cực lớn ở sau thân máy cho âm thanh cực lớn như radio, nên bạn không bỏ lỡ những cuộc goi hay tin nhắn bất kể môi trường có ồn ào đến đâu, cho dù bạn đang lưu thông trên đường phố nhộn nhịp, sự ồn ào nơi công trường, chợ búa...


Quay phim, chụp hình khá nét với camera 8.0MP
Land Rover B36 được trang bị camera 8.0 giúp bạn tha hồ chụp hình, quay phim thỏa thích nhằm ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên bạn bè, người thân và "chộp" lại những hình ảnh cực độc để chia sẻ cùng bạn bè.
Ngoài ra, Land Rover B36 còn có chức năng xem video Mp4, bluetooth và 2 sim 2 sóng online tiện dụng.
Nghe FM mọi lúc mọi nơi
Không chỉ nghe nhạc, chụp hình cực đã mà Land Rover B36 còn được hỗ trợ chức năng nghe đài FM, chỉ cần cắm tai nghe vào, dò đài và thưởng thức những chương trình Fm bạn yêu thích.

Tiện dụng hơn với đèn pin
Điện thoại pin khủng Land Rover B36 được trang bị đèn pin siêu sáng giúp bạn tha hồ đi đêm hay làm phương tiện cứu cánh khi mất điện ban đêm.

Và còn rất rất nhiều tính năng cực hấp dẫn của Land Rover B36 đang chờ bạn khám phá, giá cực sốc duy nhât tại 2tekvn với giá chỉ 590.000đ giá thị trường 860.000đ mua ngay hôm nay để tiết kiệm 270.000đ (lưu ý giá khuyến mãi chỉ áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiên đặt mua sản phẩm).
Bộ sản phẩm: máy, pin, sạc, tai nghe
Tặng kèm ngay jack sạc 6 đầu cho 100 khách hàng đầu tiên.
Xem thêm các sản phẩm độc đáo khác tại Alophone.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top