Lan hồ điệp đẹp giúp gia chủ phát tài?

tran ngoc bich

Thành viên
Tham gia
14/5/2016
Bài viết
0
Phong trào chơi lan hồ điệp đang điện hoa đà nẵng lan rộng trong giới đại gia toàn quốc. Dạo qua những shop hoa lan hồ điệp trong thành phố, có thể thấy những chậu lan hồ điệp thuộc hàng cao cấp, số cành nhiều, giá cao vẫn được đặt hàng thường xuyên. Không chỉ trang trí ở nhà, người ta còn trưng bày ở văn phòng, tiền sảnh, như một điểm nhấn cho sự xa hoa sang trọng của không gian.
Người ta cho rằng, lan hồ điệp có thể giúp gia chủ phát tài, bởi vậy nhiều người mua chậu lan hồ điệp về đặt trước cửa hàng, dien hoa tphcm quầy thanh toán, hay ngay trong cửa hàng, để mong có được sự may mắn trong kinh doanh. Một chủ tiệm món ăn Thái ở Q10 cho biết lý do đặt một chậu lan hồ điệp trong quán: “Theo mọi người nói thì lan hồ điệp có tác dụng chiêu tài, mang đến sự giàu có nên tôi mua một chậu về đặt ở đây, hi vọng là khách đông lên”.
chau-lan-phat-tai-4.jpg

Cũng cùng quan điểm như vậy, hoa sinh nhat dep nhat chị Thuỳ ở tiệm spa quận 1 chia sẻ rằng chị đặt một chậu lan hồ điệp vì nghe nói đặt nó trong nhà sẽ làm ăn phát đạt hơn, nhưng nếu không phải vậy thì dùng để trang trí cũng rất đẹp và tươi lâu, chẳng phải mua hoa tươi về nhà thường xuyên như trước.
Về vấn đề vẻ đẹp, tính thẩm mỹ của lan hồ điệp thì không cần phải bàn cãi. Bởi lan hồ điệp được cả thế giới ưa chuộng hoa cầm tay cô dâu với vẻ đẹp cao sang hoàn mỹ vô cùng tinh tế. Nếu chỉ dùng trang trí trong nhà, chưa kể về ý nghĩa, lan hồ điệp cũng ăn đứt các loại hoa khác, lại tiết kiệm chi phí.
Theo quan niệm của dân gian, lan hồ điệp là một loài cây có ý nghĩa tốt trong phong thuỷ. Đặt trong nhà sẽ khai thông vượng khí, hoa tuoi chuc mung mang lại sự giàu sang thịnh vượng. Những cánh hoa tròn dầy, lá mềm mại, phối hợp với nhau hài hoà, thể hiện hạnh phúc tràn đầy, trọn vẹn. Bởi vậy, lan hồ điệp đặt trong cửa hàng, văn phòng sẽ mang đến điều tích cực trong kinh doanh.
Người ta có thể đặt lan hồ điệp trước cửa, trên bàn, trên quầy, đại sảnh, hay bất cứ chỗ nào tuỳ ý bởi có vô số các chậu lan đủ chủng loại, đặt vòng hoa đám tang với giá cả chênh lệch từ hàng trăm ngàn tới hàng chục triệu đồng, thật dễ dàng để tìm được một chậu lan ưng ý.
 
×
Quay lại
Top