Làm tiếp thị liên kết cho Shopee với người mới khởi đầu

ngocha97

Thành viên
Tham gia
17/9/2020
Bài viết
0
Làm tiếp thị liên kết cho Shopee với người mới khởi đầu

Làm tiếp thị liên kết cho Shopee là một trong những hình thức kiếm tiền online được yêu thích trong khoảng thời gian mới đây. Tuy nhiên, không phải người nào cũng hiểu được cách thức tham dự và vận hành của mô phỏng này. Nếu bạn đang có dự định làm tiếp thị liên kết với Shopee thì chúng ta không nên bỏ qua nội dung bài viết dưới đây.

1. Tiếp thị liên kết cho shopee là gì?
Đây là hình thức bạn mang link sản phẩm của những kênh bán hàng trên Shopee đi lăng xê. Nếu có người click vào đường dẫn này và tậu sản phẩm thì các bạn sẽ nhận về phần trăm hoa hồng tương ứng. Hình thức này đơn thuần và dễ thực hiện hơn với việc bán hàng truyền thống trên Shopee như trước đây.

hai. Ích lợi của việc làm tiếp thị kết liên cho Shopee
lúc làm tiếp thị liên kết cho shopee, bạn không cần phải bỏ ra vốn đầu tư quá to nhưng lại có thể thu về nguồn thu nhập bền lâu. Với vai trò trung gian giới thiệu tìm hàng cho Shopee, bạn hoàn toàn không cần phải lo âu đến vấn đề sản phẩm, chuyên chở đơn hàng hay trông nom quý khách.



cùng lúc, Shopee tự tin rằng, chương trình tiếp thị liên kết uy tín luôn cung ứng mức hoa hồng đẹp nhất Việt Nam và luôn được thanh toán đúng hạn. Shopee cũng được xem là một trong các trang TMĐT hàng đầu hiện nay nên việc làm đối tác của doanh nghiệp nên cũng là một lợi thế lớn.



IBZVIlOE4_dl60t8fMrm2qB7MpgQAEEwaHZizAit8XLX4VWGOOnNzbiUdCCoX9SjcljQh_Pi7_1IrZKMKRsRY8nvous0-qTC2spF_mvmjGmkGuB8nEMfmAjOVfYiCvT9mrpc0Cqh


Làm tiếp thị liên kết với Shopee là một trong những hình thức kiếm tiền online vượt bậc

3. Tham gia làm tiếp thị kết liên cho Shopee có mất phí không?
Shopee sẽ không thu của các bạn bất kỳ chi phí nào từ việc tham gia chương trình. Tuy vậy, để thực sự mang đến hữu hiệu và thành công trong ngành nghề tiếp thị kết liên, các bạn sẽ cần đầu tư rất nhiều thời kì và công sức để tối ưu hóa lượng truy vấn cập (traffic) cũng như tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate) thành công đơn hàng Shopee. Lúc bạn làm tiếp thị liên kết cho Shopee sẽ chẳng hề chi trả bất kỳ giá cả nào nên bạn hãy cẩn thận với những hình thức làm tiếp thị kết liên cho shopee có thu phí, bởi có thể chúng là sự biến tướng của đa cấp.



ZpVKuVRWClvBwti-3MQXUZInpQaU81wR7SA-hmMIN26oLD8wuRGCf9QzXWQBvOCUtwLjJtKtXMYWn6ho_esBW4SY6jhh1pUMaKxOMcHd7_wSgmaahPv-OlaJ5MtWJxp54Hj0CHYR


các bước cụ thể lúc các bạn làm tiếp thị kết liên cho Shopee

4. Nguyên tắc và chính sách nhận hoa hồng lúc làm tiếp thị kết liên cho Shopee
khi tham gia tiếp thị kết liên cho Shopee (shopee affiliate), công ty sẽ phải đảm bảo các nguyên tắc ghi nhận hoả hồng trong khoảng Shopee:



  • Đơn bậc nhất tiên: Sau khi quý khách nhấn link liên kết, chỉ ghi nhận đơn hàng Việc đầu tiên trong khoảng link đó. Đơn hàng thứ hai nảy sinh thông qua nhấn sẽ không được ghi nhận.

  • Cookie 30 ngày: khách hàng nảy sinh đơn hàng trong 30 ngày từ khi ngày nhấn sẽ được ghi nhận kết quả đối với Website và 07 ngày đối với áp dụng di động (app).

  • Nhấp chuột cuối cùng: Đơn hàng thành công được tính cho đơn vị có truyền bá mà khách hàng nhấp chuột chung cuộc ngay thời điểm đặt hàng.

  • Điều kiện để bạn được ghi nhận huê hồng là khách hàng đặt hàng sau lúc nhấp vào link tiếp thị liên kết và trả tiền thành công; Tuân thủ nguyên tắc ghi nhận huê hồng và không vi phạm vào điều khoản từ chối kết quả.
5. Lời kết
Làm tiếp thị kết liên cho Shopee là một trong những hình thức giúp các bạn có nguồn thu nhập khá ổn định. Trên đây là những san sớt đơn thuần nhất về tiếp thị liên kết trên Shopee ( shopee affiliate) - sàn thương mại điện tử cực kỳ tiền năng hiện nay tại Việt Nam. Nếu như bạn vẫn chưa tham gia tiếp thị kết liên, thì hãy khởi đầu ngay bây giờ bằng việc lập cho mình 1 tài khoản trên này nhé.

Nguồn bài viết: Làm tiếp thị liên kết cho Shopee với người mới bắt đầu
 
×
Quay lại
Top