Làm thêm online ở nhà!!!

giotnangsom

Thành viên
Tham gia
17/4/2012
Bài viết
0
[URL="https://kiemtientrenmang.org/2010/11/kiem-tien-ptc-ptr-voi-buxmatrix-bux-matrix/"]Kiếm tiền PTC PTR với bux-matrix – legit site

Bux-matrix
https://bux-matrix.com/splash.php?r=giotnangsomlà 1 site uy tín online từ 2008. Đối với các thành viễn miễn phí bạn có thể kiếm tiền từ PTC và PTR.
1.Thông tin về Bux-matrix:

-Giá 1 click: 0.004$
-Số ads/ngày: 5+
-Số tiền tối thiểu để thanh toán là 2$
-Thanh toán chỉ được thực hiện qua tài khoản Alertpay
Ngoài ra bạn có thể kiếm thêm tiền từ hình thức PTR ( paid to read) với Bux-matrix ( đây là hình thức mà mình rất thích ở bux-matrix, có thể kiếm được ) . Khi bạn đăng kí 1 acc ở bux-matrix thì mỗi ngày bux-matrix sẽ gửi cho bạn 1 số mail và bạn click vào link ở cuối mail đó để nhận tiền ( ko phải quan tâm nội dụng mail)
1 mail click bạn nhận được 0.004$, 1 ngày có 5 -6 mail, mail bạn có thể để 1 tuần hoăc 1 tháng vào đọc 1 lần cũng được. click cả trăm mail cũng chỉ mất 5 phút.
2.Hướng dẫn đăng kí và kiếm tiền với Bux-matrix
Bạn đăng kí https://bux-matrix.com/splash.php?r=giotnangsom


Giao diện bux-matrix như sau:

Bạn click SSL secure Registration để tiếp tục

bạn điền đầy đủ các thông tin:
Username: tên sử dụng
password
corfim passowrd: nhập lại password
email: bạn nhớ sử dụng Gmail để đăng kí nhé
corfim email: nhập lại email trên
Account Email Address For AlertPay Payments: cái này quan trọng nhất, là tài khoản Aertpay để nhận tiền khi bạn có đủ 2$
Your contry:
click vào I Accept your … để đồng ý
gõ catcha xác nhận.
click Register để hoàn thành đăng kí nhé.
Sau đó bạn vào mail để active acc.
clip_image007.jpg

Sau khi active bạn có thể đăng nhập và kiếm tiền, click BROWSE ADS

Bạn click vào Ad Viewed đời thời gian chạy hết, mỗi link như vậy bạn được 0.004$, và mỗi ngày có 5 -6 link.
Bạn hãy kết hợp kiếm thêm với hính thức PTR – đọc mail
* Chú ý : Bux-Matrix cứ 5-7 ngày đọc mail 1 lần, email được gửi cả vào Hộp thư đến và Spam, tiêu đề có chữ (MegaSolo). Khi đọc mail thì không phải đọc lần lượt mà kích tất cả 1 lúc, mất 1-2 phút đọc cả trăm mail. Link để đọc mail nằm dưới dòng Click the link to receive credits trong email nó gửi.

Bạn click vào các mail của bux-matrix rồi click vào các link ở gần cuối mail đợi thời gian chạy hết bạn được 0.004$ 1 mail như vậy.

Proof gần đây:

Ngoài ra bạn có thể nâng cấp tài khoản lên để có thể thu thêm lợi nhuận và được ưu tiên nhiều với bux-matrix nhé!
Chúc các bạn thành công!

[/URL]
 
Hướng dẫn kiếm mỗi ngày 1$ với Donkeymails
Donkeymails.com Kiếm tiền chủ yếu bằng Paid To Sign up-PTS ,bạn đăng kí được 1 off là bạn đã được 0,1$ hoặc 0,11$ . Cách kiếm tiền này nhanh hơn kiếm tiền bằng hình thức PTC ở trên rất nhiều. Ở trên 1 click chỉ được 0,01$ nhưng với donkeymails này bạn đăng kí xong 1 off đã được 0,1$.
Trước tiên bạn phải có tài khoản ngân hàng online, vì donkeymails nó co múc min payout rất nhỏ, chỉ với 0,01$ - 1$ bạn đã có thể rút tiền về ngân hàng online> tiền vào đó là ok, có giá trị như tiền thật
Donkeymails nó thể pay qua Liberty Reserve - Alertpay - Paypal nhưng tốt nhất nên dùng tài khoản Paypal vì nó rất dễ đăng kí, bạn có thể tham khảo
Bạn click https://www.donkeymails.com/pages/index.php?refid=giotangsom để bắt đầu đăng kí và kiếm tiền với donkeymails.com
Sau đó,bạn nhấp chuột vào Singup Now. Bạn hãy điền email của bạn vào ô trống đó sau đó ấn Continue để tiếp tục công việc.
Nếu e-mail này của bạn là lần đầu đăng ký, nó sẽ báo thành công và yêu cầu bạn vô mail để check mail. Trong mail này, có hai cái link bạn hãy click vào đường link đầu tiên ấy, để mở ra một trang mới và tiếp tục công việc đăng ký của mình.
Sau khi click vào đường link, cửa sổ mới sẽ hiện ra như sau:
Username: Tùy bạn chọn
Email: Địa chỉ email của bạn (có sẵn, không cần điền)
Send emails to: Bạn chọn email Address hoặc inbox (tốt nhất chỉ chọn Inbox để Email bạn khỏi phiền phức)
First name: Tên thật của bạn
Last name: Họ và tên đệm
Address: Địa chỉ của bạn (không dấu)
City: Thành phố/ tỉnh nơi bạn ở
State: Bạn chọn chữ N/A vào ô này
Zip Code : 70000 (Bạn ở miền Nam), 10000 (Nếu bạn ở miền Bắc)
Country : Vietnam
Referred by: honglevattu
Select categories of interests to you: Click đại vào cái nào cũng được (nhưng nếu một số site có tuỳ chọn là "delete My acc" Hay là I don't know English" thì đừng có mà click vào đấy!
Select a Payment method : Chọn loại tài khoản để thanh toán tiền.Đây là loại tài khoản ngân hàng trực tuyến dung để lưu giữ tiền của bạn sau khi làm việc trên donkeymails có kết quả;tài khoản này có thể là paypal,libertyreserve,…Để biết cách đăng ký các loại tài khoản này,các bạn chỉ cần search trên google là có liền (Nếu chưa có thì để điền sau cũng được). Ở đây bạn nên điền email đã đăng kí tài khoản Paypal.
Payment account ID : Ghi số tài khoản đã chọn
Password : Đánh mật khẩu dùng để đăng nhập vào site
Confirm Password : Gõ lại mật khẩu
Select categories of interests to you : Bạn nên đánh đấu hết vào những ô trống này vì bạn đánh dấu càng nhiều, bạn sẽ nhận được càng nhiều email.
Cuối cùng là click vào singup để hoàn thiện
Nếu có lỗi gì sảy ra thì nó sẽ quay lại trang đăng ký ban đầu và bắt bạn điền lại. Còn nếu không có vẫn đề gì thì nó sẽ có thông báo
Bạn hãy click vào link màu đỏ phía dưới "click here to login" để vào trang chủ của nó và nhập username, password để đăng nhập tài khoản của mình

Kiếm tiền ở donkeymails như thế nào?
Trước tiên bạn login vào tài khoản của mình.
Chúng ta cùng tìm hiểu sơ về những mục của donkeymails:
Earnings Stats (số tiền của bạn kiếm được)
Advertising Stats
Referral Links
User Account Info (thông tin tài khoản của bạn, có thể thay đổi)
Upgrade Membership
Your Inbox (nơi chứa thư để bạn đọc )
Paid to Click (vào đây để click vào các link hay hình ảnh để kiếm thêm money)
Cash Contest PTC
Paid2Signup (vào đây chơi paid2signup )
Point2Click ( kiếm tiền với PTC)
Request Payout (yêu cầu thanh toán, mức thanh toán tối thiểu là 0,02$ với Liberty Reserve và 1$ với Paypal)
. . .
Log-Out
Sau khi đăng nhập (login), bạn click vào phần Member ở phí trên cùng, sẽ xuất hiện cửa sổ như sau:

clip_image002.jpg
HƯỚNG DẪN CÁCH KIẾM TIỀN TRÊN DONKEYMAILS
Thường thì sau khi đăng kí, khoảng 1 ngày sau họ mới gửi email kiếm tiền cho bạn. nhưng ngay sau khi đăng kí bạn cũng đã có thể kiếm tiền bằng cách:
- Kiếm tiền với Paid to signup : (có nghĩa là bạn vào website mà bạn vừa kick vào, sau đó đăng ký 1 acc ở những site này để kiếm tiền). Đây là cách kiếm tiền nhanh nhất trên donkeymails, với cách này mỗi ngày bạn có thể kiếm 1$.
Bạn hãy click vào mục : "Paid2Signup" ở hình trên. Nó sẽ hiện ra một loạt các banner của các site khác nhau. Cái banner là nơi bạn click chuột vào đó để đến với site yêu cầu bạn đăng ký acc để tham gia, khi bạn vào Paid2Signup, giao diện web sẽ có dạng như hình sau:
clip_image004.jpg

Bạn click vào baner như hình ở trên rồi đăng ký (Signup hoặc Register) 1 tài khoản (chú ý: email đăng ký tài khoản này phải là email bạn đã đăng ký Donkeymails). Các trang này sẽ gửi cho bạn 2 email, 1 để verify và 1 email báo đăng ký thành công.
Bạn copy email thứ 2 vào ô có chữ "Paste your confirmation email message for the above site here" sau đó Click nút "Submit confimation email"
Bạn phải chờ ít nhất là sau 12 giờ (thường là như thế) thì site mới xác nhận và tiền của bạn mới tăng. Tiền thưởng mỗi lần đăng ký (signup) được ghi bên dưới mỗi baner, thường thì bạn sẽ kiếm 0,1-0,11$ cho mỗi lần đăng ký. Cách này kiếm tiền rất hiệu quả, mỗi ngày bạn có thể kiếm 0,5-2$.
- Cách kiếm tiền Paid2Click .
Click vào phần Paid2click ở hình trên, Bạn sẽ thấy có những banner quảng cáo và một số tiền được ghi ở dưới banner này. Bạn hãy bấm vào những banner này. Nó sẽ hiện ra một trang web quảng cáo. Bạn hãy chờ cho thời gian như thông báo của nó (thường là 15 giây) chạy đủ thì tiền của bạn mới có trong tài khoản. Và bạn phải đề cho nó chạy hết số thời gian này thì bạn mới được mở lá thư mới hoặc click vào banner mới, nếu chưa chạy hết mà đã mở cái mới thì nó không chấp nhận. Khi chạy đủ thời gian quy định, nó sẽ có một thông báo như hình dưới: "Your account has been credited Thank you". Thì là tiền đã được cộng vào tài khoản của bạn. Hình thức này rất chậm, mỗi ngày chỉ được 0,02 - 0,03 $
- Đọc mail của donkeymails: Bạn vào mục Your Inbox (9), số phía sau chính là số lá thư mà bạn nhận được. Sau khi kick vào mục Your Inbox bạn nhìn thấy những lá thư mà bạn nhận được. Bạn kick vào từng lá thư đó, sau đó hiện ra một trang mới trong đó có 4 link (theo thứ tự từ trên xuống), 2 link trên bạn bỏ qua bạn kéo xuống link số 3 và số 4, sau đó bạn kick vào link thứ 3. Tiếp đến có một trang hiện ra và lúc này thì nó giống như phần của mục Paid2Click. Chờ 15s sau thì tiền đã được cộng vào tài khoản của bạn.

BẠN RÚT TIỀN VỀ BẰNG CÁCH NÀO?
Khi nào thì bạn yêu cầu donkeymails thanh toán? Khi tài khoản của bạn đủ 1$ thì bạn được quyền rút tiền về Paypal (với tài khoản LR chỉ cần 0.02$). Bạn vô phần "Earnings Stats", sau đó nó sẽ hiện ra cho bạn một trang mới, có rất nhiều ô con trong đó, bạn kéo chuột xuống dưới và lại để ý cái dòng đỏ chói có ghi là "Request Payout" thì bạn click vào đấy. Ở site mới hiện ra, bạn để cái tài khoản mà bạn đăng ký với nó là e-gold hay các hình thức khác, sau đó bạn điền số tài khoản đó vào ở ô "Payment ID" sau đó click chuột vào "Payment ID". Thế là bạn chờ khoang 2 tuần sau là có tiền trong tài khoản ngân hàng , tiền vào đó là ok, có giá trị như ở ngoài .
Chúc các bạn thành công !

 
×
Quay lại
Top