Làm thế nào để trở thành một cô gái nữ tính

Ánh Minh

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/10/2017
Bài viết
1.322
Một cô gái nữ tính là người hết lòng ôm lấy sự nữ tính của mình, mà không phải hy sinh tính cách hay sức mạnh của mình. Cô quan tâm đến hành vi, phong cách và ngoại hình của mình, nhưng không bao giờ tự cho mình là trung tâm hay có ý nghĩa và luôn luôn là chính mình. Cô ấy là người mà các cô gái khác ngưỡng mộ và muốn làm bạn. Trở thành một cô gái nữ tính là một lựa chọn cá nhân, và không nên bị ép bạn phải hành động theo bất kỳ cách nào bạn cảm thấy khó chịu. Nhưng nếu đây là thái độ và vẻ ngoài mà bạn đang hướng đến, tất cả những gì bạn cần làm là trau dồi hành vi và ngoại hình đúng đắn.


phương pháp 1: Chăm sóc ngoại hình của bạn

aid19539-v4-728px-Be-a-Girly-Girl-Step-3.jpg

1. Tắm mỗi ngày

Cô gái nữ tính là người biết vệ sinh . Hãy chắc chắn rằng bạn tắm hàng ngày và làm sạch bản thân bằng xà phòng và nước. Nếu bạn muốn trở nên nữ tính hơn, hãy thử mua dầu gội, dầu xả và sữa tắm có mùi thơm.

aid19539-v4-728px-Be-a-Girly-Girl-Step-1.jpg


2. Sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc kem dưỡng da trên da của bạn

Có làn da mềm mại là một phần lớn của nữ tính. Bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc kem dưỡng da trên mặt và cơ thể mỗi ngày, ngay cả khi bạn có làn da dầu - kem dưỡng ẩm sẽ ngăn da bạn tự sản xuất dầu. Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại nào, nhưng trước tiên hãy kiểm tra nhãn để xem nó có phải loại tốt nhất cho loại da của bạn không.
Nếu bạn bị mụn trứng cá, bạn vẫn có thể là một cô gái nữ tính! Hãy thử uống nhiều nước và sử dụng benzoyl peroxide trên mụn của bạn. Nếu bạn có thể loại bỏ chúng, thì nó cũng không sao - rất nhiều người bị mụn.

aid19539-v4-728px-Be-a-Girly-Girl-Step-4.jpg

3. Giữ móng tay của bạn cẩn thận

Bạn không cần phải sơn móng tay mới mỗi ngày, nhưng móng tay của bạn phải sạch sẽ và được làm móng mọi lúc. Kẹp và giũa móng tay của bạn sao cho đều, sạch bên dưới chúng hàng ngày và kiểm tra hàng ngày xem có sơn móng tay không.
Nếu bạn thích thay đổi màu sơn móng tay của bạn, hãy thử kết hợp chúng với trang phục của bạn.
Nếu bạn không muốn sơn móng tay mới mọi lúc, hãy thử màu trong suốt. Trông nó thật gọn gàng và nữ tính, nhưng bạn không phải lo lắng về điều đó.

aid19539-v4-728px-Be-a-Girly-Girl-Step-5.jpg

4. Chải và tạo kiểu tóc mỗi ngày

Giữ tóc chải và tạo kiểu mỗi ngày. Hãy chắc chắn rằng tóc của bạn không có bất kỳ nút thắt hay rối nào, và nó gọn gàng và sạch sẽ. Phát triển một kiểu tóc đặc trưng phù hợp với bạn, và giữ cho mái tóc của bạn được tạo kiểu gọn gàng mỗi ngày.
Tùy thuộc vào loại tóc của bạn, bạn có thể cần phải gội đầu mỗi ngày. Nếu tóc của bạn có vẻ nhờn và phẳng vào cuối mỗi ngày, bạn nên gội đầu hàng ngày.
Kiểu tóc của bạn không cần phải được trau chuốt. Phong cách chữ ký của bạn có thể đơn giản như chia tay sang một bên và mặc một chiếc áo barrette! Bạn cũng có thể thử bím tóc, tóc đuôi ngựa và búi tóc đơn giản.
Nếu bạn chắc chắn làm thế nào để làm tóc của bạn, hãy nhờ một người bạn cho lời khuyên hoặc ghé thăm một tiệm.

aid19539-v4-728px-Be-a-Girly-Girl-Step-5-Version-2.jpg

5. Khử mùi và nước hoa

Mùi thơm là một phần thiết yếu của một cô gái nữ tính! Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng chất khử mùi mỗi ngày. Bạn cũng có thể xịt nước hoa - nhiều phụ nữ nữ tính có mùi hương đặc trưng. Nếu bạn không xịt nước hoa nhiều, hãy thử mùi hương hoa hoặc trái cây nhẹ trước.
Không sử dụng chất khử mùi hoặc nước hoa để thay thế cho việc tắm.
Sử dụng càng ít nước hoa càng tốt, và chỉ sử dụng nó trên các điểm xung như cổ tay và cổ của bạn. Nước hoa của bạn phải là một mùi hương tinh tế mà mọi người chỉ chú ý khi họ ở cạnh bạn, không phải là mùi nồng nặc trong không khí xung quanh bạn.

aid19539-v4-728px-Be-a-Girly-Girl-Step-7.jpg

6. Giữ răng sạch sẽ

Cô gái nữ tính giữ răng sạch nhất có thể. Chải và dùng chỉ nha khoa mỗi ngày, và nhớ sử dụng nước súc miệng hoặc bạc hà để giữ cho hơi thở của bạn luôn thơm tho. Mang theo chỉ nha khoa và sử dụng nó sau mỗi bữa ăn hoặc bữa ăn nhẹ.
Nó rất ổn nếu răng của bạn bị vẹo hoặc nếu bạn đeo niềng răng. Chỉ cần chắc chắn rằng chúng sạch sẽ!

aid19539-v4-728px-Be-a-Girly-Girl-Step-2.jpg

7. Trang điểm nhẹ.

Hãy thử trang điểm một chút để có được vẻ ngoài nữ tính. Trang điểm nhẹ sẽ khiến bạn trông nữ tính hơn, và nó dễ học hơn nhiều so với trang điểm toàn diện. Tiếp tục thực hành cho đến khi trang điểm của bạn trông tự nhiên và dễ dàng để bạn áp dụng.
Hãy thử sử dụng chỉ son bóng và mascara để bắt đầu.
Giữ phấn mắt và má hồng với các màu sáng, trung tính như hồng nhạt hoặc màu be.
Nếu bạn muốn trang điểm nền, trước tiên hãy đến quầy trang điểm để chắc chắn rằng nó phù hợp với màu da của bạn.
Trang điểm nặng hơn cũng không sao! Chỉ cần chắc chắn rằng bạn đã tô điểm cho cái nhìn của bạn đầu tiên.

phương pháp 2: Ăn mặc như một cô gái nữ tính

aid19539-v4-728px-Be-a-Girly-Girl-Step-8-Version-2.jpg

1. Giữ quần áo của bạn sạch sẽ và ngăn nắp

Những cô gái nữ tính không bao giờ đi ra ngoài trong bộ quần áo bẩn, nhăn nheo. Giữ quần áo của bạn được giặt và không ủi mặc bất cứ thứ gì có vết bẩn, ngay cả khi nó đã được giặt. Ủi quần áo trước khi bạn mặc chúng.
Hãy cẩn thận để đọc các hướng dẫn trên nhãn quần áo của bạn. Một số quần áo có thể được ủi hoặc chỉ có thể được ủi ở chế độ thấp.
Nếu bạn không muốn ủi, hãy thử treo quần áo ngay lập tức sau khi bạn sấy khô
Nếu có thứ gì đó có vết bẩn , thì hãy ném nó đi!

aid19539-v4-728px-Be-a-Girly-Girl-Step-25.jpg

2. Mua quần áo vừa vặn

Không mua quần áo quá chật hoặc quá thùng thình. Không có quần áo nào của bạn quá chật đến nỗi chúng chèn ép bạn, cho thấy đồ lót của bạn, hoặc khó mặc và cởi ra. Hãy thử những bộ quần áo yêu thích của bạn để đảm bảo chúng vừa vặn với bạn, và nếu chúng không được mặc, hãy dừng mặc chúng.

aid19539-v4-728px-Be-a-Girly-Girl-Step-24.jpg

3. Mua quần áo nữ tính

Bạn không phải mặc váy dự tiệc màu hồng mỗi ngày để trở thành một cô gái nữ tính. Váy luôn là một lựa chọn dễ dàng, nhưng bạn cũng có thể mặc quần, áo capris, quần short và áo liền quần. Thay vì mặc áo phông, hãy thử mặc áo cánh và áo sơ mi cài nút.
Màu hồng, màu tím và phấn màu được coi là màu sắc nữ tính cổ điển, nhưng nếu bạn không thích màu này, bất kỳ màu nào cũng có thể nữ tính nếu nó có kiểu dáng phù hợp và phù hợp với bạn.
Bạn không phải theo xu hướng hoặc mặc những gì người khác đang mặc, miễn là bạn ăn mặc gọn gàng và nữ tính.

aid19539-v4-728px-Be-a-Girly-Girl-Step-11-Version-2.jpg

4. Mang giày nữ tính

Tránh mang giày thể thao và dép xỏ ngón nếu bạn muốn trông nữ tính. Giày cao gót là một cách tuyệt vời để trông nữ tính, nhưng nếu bạn không muốn đi giày cao gót, hãy thử một đôi giày ba lê. Hãy chắc chắn rằng đôi giày của bạn sạch sẽ và không có vết rách hay vết trầy nào!
Nếu bạn muốn đi giày cao gót nhưng không biết cách đi trong đó, hãy thử bước xuống bằng gót chân trước, sau đó là ngón chân. Thực hành rất nhiều trước khi bạn đi ra ngoài nơi công cộng!

aid19539-v4-728px-Be-a-Girly-Girl-Step-12-Version-3.jpg

5. Mang ví

Những cô gái nữ tính cần phải mang theo nhiều thứ bên mình! Nếu bạn không mang theo ví, hãy bắt đầu ngay bây giờ. Nó không phải là một túi thiết kế đắt tiền. Bạn có thể chọn bất kỳ ví nào bạn muốn với bất kỳ màu sắc hoặc kiểu dáng nào, miễn là nó có hình dạng tốt và có thể chứa tất cả mọi thứ của bạn.
Hãy thử lấy một chiếc ví có màu trung tính như đen hoặc nâu - nó sẽ phù hợp hơn với trang phục của bạn!

phương pháp 3: Tạo không gian nữ tính

aid19539-v4-728px-Be-a-Girly-Girl-Step-28.jpg

1. Chọn màu sắc mềm mại, tươi sáng để trang trí

Phòng ngủ, tủ khóa, bàn học hoặc bất kỳ không gian cá nhân nào khác có thể thể hiện khía cạnh nữ tính của bạn. Chọn một màu sáng, mềm mại như hồng, tím nhạt, xanh baby, hoặc vàng để trang trí. Bạn có thể lấy đồ nội thất, sơn tường hoặc chỉ cần lấy các phụ kiện thú vị như ruy băng trang trí, áp phích và nhãn dán để làm cho không gian của bạn nữ tính.

aid19539-v4-728px-Be-a-Girly-Girl-Step-19.jpg

2. Giữ mọi thứ của bạn được sắp xếp gọn gàng

Những cô gái nữ tính không mang theo những chồng giấy rời thay vì những cuốn sổ tay hoặc để thức ăn cũ ngồi quanh phòng của họ. Bắt đầu thực hành dọn dẹp sau mỗi ngày và đặt mọi thứ trở lại nơi bạn tìm thấy.
Đây là một cơ hội tuyệt vời để mua nhiều phụ kiện tổ chức nữ tính hơn - những thứ như chất kết dính, hộp và vỏ là một cách tuyệt vời để thể hiện khía cạnh nữ tính của bạn.

aid19539-v4-728px-Be-a-Girly-Girl-Step-27.jpg


3. Gương

Bạn có thể cần một không gian để trang điểm, thực hành các kiểu tóc mới và đảm bảo trang phục của bạn phù hợp với bạn một cách hoàn hảo. Lấy một tấm gương lớn cho căn phòng của bạn và những chiếc nhỏ hơn cho tủ và ví của bạn. Bạn thậm chí có thể có được một bộ bàn ghế hoàn toàn phù hợp nếu bạn có thể!

aid19539-v4-728px-Be-a-Girly-Girl-Step-16-Version-2.jpg

4. Thể hiện khía cạnh sáng tạo của bạn

Những cô gái nữ tính không thích sáng tạo. Trang trí không gian cá nhân của bạn với những hình vẽ dễ thương, ghi chú cho bạn bè và đồ thủ công. Mua một số bút sơn với màu sắc tươi sáng và vẽ trang trí trên hình ảnh và áp phích của bạn, hoặc tìm hiểu một nghề thủ công như album ảnh hoặc may mà bạn có thể sử dụng để trang trí khu vực của bạn.

phương pháp : Hành động như một cô gái nữ tính

aid19539-v4-728px-Be-a-Girly-Girl-Step-9.jpg

1. Đi và ngồi duyên dáng

Những cô gái nữ tính không chạy khắp nơi . Thực hành đi lại và ngồi duyên dáng. Khi bạn đi bộ, đi cẩn thận và tự tin, với những bước nhỏ và đầu của bạn giữ lên. Khi bạn ngồi xuống, ngồi thẳng lưng và cánh tay của bạn bên cạnh hoặc trong lòng bạn. Bạn không cần phải bắt chéo chân hoặc mắt cá chân, nhưng nó có thể thêm phần nữ tính.

aid19539-v4-728px-Be-a-Girly-Girl-Step-9.jpg

2. Hãy thân thiện và lịch sự đối với mọi người

Hãy tốt với tất cả mọi người bạn gặp. Nhìn thẳng vào mắt họ, giới thiệu bản thân nếu bạn không biết họ và gọi họ bằng tên. Hỏi xem họ làm như thế nào, và nếu bạn có thể giúp ai đó với bất cứ điều gì, hãy đề nghị làm điều đó!
Điều này không có nghĩa là bạn nên để mọi người đối xử tệ với bạn - nếu bạn phải bảo ai đó dừng lại hoặc để bạn một mình, hãy làm điều đó rõ ràng và vững chắc.
Tránh chửi thề hoặc sử dụng từ ngữ rõ ràng. Họ bất lịch sự, và thật khó để trở nên nữ tính khi bạn sử dụng chúng.

aid19539-v4-728px-Be-a-Girly-Girl-Step-12-Version-2.jpg

3. Thể hiện sự quan tâm đến sự lãng mạn

Những cô gái nữ tính thích sự lãng mạn, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn cần bắt đầu hẹn hò hoặc làm bất cứ điều gì mà bạn cảm thấy thoải mái. Hãy thử đọc những cuốn sách lãng mạn, xem những câu chuyện tình lãng mạn trên TV và nói chuyện với bạn bè của bạn về những mối tình.
Một số cô gái thích đọc tạp chí cô dâu ngay cả khi họ có kế hoạch kết hôn. Đó là một cách thú vị để thể hiện khía cạnh lãng mạn của bạn và theo kịp với thời trang!

aid19539-v4-728px-Be-a-Girly-Girl-Step-22.jpg

4. Theo kịp xu hướng

Bạn không có xu hướng theo mọi xu hướng, nhưng hầu hết các cô gái nữ tính đều có ý tưởng về những gì phổ biến ngay cả khi họ không thực sự tham gia vào nó. Bạn nên có một ý tưởng về những gì tuyệt vời để mặc, nghe và xem, nếu chỉ để bạn có thể nói chuyện với bạn bè của bạn.

aid19539-v4-728px-Be-a-Girly-Girl-Step-14.jpg

5. Đi chơi với những cô gái khác

Thật tốt khi có bạn trai, nhưng bạn nên chắc chắn rằng bạn có một nhóm các cô gái mà bạn đi chơi và nói về những điều nữ tính. Nếu bạn không có bạn gái thân thiết, hãy bắt đầu bằng cách khen một trong những người bạn cùng lớp về quần áo hoặc trang điểm của cô ấy. Đó là một cách tuyệt vời để bắt đầu một tình bạn!

aid19539-v4-728px-Be-a-Girly-Girl-Step-17.jpg

6. Thực hành cách cư xử trên bàn ăn

Ăn gọn gàng và có cách cư xử bàn tốt là một phần lớn của hành động như một người phụ nữ. Khi bạn ăn, don don nhai với miệng mở, dựa vào khuỷu tay hoặc ngấu nghiến thức ăn. Thực hành cắn nhỏ, giữ tay trong lòng khi không ăn, nhai và nuốt gọn gàng và không phô trương.

aid19539-v4-728px-Be-a-Girly-Girl-Step-20.jpg

7.Làm việc chăm chỉ ở trường.

Thật không đúng khi bạn phải hành động ngu ngốc để trở thành một cô gái nữ tính. Những cô gái nữ tính là những người thành đạt cao, quan tâm đến giáo dục của họ. Hãy chú ý trong lớp, học tập chăm chỉ và cố gắng hết sức trong tất cả các môn học của bạn

Dịch bởi Kênh Sinh Viên
Nguồn: WIKIHOW​
 
×
Quay lại
Top