Làm thế nào để sửa lỗi hỏng wifi ở sony xperia z1?

doanngocanh2395

Thành viên
Tham gia
20/10/2015
Bài viết
0
Nhắc đến sony xperia Z1 là chúng ta đang nhắc tới một chiếc smartphone đình đám ra mắt năm 2013 của hãng điện tử tới từ xứ sở Phù tang. Chiếc điện thoại di động thông minh với thiết kế như một siêu mẫu này có thể nói là khởi điểm cho hàng loạt những phiên bản Z2, Z3, Z4, và Z5 được tung ra sau này.

Chú dế xperia Z1 sở hữu một độ dày chỉ có 8.5 mm, một độ mỏng rất tốt (mặc dù chưa phải là tốt nhất), nhưng điều làm nên sức quyến rũ mãnh liệt của chiếc điện thoại này không chỉ nằm ở độ mỏng của máy. Đó còn là sự sang trọng ở vật liệu chế tạo, khi mà thân máy được làm từ một mảnh nhôm nguyên khối, có cảm giác cầm trên tay rất vừa vặn nhờ thiết kế theo chuẩn mực OmniBalance. Với kích thước 144.4 x 73.9 x 8.5mm, và chỉ nặng có 170g, Z1 thực sự rất chắc chắn trên tay người dùng. Ngoài ra, với cảm biến khủng, ống kính chụp hình chất lượng cao và đa dạng màu sắc của máy cũng toát lên sự quý phái: đen thanh lịch, trắng tinh khôi và tím mộng mơ!


Sony-Xperia-Z1.jpg

Chúng ta không thể phủ nhận rằng, wifi là một chức năng không thể thiếu đối với bất kỳ một chiếc điện thoại di dộng thông minh nào. Cho dù mạng 3g, 4g LTE đã dần trở nên phổ thông trên toàn cầu thế nhưng ở các nước đang phát triển thì do giá thành còn cao và tốc độ còn hạn chế do vậy wifi là tiện ích được nhiều người dùng hơn.

Ngoài việc sử dụng wifi hỗ trợ công việc hàng ngày thì chức năng này cũng rất quan trọng đối với nhu cầu xem phim trực tuyến, chơi game online, nghe nhạc qua Zing, giao lưu mạng xã hội... Chính vì thế mà một khi sony xperia z1 bị lỗi wifi thì người chủ sở hữu sẽ rất muốn sửa chữa nó càng nhanh càng tốt cho dù họ có thể tạm sử dụng chức năng 3g của máy.

Sua-xperia-Z1-loi-wifi.jpg

Trên thị trường hiện nay, rất nhiều cửa hàng và trung tâm sửa chữa sony xperia có uy tín thế nhưng khi nhắc tới mua code unlock sony xperia z1 thì không thể không nhắc tới Cty TNHH Vietfones và khi có nhu cầu sửa sony xperia z1 lỗi wifi thì rất nhiều khách hàng đã dành trọn niềm tin cho dịch vụ sửa chữa điện thoại được giới thiệu trên website: www.suaboot.com

Khi gặp lỗi wifi, sony xperia Z1 sẽ xuất hiện hàng loạt triệu chứng như: wifi chập chờn, không mở được chức năng wifi, không thể kết nối wifi, sóng wifi cực kém... Có thể có một vài do nguyên nhân lỗi phần mềm gây ra và có thể xử lý bằng cách khôi phục cài đặt gốc, chạy lại phần mềm qua box chuyên dụng hoặc qua flashtool thế nhưng phần đa sony xperia Z1 lỗi hỏng wifi là do chết ic wifi gây ra sau khi bị rơi rớt chịu lực va đập mạnh hoặc dính nước trong thời gian dài.

Tại Hà Nội, Sài Gòn thì Vietfones mobile cùng với những kỹ thuật viên có kinh nghiệm và nguồn linh kiện ic wifi zin mới luôn sẵn sàng để phục vụ các bạn có nhu cầu sửa lỗi wifi của sony xperia Z1: C6903, C6902, C6906, L39H, C6943, SO-01F, SOL23 xperia z1 AU....
Hãy liên hệ với chúng tôi để các bạn có thể tiếp cận một dịch vụ sửa chữa smartphone cao cấp nhanh và rẻ nhất thị trường:

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Thành – 0902 160 504) – (A.Luật – 0904 05 11 08)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)
 
Chúng tôi cam kết sẽ luôn làm hài lòng đến khách hàng khi làm dịch vụ tại Vietfones.
 
×
Quay lại
Top