Làm thế nào để sàn gỗ Thaixin phù hợp với trang trí nhà của bạn?

Hạt Nắng

Thành viên
Tham gia
7/11/2013
Bài viết
6
Tạo ra một cái nhìn liền mạch cho ngôi nhà của bạn với thiết kế và trang trí là một điều khó khăn để làm chủ, trong phần không nhỏ nhờ vào số lượng lớn các phong cách trang trí và xu hướng ra khỏi đó vào phút. Có thực sự là không thiếu các cách để làm cho ngôi nhà của bạn độc đáo cho bạn. Tuy nhiên nó đặt ra vấn đề làm thế nào để phù hợp với ván sàn gỗ thaixincủa bạn để trang trí của bạn khi bạn có thể thử nghiệm với rất nhiều phong cách khác nhau. Hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn đi đúng hướng lắp sàn gỗ công nghiệp tại thạch thất.
cau-tao-san-go-cong-nghiep_0.jpg

Trang trí hiện đại
Nếu kiểu trang trí kiểu dáng đẹp và hiện đại hoặc tối giản là kiểu của bạn, thì bạn sẽ cần một sàn phù hợp với kiểu dáng đẹp cho phù hợp. Đối với nhiều ngôi nhà hiện đại, sàn gỗ Thaixin là phải có, nhưng chúng tôi cũng thấy sự quan tâm ngày càng tăng từ các chủ nhà muốn sử dụng nhiều gạch và đá có hiệu lực kết thúc trong không gian sống ở tầng dưới của họ. Tại sao không xem xét một hiệu ứng đá vôi trắng sàn trong nhà của bạn để mở ra không gian và làm cho nó trông và cảm thấy sạch sẽ và rộng rãi? Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn có toàn bộ tầng dưới cùng loại sàn, vì nó có thể được sử dụng trong nhà bếp, nhưng nó cũng là một lựa chọn tuyệt vời vì nó pha trộn tốt với sàn gỗ công nghiệp màu sáng khác hoặc thậm chí kem thảm nếu một phòng khác nhau.
Xem địa chỉ kho sàn gỗ tại Hà Nội
Mẹo thiết kế: Đối với những ngôi nhà hiện đại, nơi bạn không thích bị lộn xộn, hãy truy cập vào số ba hoặc số lẻ bằng cách sử dụng mộtmục có cùng màu để giữ lại chủ đề tối giản trong ngôi nhà của bạn, mà không nhìn nó hoàn toàn không có chạm cá nhân.
Trang trí mộc mạc
Đối với nhà kiểu nông thôn hoặc nội thất nhà với cảm giác mộc mạc truyền thống đối với họ, sàn gỗ công nghiệp Thaixin thể hiện hạt gỗ tự nhiên là sự bổ sung hoàn hảo và phù hợp tuyệt vời cho phong cách trang trí của bạn. Một trong những cuốn sách bán chạy nhất của chúng tôi là sàn Thaixin sồi vụn của chúng tôi, làm tăng thêm nét đặc trưng và quyến rũ cho bất kỳ căn phòng nào bạn chọn sử dụng. cho bạn, bạn vẫn có thể phù hợp với sàn gỗ Thaixin của bạn để trang trí mộc mạc của bạn bằng cách sử dụng sàn gỗ Thaixin với một kết thúc sơn mài.
Mẹo thiết kế: Đừng ngại sử dụng màu đậm trong phong cách trang trí của bạn khi bạn có cảm giác mộc mạc tổng thể - phòng khách đầy màu sắc nàytrông thật tuyệt vời, hoàn chỉnh với những tấm ván nhìn đau khổ.
Trang trí kỳ lạ
Nếu phong cách trang trí nhà của bạn là chiết trung hơn với những ảnh hưởng từ nhiều phong cách khác nhau, bạn sẽ đánh giá cao một phong cách độc đáo của sàn. Chúng tôi có rất nhiều lựa chọn sàn gỗ Thaixin kỳ quặc cho phù hợp - tuyệt vời này sàn gỗ Thaixin đàn piano màu đen và trắng chắc chắn là một khởi đầu cuộc trò chuyện , và một cách tuyệt vời lên hành lang của bạn. Đây hiệu lực thi hành sàn đơn sắc domino cũng là một cách kỳ quặc để thêm màu sắc để trang trí của bạn. Duyệt toàn bộ phạm vi sàn kỳ quặc ngay bây giờ và lấy cảm hứng.
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top