Làm thế nào để loại bỏ chất độc ra khỏi gan, thận và bàng quang của bạn một cách tự nhiên

Ánh Minh

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/10/2017
Bài viết
1.322
Gan, thận và bàng quang của bạn đều là những cơ quan quan trọng, nhưng mọi người thường bỏ qua chúng trong thời gian dài, và cuối cùng nó có nhiều tác hại. Bạn có thể may mắn có được 2 quả thận, nhưng giữ cho chúng khỏe mạnh có thể cứu sống bạn. Chúng tôi có một số lời khuyên đơn giản sẽ giúp cho cơ thể bạn khỏe mạnh trong nhiều năm tới.

Bright Side đã đưa ra một số lời khuyên quan trọng nhất để giúp cho thận và bàng quang của bạn không có độc tố! Đừng quên kiểm tra phần lưu ý cuối bài của chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một mẹo bất ngờ!

1. Cắt giảm muối và nước ngọt.

Loại thực phẩm này đã trở thành một phần trong chế độ ăn uống hàng ngày của chúng ta, nhưng thực tế bạn chỉ nên ăn chúng trong chừng mực. Cà phê, nước ngọt, muối và thực phẩm rất giàu protein. Hãy cố gắng để cho gan thận của bạn được giải độc mỗi ngày và nghỉ ngơi từ việc tiêu thụ những thực phẩm này khoảng hai lần một tuần. Những loại thức ăn không chứa muối cũng có thể khiến bạn yêu thích

2. Thưởng thức thêm trà, nước và ... quả nam việt quất.

Thực phẩm không phải là kẻ thù của bạn, vì có rất nhiều thực phẩm mà bạn có thể thêm vào chế độ ăn uống của mình để giúp giảm độc tố trong cơ thể. Những loại đó có thể là trà xanh, trà gừng và nước tinh khiết. Thêm nhiều trái cây và rau vào chế độ ăn uống của bạn, đặc biệt là quả nam việt quất và rong biển nâu, cũng có thể giúp ích trong vấn đề này. Hãy nhớ rằng, trái cây làm cho một bữa ăn sáng, món tráng miệng ngon hơn. Cố gắng thêm trái cây yêu thích của bạn như quả nam việt quất vào trà!

3. Uống vitamin

Có nhiều loại thảo mộc hỗ trợ cũng giúp giữ cho thận của bạn khỏe mạnh như vitamin B-6, omega-3 và kali citrate. Tất cả 3 loại thảo mộc này có thể giúp bạn giảm nguy cơ phát triển sỏi thận. Nhiều loại trong số chúng cũng có thể được thêm vào thông qua các loại vitamin tổng hợp dễ uống hoặc đa lượng.

4. Hãy nhớ cân bằng sức khỏe tinh thần và thể chất của bạn.

Căng thẳng chỉ gây khó chịu, nó cũng có thể gây tổn hại cho cơ thể của bạn, thậm chí gây hại cho các cơ quan của bạn. Một thói quen thiền đơn giản như các bài tập thở có thể giúp bạn kiểm soát căng thẳng; thở tốt cũng giúp oxy hóa toàn bộ cơ thể của bạn. Một phương pháp điều trị đơn giản khác gọi là thủy trị liệu sử dụng nước để giảm đau có thể giúp hệ thống tuần hoàn của bạn cũng như cung cấp cho cơ thể và tâm trí của bạn một số phần còn lại rất cần thiết.

5. Thử làm sạch thận 2 ngày!

Một khi bạn đã kết hợp những lời khuyên lành mạnh này vào lối sống hàng ngày của mình, một cách làm sạch tuyệt vời thực sự có thể giúp bạn. Dưới đây là một biểu mẫu của một ngày làm sạch 2 ngày. Hãy nhớ tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia y tế về những thay đổi trong chế độ ăn uống của bạn để đảm bảo rằng việc làm sạch đó phù hợp với bạn.

Bữa sáng: Đối với bữa ăn đầu tiên trong ngày của bạn, hãy thử uống một loại nước ép đơn giản với trái cây như nước ép củ cải với quả nam việt quất khô hoặc sinh tố, tốt nhất là một loại được làm bằng rau bina.
Bữa trưa: Đối với bữa trưa, bạn có thể thử một ly sinh tố khác. Nếu bạn không muốn uống 2 bữa đầu tiên trong ngày, bạn cũng có thể dùng ngũ cốc kê nóng thay thế, thêm trái cây yêu thích của bạn vào đó.
Bữa tối: Đối với bữa ăn cuối cùng trong ngày của bạn, một món salad ngon có thể thực hiện các mẹo. Bắt đầu với hỗn hợp rau xanh làm cơ sở của nó. Bạn có thể thêm các protein yêu thích của bạn có thể là thịt nạc hoặc đậu phụ, một cơn mưa chanh đẹp mắt hoặc trái cây yêu thích của bạn nhưng hãy cẩn thận đừng lạm dụng nó.

6. Hãy thử các bài tập Kegel cho bàng quang của bạn.

Bác sĩ Arnold Kegel đã phát triển các bài tập xương chậu này vào năm 1948 để giúp phụ nữ bị căng thẳng khi đi tiểu, đặc biệt là sau khi sinh con hoặc mãn kinh. Nếu được tập luyện thường xuyên, chúng có thể giúp ngăn ngừa rò rỉ bàng quang. Bài tập này rất đơn giản, chỉ cần co các cơ sàn chậu của bạn và sau đó thư giãn chúng. Làm 3 lần, đếm 10 nhịp trong khi đứng, 10 nhịp tiếp theo trong khi ngồi và 10 nhịp sau cùng trong khi ngả. Thực hiện hành động này 3 lần một ngày, làm tăng thêm 90 cơn co thắt mỗi ngày. Hãy chắc chắn rằng bàng quang của bạn trống rỗng trước khi tập. Và vì không ai có thể thấy bạn làm điều này, bạn có thể thực hiện các bài tập này như một thói quen của mình

7. Tập thể dục gan.

Bạn có thể cảm nhận gan của bạn bằng cách nhấn lên và dưới xương sườn của bạn ở bên phải. Bạn có thể ấn nó, chà xát hoặc đập nhẹ 100 lần mỗi ngày để giữ cho nó khỏe mạnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử xoắn người, bạn xoay thân sang trái khoảng 15 lần mỗi bên, để giúp gan của bạn. Như đã thấy ở trên,bài tập kéo dài hàng ngày, được thực hiện trong khoảng 5 giờ một tuần, có thể làm một điều kỳ diệu cho gan của bạn.

Thêm: Dưới đây là một số công thức sinh tố!

Sinh tố có thể giúp bạn chăm sóc sức khỏe thận, vì vậy đây là một số công thức có thể giúp bạn bắt đầu. Trộn một cốc sữa hạnh nhân với một nửa chén đậu phụ và nửa cốc rau bina. Bây giờ, thêm một số trái cây vào hỗn hợp, như quả mọng, táo, hoặc thậm chí là hạt bí ngô. Một công thức khác liên quan đến một cốc sữa đậu nành, một quả chuối đông lạnh và nửa cốc rau bina .Một lần nữa, thêm trái cây yêu thích của bạn. Thêm tảo xoắn cũng rất ngon

Hãy nhớ rằng, cơ thể của bạn được tạo thành từ các bộ phận cơ thể và các cơ quan khác nhau. Bạn có biết bất kỳ cách nào khác bạn có thể giúp giải độc cơ thể của bạn không? Hãy chia sẻ với chúng tôi!
Dịch bởi Kênh Sinh Viên
Nguồn: BRIGHT SIDE​
 
×
Quay lại
Top