Làm thế nào để kiếm tiền tại nhà không mất vốn năm 2019 ?

Nguyễn Đan Lê

Thành viên
Tham gia
12/3/2019
Bài viết
1
Sinh viên, bà bầu, người khuyết tật khó khăn khi đi làm công ty. Còn rất nhiều trường hợp khác để phù hợp với việc kiếm tiền tại nhà. Dù hoàn cảnh hay lý do là gì đi chăng nữa, chúng ta đều mong muốn một công việc có thể kiếm tiền ngay tại nhà, không cần phải đi đâu. Chưa hết, không cần bỏ vốn nhưng vẫn có thể bắt đầu bất cứ lúc nào. Nội dung dưới đây sẽ giải đáp toàn bộ câu hỏi trên của bạn.

Cach-kiem-tien-khong-can-von-1024x390.jpg

Kiếm tiền tại nhà không mất vốn 2019
Những khó khăn khi kiếm tiền tại nhà
Kiếm tiền qua mạng xã hội tuy đang là một hình thức khá phổ biến, tuy nhiên, vẫn có không ít người không có nhiều kiến thức về lĩnh vực này, bởi việc kiếm tiền này có khá nhiều hình thức và với những người mới, họ sẽ phải mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu và làm quen nếu không muốn nhận lấy thất bại ngay từ giai đoạn đầu.

Bên cạnh đó, trái lại với suy nghĩ của nhiều người hay nghĩ rằng kiếm tiền tại nhà là một công việc nhàn hạ. Ngược lại, công việc này yêu cầu rất cao về mặt sức khỏe, thể lực, bởi có trải qua rồi bạn mới hiểu, việc ngồi cạnh máy tính trong suốt thời gian dài là vô cùng mệt mỏi. Chưa kể đến, khi kiếm tiền online tại nhà còn phải đối mặt với tình trạng lừa đảo tràn lan và nếu không có người hướng dẫn, khả năng bạn bị mất cả tiền và thời gian khi tham gia vào hình thức kiếm tiền này là rất cao.

Hình thức kiếm tiền tại nhà phổ biến hiện nay
Kiếm tiền tại nhà là một hình thức gia tăng thu nhập phù hợp với nhiều người, nhất là những ai không thể đi làm giờ giấc cố định như bình thường. Nó phù hợp với nhiều đối tượng như sinh viên, người chưa có việc làm, mẹ bỉm sữa với thời gian linh động, có thể làm nhiều việc một lúc, không phải đi ra ngoài.

Viết blog
kiem-tien-tai-nha-khong-can-von-1.png

Viết blog là hình thức kiếm tiền nhiều người lựa chon
Nếu bạn từng nghĩ rằng viết blog hay những ngành nghề viết lách, làm báo chẳng kiếm được mấy tiền. Thì chia buồn, bạn đã nhầm! Khi mà thói quen sử dụng internet ngày càng được phổ biến, trước khi quyết định mua bất cứ một món hàng nào. Điều đầu tiên chúng ta làm đó là lên mạng tìm kiếm những thông tin, review về sản phẩm đó, trước khi quyết định mua nó. Và đây cũng chính là cơ hội để những người làm blog kiếm tiền.

Những blogger nổi tiếng trên thế giới kiếm được hàng triệu đô la mỗi năm chỉ từ viết ngồi review sản phẩm, hướng dẫn sử dụng các sản phẩm… Và không nói quá rằng blog, website chính là một kênh kiếm tiền online cực kỳ hiệu quả và bền vững.

Cộng tác viên bán sản phẩm
Không cần phải có vốn như bán hàng online, chỉ cần làm CTV cho các shop trên mạng, bạn cũng có thể kiếm thêm thu nhập cho mình. Hiện nay, hình thức CTV phổ biến nhất là bạn đăng bài viết, bài quảng cáo về sản phẩm của shop, thu hút người mua sau đó đẩy đơn hàng về shop để shop chuyển hàng cho người mua. Với hình thức này, bạn không cần phải có vốn.

Dịch thuật
Nếu bạn có năng khiếu về ngôn ngữ, hãy thử làm cộng tác viên dịch thuật cho báo, tạp chí hoặc các công ty chuyên dịch. Tuỳ vào độ dài bài viết, lĩnh vực, ngôn ngữ mà mức nhuận bút sẽ khác nhau. Những ngôn ngữ ít phổ biến như tiếng Nga, Đức, Hàn, Thái… sẽ có mức giá cao hơn các ngôn ngữ thông dụng như tiếng Anh, Hoa, Pháp

Trở thành đại lý Online Chợ Lớn JSC để kiếm tiền tại nhà không mất vốn
Nếu các hình thức kiếm tiền trên vẫn làm bạn cảm thấy băn khoăn vì nó quá khó và không phù hợp với bạn, thì bạn cũng đừng quá ko lắng, chúng tôi giới thiệu đến hình thức kiếm tiền tại nhà hot nhất 2019. Đặc biệt, cách kiếm tiền này phù hợp với mọi đối tượng

kiem-tien-tai-nha-khong-can-von-2.jpg

Trở thành đại lý online tại Chợ Lớn kiếm thu nhập khủng
Đăng ký tài khoản trên Chợ Lớn và trở thành đại lý online ngay để kiếm bộn tiền vô cùng đơn giản mà không cần bỏ vốn, không lo đóng hàng, ôm hàng… tất cả Chợ Lớn JSC đã làm thay bạn.

Chỉ với vài bước đăng ký đơn giản là bạn đã trở thành một đại lý Online trong hệ thống bán hàng của Chợ Lớn JSC. Không phải tốn bất kỳ một chi phí nào bạn đã có thể bắt đầu kế hoạch kinh doanh của mình.

Khi đăng ký tài khoản thành công ( Lưu ý là việc đăng kí hoàn toàn miễn phí), bạn có thể giới thiệu cho bạn bè của bạn cùng đăng ký dựa trên mã giới thiệu là số điện thoại của bạn. Bạn bè của bạn sẽ trở thành đại lý cấp dưới của bạn. Khi bạn hay cấp dưới bạn mua hàng cũng đều nhận được phần trăm chiết khấu. Chiết khấu sẽ được trả về tài khoản của bạn hàng tháng.

Lời kết
Trở thành đại lý online trên Chợ Lớn là cách kiếm tiền tại nhà không mất vốn được nhiều người yêu thích bởi cách thức thực hiện đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng, không rủ ro… Còn gì băn khoăn mà không đăng ký trở thành đại lý online ngay hôm nay nhỉ?
 
Chúng tôi đã có cơ hội gặp Bảo Ngọc – còn được gọi với tên thân mật là bé Bống cùng câu chuyện khởi nghiệp “chè bưởi” nổi tiếng tại Shark Tank và người thầy, người bạn, người truyền cảm hứng cho cô bé – chị Trà Giang, nhà sáng lập đồng thời là giám đốc của 5 thương hiệu về đào tạo ngành F&B, sức khỏe, làm đẹp.
 
×
Quay lại
Top